mahadev ke diwane mohit makwana

Romance

2.8  

mahadev ke diwane mohit makwana

Romance

વિખરાયેલું સ્વપ્ન

વિખરાયેલું સ્વપ્ન

1 min
370


પ્રિય મન, મારા બધા તારણો પછી પણ હું તને જોઈ શક્યો નહીં. મારી આસપાસ શું થઈ રહ્યું હતું ? જે પણ મને મળે છે તે આખરે તમારી તરફ સરકી ગયો, તમે બધા માટે પસંદ કરનારા હતા. હું દરેક જગ્યાએ તમારી પ્રશંસા સાંભળી શકતો હતો. જલ્દીથી મને સમજાયું કે, તમે મુદ્દાઓથી બળી રહ્યા છો, તો પણ તમે લોકોના મનમાં એક હીરો છો. મને તે ક્ષણ હજી યાદ છે જ્યારે મેં તમને પહેલી વાર ટીવી પર જોયો હતો, પાવરહોલ્ડરો દ્વારા બરતરફ કરાયો હતો, પરંતુ તમારો કોનફિડન્સમાં ચમક્યો હતો. તમે બરાબર કરી રહ્યા હતાં. તમે મને ઘણો બદલી નાખ્યો. મેં ફક્ત તમને જોવા માટે, સમાચાર જોવાની શરૂઆત કરી. સમાચાર મારા દિલની નજીક હતા ત્યારથી જ. મેં તમારા વિશે ઘણું વાંચ્યું છે, ફક્ત એક મહિનામાં હું તમારા વિશે કોઈ ..તમે મારી નજીક હતા, અમે ફક્ત એક કલાકમાં મળી શકીએ, છતાં પણ મેં તને મળવાનો પ્રયત્ન કર્યો નહીં. હું જાણું છું કે કાલે તમે જઇ રહ્યા છો, તમે સ્વૈચ્છિક રીતે છોડ્યું નહીં, પરંતુ વાયએ તમને વિદાય આપી. બધી ચેનલો તમારા ટ્રાન્સફરના આ પાગલ કૃત્યની ચર્ચા કરી રહી હતી પરંતુ પરિણામ વ્યર્થ રહ્યું. મને ખબર નથી કે મારા કેમ આંસુ વહાવે છે. પરંતુ હું જાણું છું કે મારા મગજમાં તમારું અધૂરું કામ પૂર્ણ કરવાનું નક્કી કર્યું છે. પણ, હું તમને મળી શક્યો નહીં, મારા જીવનનું મોટું નુકસાન. 


Rate this content
Log in

Similar gujarati story from Romance