Adhithya Sakthivel

Romance

4  

Adhithya Sakthivel

Romance

ప్రేమ: విజయవంతమైన ప్రయాణం

ప్రేమ: విజయవంతమైన ప్రయాణం

16 mins
700


రత్నం అండ్ కో. భారతదేశం అంతటా విజయవంతమైన సంస్థ. రత్నం తన భార్య, సుబత్రా, బావమరిది, కుమార్ మరియు తమ్ముడు కృష్ణన్ కుటుంబంతో కూడిన భారీ కుటుంబాన్ని కలిగి ఉన్నారు, ఆయన వ్యాపార భాగస్వామి కూడా…


 ప్రమాదవశాత్తు ఇంజెక్షన్ కారణంగా ఆటిస్టిక్ మరియు మాటలు లేని ఆమె ఏకైక కుమారుడు శక్తివేల్ చికిత్స కోసం సుబత్రా చెన్నైలో ఉన్నారు. అతని కోలుకోవడంపై వైద్యులందరూ ఆశలు కోల్పోయినప్పటికీ, "తన కొడుకు పూర్తిగా కోలుకునే వరకు మరియు ఆమె వేరే దేని గురించి ఆలోచించదు" అని సుబత్రా ప్రమాణం చేశారు.


 మూడేళ్లుగా, శక్తివేల్ తల్లి దేని గురించి ఆలోచించలేదు మరియు ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం అనుసరించే వారందరినీ నయం చేసేలా చేసింది. శక్తివేల్ తండ్రి కూడా తన ఖర్చును 30 లక్షలు చెల్లించాడు మరియు కోలుకున్న తరువాత, శక్తి పాఠశాలలో చేరాడు, అక్కడ అతను చాలా సవాళ్లను ఎదుర్కొంటాడు…


 అయితే, శక్తి ఆ అడ్డంకులను ధైర్యంగా ఎదుర్కొంటుంది. వారు చివరికి ఈరోడ్ జిల్లాలో స్థిరపడతారు. శక్తి విలాసవంతమైన జీవితాన్ని పొందుతుంది మరియు తన విద్యావేత్తలలో కూడా బాగా చదువుతుంది. అతని తండ్రి బుర్గుర్ కొండలు మరియు ఈరోడ్ జిల్లాలో చాలా ప్రసిద్ధ ప్రదేశాలు మినహా ఈరోడ్ జిల్లాలో చాలా ప్రదేశాలకు తీసుకువెళ్ళాడు.


 ఒక రోజు వరకు అంతా బాగానే ఉంది, ఒక విషాదం జరుగుతుంది. రత్నం తండ్రి, దండపాని భారీ స్ట్రోక్‌ను ఎదుర్కొంటున్నాడు మరియు అతని తండ్రి సంతోషంగా ఉండాల్సిన అవసరం ఉందని వైద్యులు అంటున్నారు. వ్యాపార బాధ్యతలను జాగ్రత్తగా చూసుకోవటానికి రత్నం చివరికి ఒక నిర్ణయం తీసుకుంటాడు, దాని ప్రకారం శక్తి తన తాత ఇంటికి పంపబడుతుంది, అది అతనికి సంతోషంగా అనిపిస్తుంది…


 శక్తి చివరికి మూడున్నర సంవత్సరాలు పొల్లాచిలో మిగిలిపోయింది మరియు ఇక్కడ అతను తన జీవితంలో మరపురాని క్షణాలు చూస్తాడు.


 ప్రారంభంలో, శక్తి తన తాత ఇంట్లో ఉండటానికి చాలా అసహనంగా అనిపిస్తుంది, అతను ఇంటి నిర్మాణాన్ని ఇష్టపడడు మరియు వారితో ఉండటానికి అసౌకర్యంగా భావిస్తాడు. ఇంకా చెప్పాలంటే, తన తండ్రి అతన్ని ఉంచిన ఐసిఎస్‌ఇ పాఠశాలలో అన్ని సమయాలలో ఆంగ్లంలో కమ్యూనికేట్ చేయడం శక్తికి కష్టమనిపిస్తుంది…



 ఈ హాస్య పరిస్థితులతో పాటు, శక్తి యొక్క క్రొత్త స్నేహితులు ఆంగ్ల పరిజ్ఞానం లేకపోవడంతో అతనిని ఎగతాళి చేస్తారు. చివరికి, శక్తి యొక్క బలహీనత అతని జీవితంలో ఒక మలుపు అవుతుంది.


 శక్తి కొత్త వాతావరణానికి అనుగుణంగా ఉండటానికి, శక్తిని తన తండ్రి షెడ్యూల్‌తో తయారు చేస్తారు, దాని ప్రకారం, అతను తన విద్యావేత్తలపై ఎక్కువ దృష్టి పెట్టాలి మరియు క్రీడలు మరియు పర్యాటక రంగం గురించి ఆలోచించడం మానేయాలి.


 చివరికి, శక్తి పాఠశాలలో సగటు విద్యార్థిగా మారి, తరువాత బాగా చదువుకోవడం ప్రారంభిస్తుంది మరియు అతని కొత్త స్నేహితులకు అనుగుణంగా ఉంటుంది. ఏదేమైనా, శక్తి చుట్టూ ఉన్న కొంతమంది స్నేహితులు, అతని విజయానికి అసూయపడేవారు మరియు ప్రతీకారం తీర్చుకునేవారు, సరైన అవకాశం కోసం ఎదురుచూస్తూ అతనిని దింపడానికి ప్రయత్నిస్తారు.


 ఇషికా (నా సన్నిహితుడు జనాని యొక్క ప్రేరేపిత పాత్ర) అనే అమ్మాయి అతని జీవితంలోకి ప్రవేశించినప్పుడు శక్తి జీవితం మళ్ళీ ఒక మలుపు తిరిగింది. ఆమె మృదువైన మరియు మాట్లాడే అమ్మాయి, ఆమె కూడా ఒక ఫన్నీ రకం. శక్తి యొక్క అమాయకత్వం మరియు కోపం ఇషికాను ఆకర్షిస్తాయి మరియు చివరికి ఆమె అతని స్నేహితురాలు అవుతుంది.



 క్రీడలు మరియు ఇతర ప్రదేశాలలో ఇషికతో సంభాషించిన తరువాత శక్తి నెమ్మదిగా మార్పు చెందుతుంది మరియు అతనికి తెలియకుండా ఆమెతో ప్రేమలో పడుతుంది. ఇంకా, ఈ పరిస్థితులలో అతను ఇషికతో ప్రేమలో ఉన్నాడని అతను గుర్తించలేదు లేదా గ్రహించలేదు: అతను ఆమెను నిరంతరం చూసినప్పుడు, ఆమె గురించి నిరంతరం ఆలోచిస్తూ…


 5.11.2013 న తన పుట్టినరోజు వచ్చినప్పుడు శక్తి తన ప్రేమను ప్రతిపాదించాలని నిర్ణయించుకుంటుంది. ఏదేమైనా, శక్తి తన స్నేహితుడు అశ్విన్ నుండి తెలుసుకున్నప్పుడు, "ఇది శక్తి కారణంగా, అతను ఇషికా వైపు ఆకర్షితుడయ్యాడు మరియు అతను నిజంగా ఆమెను చాలా ప్రేమిస్తున్నాడు" అని తెలుసుకున్నప్పుడు శక్తి విచారంగా ఉంది.


 శక్తి హృదయ విదారకంగా అనిపిస్తుంది మరియు ఏడుస్తున్నట్లు వెళుతుంది. అయినప్పటికీ, అతను తన భావోద్వేగాలను నియంత్రిస్తాడు మరియు తన స్నేహితుడి కోసమే ప్రేమను త్యాగం చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, అశ్విన్ సున్నితమైనవాడు మరియు వైఫల్యాన్ని తట్టుకోలేడు. కానీ, విజయం మరియు వైఫల్యం రెండింటికీ ఎల్లప్పుడూ అతుక్కుపోయిన శక్తి, దానిని తేలికగా తీసుకుంటుంది.


 అశ్విన్ ఇషికకు ప్రతిపాదించినప్పుడు, "ఆమె కూడా అతన్ని చాలా ప్రేమిస్తుంది మరియు సరైన సమయంలో ప్రపోజ్ చేయడానికి వేచి ఉంది" అని ఆమె సమాధానం ఇస్తుంది. శక్తి ఇషికా మరియు అశ్విన్ లకు దూరంగా ఉండాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, అతను తన ప్రేమను ఇషికకు ఎప్పుడైనా అశ్విన్ లాగా భావోద్వేగంగా మరియు సున్నితంగా చెప్పవచ్చు.



 శక్తి తన పాఠశాలలో చాలా రోజులు హృదయ విదారకంగా మరియు కలత చెందుతూనే ఉంది మరియు దీనిని అతని స్నేహితుడు జగన్ మరియు అనువిష్ణు ఒకరు గమనించారు. అనువిష్ణు, శక్తికి మంచిగా ఉండాలని కోరుకుంటుండగా, జగన్ అహంభావం కలిగి ఉంటాడు మరియు శక్తి చాలా తెలివిగలవాడు కాబట్టి, అతను ఎల్లప్పుడూ తన విద్యకు శక్తిని తన పోటీగా భావిస్తాడు.


 శక్తి అధ్యయనాలలో సగటున ఉన్నప్పటికీ, అతను భౌగోళిక శాస్త్రం మరియు చరిత్రపై ఎక్కువ ఆసక్తి కలిగి ఉన్నాడు, దీనిలో అతనికి ఎక్కువ తెలివితేటలు ఉన్నాయి మరియు ఇది జగన్‌ను మరింత అసూయపడేలా చేస్తుంది. అయినప్పటికీ, అమ్మాయిలతో ధైర్యంగా మాట్లాడటంలో శక్తి బలహీనంగా ఉందని, వారితో భయం ఉందని ఆయనకు తెలుసు.


 ఇషిక యొక్క నష్టాన్ని మరచిపోవటానికి ఏడుస్తున్న శక్తి దగ్గరకు వీరిద్దరూ వెళతారు మరియు అనువిష్ణు అతన్ని "శక్తి" అని పిలుస్తాడు


 "ఆహ్! కమ్ అనువిష్ణు… నువ్వు ఎప్పుడు వచ్చావు?" అడిగాడు శక్తి…


 "ఇప్పుడు మాత్రమే డా. మీరు ఇక్కడ ఏమి చేస్తున్నారు? మా పిటి క్లాస్ ముగిసింది. చూడండి, మేము వాన్ కోసం వెళ్ళాలి" అన్నాడు అనువిష్ణు.


 "ఓహ్! ఇదినా? సరే. వెళ్దాం. నేను దీన్ని మర్చిపోయాను" అన్నాడు శక్తివేల్.


 "శక్తి చాలా తెలివిగా వ్యవహరించవద్దు. మీరు కలత చెందుతున్నారని మాకు తెలుసు, మీరు దానిని మా నుండి దాచడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు" అని జగన్ మరియు అనువిష్ణు అన్నారు.



 "అలాంటి అరవింత్ లాంటిది కాదు. అది మీ umption హ" అన్నాడు శక్తి.


 "మీరు ఎల్లప్పుడూ సంతోషంగా మరియు నవ్వుతూ ఉంటారు. ఈ రోజు మీకు ఏమి జరిగింది?" అడిగాడు అనువిష్ణు.


 "హే… నువ్వు చూడలేదా. నేను ఇప్పుడు సరిగ్గా నవ్వుతున్నాను" అన్నాడు శక్తి.


 "మీ నోరు మాత్రమే శక్తి ఇలా చెబుతోంది. కానీ, మీ మనసు కాదు. ఏదో మిమ్మల్ని కలవరపరిచింది. మాకు చెప్పండి, అది ఏమిటి? అప్పుడు మాత్రమే, మేము దాన్ని పరిష్కరించడానికి ప్రయత్నించవచ్చు" అన్నాడు అనువిష్ణు.


 అన్ని సంఘటనలు అనువిష్ణు, జగన్‌లకు శక్తివేల్ చెప్పారు. తరువాతి, జగన్ చాలా సంతోషంగా మరియు సంతోషంగా ఉన్నాడు, అతను పరిస్థితిని తన ప్రయోజనానికి తీసుకెళ్లాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, అయితే అనువిష్ణు శక్తితో, "చింతించకండి, శక్తి. మేము కోరుకున్నట్లు అంతా జరగదు. మీ జీవితంలో కూడా అదే. భారతదేశం అంతటా చూడాలని మీ కలల మాదిరిగానే మీ జీవితంలో కూడా వైఫల్యం ఉంది, అది విఫలమైంది. "



 తన కన్నీళ్లను నియంత్రించలేక, శక్తి అనువిష్ను ఏడుస్తూ కౌగిలించుకుని ఓదార్చాడు. శక్తి తన వ్యాన్ వద్దకు వెళ్ళిన తరువాత, జగన్ అనువిష్ణుతో, "నేను శక్తి యొక్క పరిస్థితిని నాకు అనుకూలంగా ఉపయోగిస్తే, అది అనువిష్ణువు ఎలా అవుతుంది?"


 "ఇది జగన్ అధ్వాన్నంగా ఉంటుంది. అందరూ మీపై ఉమ్మి వేస్తారు. శక్తి యొక్క విచారం సమయంలో కూడా మీరు ఇలా ఎలా ఉంటారు. మీకు పిచ్చి ఉందా?" అడిగాడు అనువిష్ణు.


 జగన్ అనువిష్ను చెంపదెబ్బ కొట్టాడు. "నువ్వు నా బంధువు, అనువిష్ణు. చాలా కొద్ది రోజుల ముందు వచ్చిన వ్యక్తిని ఎలా ఆదరించగలవు. నీకు బాగా తెలుసు, అతను నా పోటీదారుడు. అంతే కాదు, అతడు కూడా తన పాత్రలో పిరికివాడు, కోపంగా ఉన్నాడు" అతన్ని జగన్.


 "అతను పిరికివాడు మరియు కోపంగా ఉన్నాడని నాకు తెలుసు. కాని, అతని కోపానికి సరైన కారణం ఉంది. అతను స్నేహాన్ని చాలా గౌరవిస్తాడు. మీలాగే కాదు, జగన్ అసూయ మరియు స్వార్థపరుడు" అని అనువిష్ణు అన్నారు.


 శక్తివేల్ స్నేహితులలో ఒకరైన వినయ్ ఈ విషయం విన్నాడు మరియు మరుసటి రోజు ఈ విషయాన్ని శక్తికి తెలియజేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. లంచ్ విరామ సమయంలో, వినయ్ శక్తిని వ్యక్తిగతంగా నేలమీదకు తీసుకువెళతాడు.


 "ఎందుకు విమల్? నువ్వు నన్ను నేలమీదకు తీసుకువెళ్ళావు" అడిగాడు శక్తి.



 "శక్తి. నేను మీతో జగన్ గురించి మాట్లాడాలనుకుంటున్నాను" అన్నాడు విమల్.


 "జగన్ గురించి ఏమిటి? అతనికి ఏదైనా తీవ్రంగా ఉంది." అన్నాడు శక్తి.


 "లేదు. మీరు అనుకున్నట్లు, అతను కాదు. అనువిష్ణు మాదిరిగా జగన్ కూడా కాదు. అతను మిమ్మల్ని పోటీదారుగా మరియు శత్రువుగా భావిస్తాడు" అన్నాడు వినయ్…


 "వినయ్. మీరు అనుకున్నట్లు మాటలు చెప్పకండి. కొంచెం ఆలోచించండి" అన్నాడు కోపంగా ఉన్న శక్తి.


 "శక్తి, మీకు కోపం వస్తుందని నాకు తెలుసు. మీరు ధృవీకరించాలనుకుంటే అది నిజం, అప్పుడు అనువిష్ణుని కలవండి మరియు వార్తలకు సంబంధించి అతనిని అడగండి" అని వినయ్ అన్నారు.


 శక్తి వెళ్లి అతన్ని ఆశ్చర్యంగా చూసే అనువిష్ణుని కలుస్తుంది.


 "మీ భోజనం చేశారా, అనువిష్ణు?" అడిగాడు శక్తి.


 "అవును డా. ఇప్పుడే" అనువిష్ణు అన్నాడు.


 "మనం ఇప్పుడు మాట్లాడదామా?" అడిగాడు శక్తి.


 "అందులో ఏముంది, డా? రండి. మన సంభాషణ చేద్దాం" అన్నాడు అనువిష్ణు.


 "నేను జగన్, అనువిష్ణు గురించి ప్రతిదీ నేర్చుకున్నాను. దయచేసి తప్పుగా భావించవద్దు. ఇది మీకు బాధాకరంగా ఉంటుంది. కాబట్టి, మీరు అతని బంధువు కాబట్టి, ఆయన గురించి మీతో చెప్పాలనుకుంటున్నాను" అని శక్తి అన్నారు.



 శక్తి అనువిష్ణువుకు ప్రతిదీ వెల్లడిస్తుంది మరియు అతను శక్తికి సమాధానమిస్తూ, "నాకు ఇది ఇప్పటికే తెలుసు, శక్తి. జగన్ నిన్ను తన స్నేహితుడిగా పరిగణించడు. కొన్ని రోజుల తరువాత అతను మారిపోతాడని నేను అనుకున్నాను. కానీ, ఇవన్నీ ఫలించలేదు"


 ఆ సమయంలో, అశ్విన్ సహాయంతో శక్తి అన్ని సత్యాన్ని నేర్చుకున్నాడని తెలుసుకున్న తరువాత జగన్ వస్తాడు.


 "నేను ఎప్పుడూ expected హించలేదు, మీరు నన్ను జగన్కు ద్రోహం చేస్తారు" అన్నాడు శక్తి.


 "షట్ అప్, శక్తి. నేను మాత్రమే కాదు, నీవు కూడా ద్రోహి" అన్నాడు జగన్.


 "జగన్. దయతో, మీ మాటలను పట్టించుకోండి" అశ్విన్ మరియు అనువిష్ణులతో శక్తి యొక్క సన్నిహితుల్లో ఒకరైన అరవింత్ కూడా తరువాతి హెచ్చరిక…



 ప్రిన్సిపాల్ మరియు ఉపాధ్యాయులు కూడా ఈ ప్రదేశం చుట్టూ గుమిగూడారు.


 "అరవింత్, నేను ఏ తప్పు మాట్లాడాను? అతను క్లాసులో ఎప్పుడైనా నిశ్శబ్దంగా ఉన్నాడా? తప్పులకు మా స్నేహితులను అతను ఎప్పుడైనా క్షమించాడా?" అడిగాడు జగన్.


 జగన్ తనపై తప్పుడు కథను వండుతున్నందున శక్తితో సహా అందరూ మౌనంగా ఉన్నారు.


 జగన్ ఇషికాపై శక్తి ప్రేమతో కొనసాగుతుంది, "ఇషికా అశ్విన్ తో ప్రేమలో ఉంది, శక్తి ఆమెను హృదయపూర్వకంగా ప్రేమించింది"


 "జగన్. ఇది చెప్పకండి. మీకు చివరి హెచ్చరిక" అన్నాడు కోపంగా ఉన్న అనువిష్ణు మరియు అరవింత్.


 "ఇడియట్స్. మీరంతా నోరు మూసుకోండి" అన్నాడు జగన్.


 "జగన్. దయచేసి ఏమీ అనకండి" అన్నాడు కోపంగా ఉన్న శక్తి.



 "ఆహ్! నేను శక్తికి భయపడుతున్నాను" అని జగన్ అతనిని ఎగతాళి చేస్తూ జగన్ ఇషికాను కొనసాగిస్తూ, "ఇషికా. మీకు ఇంకొక విషయం తెలుసా? మా శక్తి తన ప్రేమను మీకు ప్రతిపాదించడానికి వేచి ఉంది. కానీ, మీరు అశ్విన్ ను ప్రేమిస్తున్నారని తెలుసుకున్న తరువాత, అతను వదిలివేస్తుంది. కానీ, అశ్విన్ మరియు మీపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి వేచి ఉంది. జాగ్రత్తగా ఉండండి "అన్నాడు జగన్…


 "ఇషిక. అతన్ని నమ్మవద్దు. అతను అబద్ధం చెబుతున్నాడు. సరిగ్గా ఏమి జరిగిందో నాకు తెలుసు." అన్నాడు అనువిష్ణు.


 అతను ఇషికకు నిజం చెబుతాడు. కానీ, ఆమె దానిని నమ్మలేదు మరియు నేరుగా శక్తి వద్దకు వెళుతుంది మరియు ఆమె తన చెప్పులలో శక్తిని కొడుతుంది.


 "శక్తి, నేను మీ నుండి ఎప్పుడూ expected హించలేదు. అందరూ నిన్ను నిర్దోషులుగా చెప్పారు. కానీ, ఇప్పుడు నేను మాత్రమే నీవు క్రూరంగా ఉన్నానని నేర్చుకున్నాను. నన్ను మరియు అశ్విన్ ముఖాన్ని ఇకనుంచి చూడవద్దు" అని ఇషిక మరియు ఆమె ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరింది.


 ఆమె ఆ స్థలాన్ని విడిచిపెట్టిన తరువాత, అశ్విన్ శక్తితో చెంపదెబ్బ కొట్టి ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరాడు…


 జగన్ చాలా సంతోషంగా ఉన్నాడు మరియు శక్తితో, "నేను చాలా సంతోషంగా ఉన్నాను ... బై, శక్తి ... జాగ్రత్త వహించండి"


 "అనువిష్ణు, నాతో మీకు ఏమైనా సంబంధం ఉందా?" అడిగాడు శక్తి.


 "మీరు చెప్పేది నాకు అర్థం కాలేదు, శక్తి" అన్నాడు అనువిష్ణు.



 "లేదు డా. అందరూ తమ కోపాన్ని నాకు చూపించారు. మీ కోపాన్ని కూడా నాకు ఎందుకు చూపించలేదు డా?" అడిగాడు శక్తి.


 "హే శక్తి. నేను జగన్, ఇషిక, అరవింత్ లాంటివాడిని అని మీరు అనుకున్నారా? నేను మీ దగ్గరి స్నేహితుడు, డా. నేను నిన్ను ఎప్పుడైనా వదిలిపెట్టను" అనువిష్ణు అన్నారు.


 "నాకు తెలుసు, మీరు మరియు నా స్నేహితులు కొందరు నాకు మంచివారు. ఇది నాకు సరిపోతుంది డా" అన్నాడు శక్తి.


 "శక్తి, ముందుకు సాగండి. నేటి విషాద సంఘటనను మరచి, మీ విలువ మరియు సామర్థ్యాన్ని ఇప్పటినుండి నిరూపించండి" అని అనువిష్ణు మరియు అతని ఉపాధ్యాయులు ప్రిన్సిపాల్‌తో అన్నారు.


 "సరే, మామ్" శక్తి తన ఉపాధ్యాయులలో ఒకరికి చెప్పింది.



 కొన్ని రోజులు, శక్తి, ఇషిక మరియు అశ్విన్ మధ్య సంబంధాలు ఉన్నాయి మరియు వారందరూ పిల్లి మరియు ఎలుక వంటివి. ఏదేమైనా, ఇషికా మరియు అశ్విన్ తన నిజమైన స్నేహాన్ని పరీక్షించాలని నిర్ణయించుకుంటారు, అతను తన స్నేహితుడి కోసమే ఏదైనా వదులుకోవడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాడు.


 ఇషికా శక్తిని పిలిచి, మాట్లాడటానికి రమ్మని అడుగుతుంది మరియు శక్తి సంతోషంగా ఉంది. అది తెలుసుకున్న ఇషికా, అశ్విన్ శక్తి మరొక పాఠశాలకు టిసి పొందాలని కోరుకుంటారు, శక్తి సంతోషంగా ఉంది మరియు అతను వారి పరిస్థితికి అంగీకరిస్తాడు.


 ఇది చూసినప్పుడు, అనువిష్ణువు చాలా నిరాశకు గురవుతున్నాడు, జగన్ సంతోషంగా ఉన్నాడు, ఎందుకంటే ఒక పోటీదారుడు అతని నుండి పోయాడు, కాని, శక్తిని ఎల్లప్పుడూ తన స్నేహితుల నుండి వేరుచేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు…


 "డీ. నీకు పిచ్చి ఉందా? రెండుసార్లు ఆలోచించి మీ నిర్ణయం తీసుకోండి శక్తి" అన్నాడు అనువిష్ణు…


 "నా నిర్ణయం తప్పు అయినప్పటికీ, ఇషికా మరియు అశ్విన్ నాతో సయోధ్య కోసం ఒక నిర్ణయం తీసుకున్నందుకు నేను సంతోషంగా ఉన్నాను. నేను మీకు చెప్పాలి, మరో విషయం విష్ణు… నన్ను క్షమించు డా" అన్నాడు శక్తి.


 "ఎందుకు డా?" అడిగాడు అనువిష్ణు.



 "ఇషికా మరియు అశ్విన్ జీవితం నుండి దూరంగా ఉండటానికి నేను ఈరోడ్ జిల్లాకు సమీపంలో ఉన్న పాఠశాలలో ప్రవేశానికి దరఖాస్తు చేసుకున్నాను, అది కూడా జగన్ నుండి ఉపశమనం పొందవచ్చు ..." శక్తి చెప్పింది మరియు తనను తాను నియంత్రించలేక అతను అనువిష్ణుని కౌగిలించుకున్నాడు.


 "నేను నిజంగా మిస్ యు, డా" అన్నాడు శక్తి.


 "అది మంచిది డా. నేను సంతోషంగా ఉన్నాను, మీరు నాతో ఉన్నప్పుడు నేను మీకు మంచి స్నేహితునిగా ఉన్నాను" అన్నాడు అనువిష్ణు.


 "నాకు తెలియదు, నా జ్ఞాపకార్థం మీకు ఏమి ఇవ్వాలి డా, అనువిష్ణు" అన్నాడు శక్తి మరియు అతను ఆలోచిస్తున్నప్పుడు అతను అకస్మాత్తుగా ఒక గొలుసు గురించి గుర్తుకు తెచ్చుకున్నాడు, అతను తన కోరికతో పొందాడు…


 "ఈ చైన్ డా, అనువిష్ణు తీసుకోండి" అన్నాడు శక్తి.


 "ఎందుకు డా?" అడిగాడు అనువిష్ణు.


 "నా జ్ఞాపకార్థం, ఈ గొలుసును మీ వద్ద ఉంచుకోండి డా" అన్నాడు శక్తి.


 శక్తి మరియు అనువిష్ణువుకు కన్నీటి క్షణాలు ఉన్నాయి మరియు ఇది విన్న తర్వాత ఇషిక మరియు అశ్విన్ చాలా అపరాధం మరియు భావోద్వేగం. జగన్ ఇబ్బందిగా మరియు అపరాధభావంతో ఉన్నాడు, అతను శక్తి వద్దకు వచ్చి తన చెడ్డ ప్రవర్తనకు క్షమాపణలు చెప్పి, గొప్ప స్నేహితుడిగా ఉండమని చెప్తాడు, అతను ఎప్పటికీ మరచిపోలేడు.



 తన తండ్రి ఇంటికి తిరిగి వెళ్ళే ముందు, శక్తి తాత అతనిని, "మనవడు. మీరు మళ్ళీ పొల్లాచికి వస్తారా?"


 శక్తి ఉద్వేగభరితంగా ఉంది మరియు తన తాతతో, "తాత కాదు. నేను పొల్లాచికి రావడానికి అవకాశం ఉండదని అనుకుంటున్నాను…"


 శక్తి ఈరోడ్కు బయలుదేరి తన కొత్త పాఠశాలలో స్థిరపడుతుంది. అతను తన పాత పాఠశాల స్నేహితులు తనతో ఉన్నారని మరియు తన own రు జ్ఞాపకాలతో తీవ్రంగా బాధపడుతున్నాడని అతను భావిస్తాడు. దీని ఫలితంగా, శక్తి తన విద్యావేత్తలలో మంచి మార్కులు పొందలేకపోతున్నాడు మరియు ప్రిన్సిపాల్ కూడా తన తండ్రిని శక్తి కార్యకలాపాలను గమనించమని హెచ్చరించాడు.


 15 రోజుల తరువాత, తన తాత కోమాకు వెళ్లినట్లు శక్తికి సమాచారం వస్తుంది మరియు అతను అతనిని కలవడానికి వెళ్తాడు. తరువాత, అతను మళ్ళీ ఈరోడ్కు తిరిగి వస్తాడు మరియు రెండు రోజుల తరువాత, అతని తాత ఇలా చనిపోతాడు, అతనికి గుండెలు బాదుకుంటాయి. అప్పటి నుండి, అతను తీవ్రంగా గాయపడ్డాడు మరియు ఈసారి, అతను తన తాత మరణానికి ఒక కారణం అయ్యాడు.


 శక్తి అయితే, తన జీవితంలో ముందుకు సాగుతుంది మరియు చివరికి తన అధ్యయనాలలో బాగా పరిచయం అవుతుంది మరియు మంచి పనితీరును ప్రారంభిస్తుంది, ఇది అతని ఉపాధ్యాయులకు మరియు ప్రధానోపాధ్యాయులకు మంచి ముద్ర అవుతుంది. ఏదేమైనా, మఠం మరియు విజ్ఞాన శాస్త్రంలో శక్తి యొక్క సగటు మార్కుల కారణంగా, అతను 76 మరియు 85 శ్రేణులను మాత్రమే సాధించాడు, శక్తి తండ్రి కోపంగా ఉన్నాడు మరియు అతను అతన్ని కొట్టి, ఇతర విషయాల మాదిరిగా గణితంలో మంచి మార్కులు సాధించమని తిడతాడు…



 శక్తి తన కొత్తగా అటాచ్ చేసిన స్నేహితులతో ఈరోడ్‌లో మెరుగ్గా మరియు సంతోషంగా ఉండడం ప్రారంభిస్తుంది మరియు నిజానికి అతను ఇషిక మరియు అశ్విన్ గురించి మరచిపోతాడు. అలాగే, అతను అనుకోకుండా తన స్నేహితుల సంప్రదింపు సంఖ్యను కోల్పోతాడు మరియు ఒక సంవత్సరం విరామం తరువాత, అతను చివరికి వారి ఫోన్ నంబర్‌ను పొందుతాడు.


 శక్తి తన కొద్దిమంది స్నేహితులతో మాట్లాడుతుంది మరియు వారి నుండి, అశ్విన్ మరియు ఇషిక చివరికి కొన్ని అపార్థాల కారణంగా వారు విడిపోయారని మరియు అశ్విన్ వేరే పాఠశాలకు మారిపోయాడని తెలుసుకుంటాడు. ఏదేమైనా, శక్తి దీనిని విస్మరించి, చివరికి, తన జీవితంలో మరింత ముందుకు సాగుతుంది మరియు 10 వ తరగతి సమయంలో తన విద్యావేత్తలలో బాగానే ఉంటుంది.


 10 వ తరగతి పరీక్షల తరువాత, శక్తి తన తండ్రి నుండి ఎలక్ట్రిక్ స్కూటర్ పొందాలని కోరుకుంటాడు, ఇది శక్తి నుండి తన తండ్రి వరకు మొదటి కోరిక. అతను అతనిని పొందటానికి అంగీకరిస్తాడు మరియు శక్తి కోరిక ప్రకారం కామర్స్ గ్రూపును ఎంచుకున్న తరువాత, అతని తండ్రి శక్తి యొక్క కోరికను తన గురువుకు చెబుతాడు మరియు వారు అలా చేయవద్దని వారు హెచ్చరిస్తున్నారు, ఎందుకంటే ఇది కరస్పాండెంట్ చెవికి వెళితే, అతనికి కోపం వస్తుంది.


 శక్తి విచారంగా అనిపించినప్పటికీ, అతను దానిని దాచిపెడతాడు, కానీ, తన తండ్రిపై చాలా కోపంగా ఉన్నాడు మరియు అతనితో సంబంధాలు కలిగి ఉన్నాడు. శక్తి యొక్క కోపం మరింత ఎక్కువగా ఉంది, ఎందుకంటే, అతని తండ్రి తన ఆశయాన్ని మరియు కోరికలను ఎప్పుడూ పరిగణించలేదు, అదే సమయంలో అతను 10 వ తేదీలో అతనికి ఇచ్చిన ఏకైక సెలవును తెంచుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు మరియు అకాడెమిక్స్లో అతనిని నొక్కిచెప్పడానికి ప్రయత్నిస్తాడు.


 కొన్ని రోజులు తన అమ్మమ్మ ఇంట్లో ఉండటానికి శక్తి తన తండ్రి మరియు ఇతర కుటుంబ సభ్యులతో పొల్లాచికి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. శక్తి 10 రోజులు పొల్లాచి చుట్టూ తిరుగుతూ, తరువాత ప్రణాళికలపై, కేరళ మరియు కొడగు కొండల కోసం తన మిగిలిన ఆకుల కోసం వెళ్ళాలని యోచిస్తోంది…


 ఇంతలో, రత్న


 m శక్తితో వెన్నునొప్పికి చికిత్స కోసం ఆయుర్వేద ఆసుపత్రికి వెళ్తాడు. శక్తి తన తండ్రిని తప్పుగా అర్ధం చేసుకుంటుంది మరియు అతనిపై చాలా కోపంగా ఉంది. అది తెలుసుకున్న శక్తి తన సెలవులను ఆస్వాదించాలని కోరుకుంటుంది, రత్నం శక్తి యొక్క యాత్రను అతిరపల్లికి మరియు పొల్లాచికి 15 రోజులు ఏర్పాటు చేస్తుంది మరియు ఆ తరువాత అతను అతనితో ఉండాలి…


 తన సెలవు ప్రణాళికలను తండ్రి ఆమోదించాడని భావించి శక్తి చాలా సంతోషంగా ఉంది. కానీ, అతను బస్సుల్లో తిరుగుతూ, తన స్నేహితులను, పర్యాటక రంగాలను కలవాలని యోచిస్తున్న తరువాత, పదిహేనవ రోజున మాత్రమే తన తండ్రి ఉద్దేశాలను నేర్చుకున్నాడు.


 శక్తి తల్లి సుబత్రా అతన్ని తన తండ్రి నియంత్రణలో ఉంచాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, తద్వారా ఆమె కోరిక ప్రకారం, రత్నం ఆస్తి కోసం తన సోదరుడి కుమార్తెతో వివాహం చేసుకోవటానికి ఆమె తన ప్రణాళికలను అమలు చేయవచ్చు.


 శక్తి తన తండ్రితో ఆసుపత్రిలో ఉన్నప్పుడు, అతను తన కుటుంబ సభ్యుల నిజమైన ఉద్దేశ్యాల గురించి తెలుసుకుంటాడు మరియు దానిని తెలుసుకున్నప్పుడు, అతని తండ్రి కూడా ఎల్లప్పుడూ స్వార్థపరుడు. తరువాత, శక్తి 11 మరియు 12 వ తరగతి చదువుతున్నప్పుడు, అతను తన కుటుంబ సభ్యులందరితో ఒత్తిడితో కూడిన మరియు చెత్త సంబంధాన్ని కలిగి ఉన్నాడు మరియు వాటిని అతని జీవితానికి వ్యర్థంగా మరియు పనికిరానిదిగా భావిస్తాడు.


 తన తండ్రి పట్ల శక్తి కోపం ఎప్పుడూ శాంతించలేదు కాబట్టి, "అతను కోరుకున్నట్లు ఐపిఎస్‌లో చేరడం ద్వారా తన సామర్థ్యాన్ని నిరూపిస్తాడు మరియు అతనిలాగే పేరు మరియు కీర్తిని పొందుతాడు" అని సవాలు చేస్తాడు. తన సవాలు ప్రకారం, శక్తి విద్యావేత్తలలో మంచి మార్కులు సాధించి, ప్రతిదానిలోనూ మంచి ప్రదర్శన ఇవ్వడం ప్రారంభిస్తుంది.



 దానికి భయపడి, శక్తి తాను సవాలు చేసినట్లు చేస్తానని, శక్తి తల్లి అతనిని ఆపాలని నిర్ణయించుకుంటుంది, "అతను కోరుకున్నట్లు అతను పొల్లాచికి వెళ్లి తన స్నేహితులందరితో తన షెడ్యూల్ సమావేశాన్ని ఆనందిస్తాడు."


 శక్తి ప్రారంభంలో, సంతోషంగా మరియు ఆనందంగా అనిపిస్తుంది. కానీ, వీడ్కోలు పార్టీని ఏర్పాటు చేసిన తన 10 వ స్నేహితులను కలవడానికి తిరస్కరించబడిన తరువాత వారు అతనిని మూలలో పెట్టడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారని అతను గ్రహించాడు. అయితే, అందరి భయానక స్థితికి, దురదృష్టవశాత్తు COVID-19 వచ్చి భారతదేశం అంతటా తాకింది.


 తన కుటుంబంపై శక్తి కోపానికి మరో కారణాలు కోపంగా సమస్యలకు సంబంధించి తన బంధువుతో మాట్లాడుతున్నప్పుడు తెలుస్తుంది. శక్తి ఇషికాను కలవాలని ప్లాన్ చేసింది మరియు అంతకు ముందు, అతను సమావేశాల గురించి తన ఫోన్లో ఆమెతో చాట్ చేశాడు. కానీ, దురదృష్టవశాత్తు కొన్ని పరిస్థితుల కారణంగా, ఇషిక అతన్ని అడ్డుకుంటుంది మరియు వారికి తెలియకుండా, శక్తి ఆమెను కలవడానికి ఉడుమలైపేట్ కోసం వెళ్ళడానికి ప్రయత్నించింది.


 ఏదేమైనా, సుబత్రా తల్లి యొక్క గూ ies చారులలో ఒకరికి ముందు, అతని కార్యకలాపాల గురించి ఆమెకు సమాచారం ఇచ్చింది, ఆమె మొదట అతన్ని హెచ్చరించింది. కానీ, శక్తితో ఆమె చెప్పిన మాటలు ఏమాత్రం ప్రయోజనం లేకపోవడంతో, చివరికి ఆమె ఈ నిర్ణయం తీసుకుంటుంది మరియు ఈ సమయం నుండి శక్తి తీవ్రంగా క్రూరంగా మరియు అహంకారంగా మారింది.



 ప్రణాళిక విఫలమవడంతో పాటు, శక్తి తన ఆకుల సమయంలో ఇషిక చర్యలకు గల కారణాల గురించి తెలుసుకోవాలని యోచిస్తోంది, కాని COVID-19 అతని ప్రణాళికలను ఆపుతుంది. కొత్త సిమ్ కార్డు తరువాత, "తన అనవసరమైన సందేశాల వల్ల మాత్రమే, ఇషిక అతన్ని అడ్డుకుంది మరియు అశ్విన్ గురించి ఇక మాట్లాడకూడదని కూడా కోరింది" అని శక్తి తెలుసుకుంటుంది. ఆ విధంగా హాస్యంగా ముగుస్తుంది…


 దీని ఫలితంగా, శక్తి యొక్క చివరి పరీక్ష పూర్తయిన తర్వాత ఒక నెల ముందు ప్రభుత్వం 144 చట్టం మరియు మొత్తం లాక్ డౌన్ చేస్తుంది మరియు అక్కడ, శక్తి గమనించి, అతని స్నేహితులు చాలా మంది తొందరపడి వారి own రికి వెళుతున్నారని మరియు అతను తెలుసుకుంటాడు అతని కుటుంబానికి అతనిపై ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత లేదు మరియు అతన్ని ఒక ప్రముఖుడిగా చూస్తున్నారు ఎందుకంటే అతని పుట్టిన తరువాత, వారు విజయవంతమైన జీవితాన్ని సాధించారు…



 ఆకుల సమయంలో, శక్తి తన కుటుంబ సభ్యుల పట్ల దూకుడుగా మరియు అహంకారంగా మారుతుంది మరియు ఇంకా, అతను తన తండ్రికి సవాలు చేస్తాడు, అతను తన వ్యాపారంలో భారీ నష్టాన్ని పొందుతాడని మరియు ఖచ్చితంగా రోడ్లపైకి వస్తాడు, అతను ప్రేమ మరియు ద్రోహం యొక్క బాధను గ్రహిస్తాడు .


 తన కుటుంబ సభ్యుల నిజమైన రంగులను చూపించినందుకు COVID-19 కు శక్తి కృతజ్ఞతలు మరియు చివరికి, శక్తి యొక్క మానసిక భంగం మరియు ప్రవర్తన యొక్క మార్పు అతని స్నేహితులు నేర్చుకుంటారు మరియు వారు అతనిని వారి ప్రయాణానికి ముప్పుగా భావిస్తారు మరియు అతనితో మాట్లాడటం మానేస్తారు…


 ఏదేమైనా, అతను తనంతట తానుగా కథలు రాయడం ప్రారంభించడం ద్వారా దీనిని మార్చగలుగుతాడు, అతని స్నేహితుడు అతనితో సన్నిహితంగా ఉంటాడు మరియు కొద్ది రోజుల తరువాత, శక్తి తన కథలకు ఆన్‌లైన్ బ్యాడ్జ్‌లు మరియు అవార్డులను అందుకుంటాడు మరియు అతను దీనిని తన జీవితంలో ఒక మలుపుగా భావిస్తాడు .



 తన చాలా కథలలో, శక్తి అవినీతి, శృంగారం (తన జీవితం నుండి), పోలీసు త్రయం మరియు క్రైమ్ శైలులపై పనిచేశాడు. రోజుల తరువాత, శక్తి తన కాలేజీకి ఆన్‌లైన్ తరగతులు కలిగి ఉంది మరియు అక్కడ కూడా అతను తన విలువైన మరియు ఉత్తమ ప్రతిభను ఉపాధ్యాయులకు నిరూపిస్తాడు. వారి కోసం కూడా, అతను కథలను పంపుతాడు మరియు వాటిని మెచ్చుకుంటాడు.


 తరువాత, COVID-19 మహమ్మారి ముగిసిన తరువాత, కళాశాల జనవరిలో తిరిగి ప్రారంభమవుతుంది మరియు ఇప్పటికి, శక్తి తన కొత్త స్నేహితులతో మరియు పొల్లాచి మరియు ఈరోడ్ జిల్లాల నుండి వచ్చిన తన పాత స్నేహితులలో కొంతమందితో బాగా మాట్లాడటం నిర్వహిస్తుంది. శక్తి తన తండ్రి ద్వారా కష్టపడి గెలవాలని నిర్ణయించుకుని ఎన్‌సిసిలో చేర్చుకుంటుంది, అది అతని అదృష్టం. అప్పటి నుండి, ఎన్‌సిసి ఒక సంవత్సరం గైర్హాజరైనట్లు చెప్పబడింది మరియు అతని విశ్వాసం కారణంగా, ఈ ప్రణాళిక అదృష్టవశాత్తూ రద్దు చేయబడింది…



 ప్రారంభంలో, శక్తి ఎన్‌సిసిలో తీవ్రమైన శిక్షలు వంటి భారీ ఇబ్బందులను ఎదుర్కొంటుంది మరియు తరువాత, శక్తి తన కెరీర్‌లో పైకి కదులుతుంది. శక్తి యొక్క తండ్రి రత్నం శక్తి యొక్క పాత ప్రవర్తనా రాబడితో కొంచెం ఆకట్టుకుంటాడు మరియు అతను తన కొడుకును CA కోసం ఇంటర్-కోర్సుగా చదువుకోమని అడుగుతాడు మరియు ఇప్పుడు శక్తి అతనికి "అతను కోర్సులో చేరాడు. కానీ, తన తండ్రితో మరలా మాట్లాడడు మరియు ఈ మాటలను ఎప్పటికీ మరచిపోలేను, "మీరు ఈ దేశం కోసం ఏమి తీయబోతున్నారు!" అతను అతనితో మాట్లాడటం ద్వారా గౌరవం మరియు అహంకారాన్ని కోల్పోవాలనుకుంటే, అతను చేయగలడు! " శక్తి తన బంధువుతో పరోక్షంగా మాట్లాడుతూ, అతనితో మళ్ళీ మాట్లాడితే ప్రతి ఒక్కరూ తమ గౌరవాన్ని కోల్పోతారని సూచిస్తుంది.


 "శక్తి అవసరం లేదు. మీతో మాట్లాడటం ద్వారా మిమ్మల్ని బాధపెట్టాలని మేము కోరుకోము" కన్నీటిపర్యంత రత్నం అన్నారు.


 తరువాత, శక్తి ఇషికాను తనకు సాధ్యమైనంత సంతోషంగా అనిపించేలా చేస్తుంది మరియు ఆమె తిరిగి సాధారణ స్థితికి రావడం ప్రారంభిస్తుంది, అక్కడ ఆమె చాలా సరదాగా మరియు సంతోషంగా ఉంటుంది. (తన కళాశాల తిరిగి తెరిచిన తరువాత, (భౌతిక తరగతి, ఆన్‌లైన్‌లో కాదు ))


 ఏదేమైనా, తన ఇంటిలో, ఇషిక తనకు తలపై భారం అవుతోందని, అతను ఏ పని చేయలేకపోతున్నాడని శక్తి భావిస్తాడు. ఇషికకు తక్కువ ఏకాగ్రత ఇవ్వడానికి శక్తి యోచిస్తోంది.


 ఇంతలో, అన్నపూరణి అనే రిటైర్డ్ వైద్యుడు శక్తిని కలవడానికి వస్తాడు, ఆమె తన జన్మ వాస్తవికతకు సంబంధించి ఒక ముఖ్యమైన వార్త చెప్పాలనుకుంటుంది… అయితే, ఆ సమయంలో, రత్నం వచ్చి అతడు తనతో ఏమీ మాట్లాడకుండా మళ్లించాడు…



 తన తండ్రిని అనుమానిస్తూ, శక్తి కోపంగా తన తండ్రిని నిజం చెప్పమని బలవంతం చేస్తుంది మరియు చివరికి, తన తండ్రి శక్తికి వెల్లడిస్తాడు, అతను తన కొడుకు కాదని, నిజానికి అతను తన దత్తపుత్రుడు. ఇది విన్న శక్తి తల్లి షాక్ లోకి వెళుతుంది. తన సన్నిహితుడైన ఇషికా అనే అమ్మాయికి బంధువులలో శక్తి ఒకరు, ఇకనుండి శక్తి ఇషిక జ్ఞాపకాలను మరచిపోలేకపోయింది.


 ఇషిక మామ, నాగా బాబు, అతని సన్నిహితుడు మరియు ఇషికా మరియు ఇతర గ్రామ కుటుంబాల మధ్య వైరం కారణంగా, వారి కుటుంబ భద్రత కోసం అతను భయపడ్డాడు. నాగ భయంతో, అతని భార్య చివరికి ప్రత్యర్థుల చేత చంపబడుతుంది మరియు ఇకనుండి, అతను అస్థిరంగా మారి తన కొడుకు చనిపోయాడని అనుకున్నాడు.



 అయితే, ఇషిక తండ్రి, శిశుశక్తిని దత్తత తీసుకొని, అతని మార్గదర్శకత్వంలో అతన్ని పెంచమని రత్నంను కోరాడు. రత్నం వాటిని అంగీకరించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, అతని భార్య వారి పిల్లల మరణాన్ని భరించలేడు మరియు ఇషికా తండ్రి సహాయంతో అన్నపూరానిని ఒప్పించిన తరువాత, అతను ప్రణాళికలను అమలు చేస్తాడు ... ప్రస్తుతం, శక్తి తండ్రి ఇంకా అస్థిరంగా ఉన్నాడు మరియు కొడుకు రాక కోసం వేచి ఉన్నాడు …


 తన తండ్రి మరియు కుటుంబం యొక్క గొప్పతనాన్ని గ్రహించిన శక్తి తన తండ్రికి కాళ్ళు వేసి, ఇంత కఠినంగా మరియు దూకుడుగా ఉన్నందుకు క్షమాపణలు చెబుతుంది. శక్తి కూడా తన తల్లి పాదాలను తాకి, వారితో ఇంత అసభ్యంగా ప్రవర్తించినందుకు ఆమెతో క్షమాపణలు చెబుతుంది.


 "వారి తల్లి తన అనారోగ్యతను గుర్తించినప్పటికీ, వారు నన్ను ఎప్పటికీ పరిగణించరు. కానీ, అతని కోసం దత్తత తీసుకున్న తల్లిదండ్రులు కాకుండా, వారు అతనిని చూసుకున్నారు మరియు చాలా త్యాగం చేశారు" అని శక్తి వారికి చెబుతుంది.



 భావోద్వేగ రత్నం శక్తితో కౌగిలించుకుంటాడు మరియు తరువాత, శక్తి తన కళాశాల జీవితంలో కదిలి, తన జీవితంలో ఇషికాను నివారించడం ప్రారంభిస్తుంది. తన కళాశాల రోజుల్లో, శక్తిని నిషా అనే అమ్మాయి అనుసరించింది మరియు ఆమె తన మంచి మరియు శ్రద్ధగల స్వభావాన్ని పేర్కొంటూ శక్తి తన ప్రేమను అంగీకరించడానికి చాలా రోజులుగా ప్రయత్నిస్తోంది. శక్తి కుటుంబ సభ్యులు ఒక మార్పు కలిగి ఉన్నారు మరియు సాధారణ మరియు సంస్కరించబడిన జీవితాన్ని గడపడం మొదలుపెడతారు, అది తెలుసుకున్న తర్వాత, ప్రేమ తప్ప ప్రపంచంలో మరొకటి లేదు…


 ఏదేమైనా, శక్తి తన ప్రేమ ప్రతిపాదనను తిరస్కరించింది, అతని మరియు ఆమె కెరీర్ మార్గం భిన్నంగా ఉంది మరియు ఇంకా అతను తన హృదయంలో ఇషికకు స్థానం ఉంది. శక్తి కెరీర్ ఆధారితదని తెలుసుకున్న తరువాత నిషా మొదట్లో గుండెలు బాదుకుంటుంది. కానీ, ఆమె శక్తి మరియు ప్రతిష్టలను సవాలు చేస్తుంది, కెరీర్ మరియు ఆశయం కాకుండా ప్రేమ యొక్క విలువను ఆమె గ్రహించేలా చేస్తుంది.


 శక్తి తన సవాలును సంతోషంగా అంగీకరిస్తుంది మరియు చివరికి, ఆమె సవాలును గెలుచుకుంటుంది మరియు శక్తి ఆమెకు అంగీకరిస్తుంది, కెరీర్ కంటే ప్రేమ ముఖ్యమని.


 నిషా గెలుపును అంగీకరించడానికి కారణాలు శక్తి స్నేహితుడు అతనిని అడిగినప్పుడు, శక్తి అతనికి సమాధానం చెప్పింది, ఆమె ప్రేమ అతనికి నిజమని మరియు వాస్తవానికి అతని పట్ల ఆమెకున్న నిజమైన ప్రేమను చూడటం అతని పరీక్ష అని, అతని పరిస్థితి ఇషికా మరియు అశ్విన్ లాగా చిక్కుకోకూడదు …


 ఈ సమయంలో, శక్తిని నిరంతరం తప్పించడం కోసం ఇషికా ఆశ్చర్యపోతోంది మరియు విసుగు చెందింది మరియు అతని ఎగవేత వెనుక గల కారణాలను తెలుసుకోవాలని ఆమె నిర్ణయించుకుంటుంది. శక్తి స్వయంగా, ఇషిక తనను అనుమానిస్తుందని తెలుసుకుంటాడు మరియు అతను ఆమెను మళ్లించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, అప్పటి నుండి అతను తన బంధువు అని ఆమె కనుగొంటుంది…


 ఈ పరిస్థితులలో ఇషికతో కొన్ని హాస్య సంఘటనల తరువాత ఈ నిర్ణయం శక్తి తీసుకుంటుంది:


 అతన్ని అనుసరించడం ద్వారా శక్తి యొక్క సంభాషణను వినడానికి ఇషిక ప్రయత్నించినప్పుడు, చివరికి ఆమె వర్షపు నీటిలో చిక్కుకుంటుంది మరియు ఆమె తడిసిపోతుంది, ఆ తర్వాత అందరూ ఆమె చుట్టూ నవ్వారు.


 తనతో శక్తి సంభాషణ గురించి ఆమె నిషాను అడిగినప్పుడు, నిషా ఇచ్చిన జవాబుతో ఆమె విసుగు చెందింది. అప్పటి నుండి, శక్తి తన ఇంట్లో దోమల హత్యకు సంబంధించి పరిష్కారం కోసం ఆమెను అడుగుతోంది, ఎందుకంటే ఇది అతనికి రోజురోజుకు హింస పెరగడం మరియు నిద్రకు భంగం కలిగించడం…



 ఇషిక సంతోషంగా ఉందని మరియు అర్థం చేసుకుంటుంది, శక్తి తన షెడ్యూల్‌తో బిజీగా ఉంది మరియు నెమ్మదిగా తన నుండి దూరం అవుతుంది. ఆమె తరువాత, తన ప్రేమను శక్తికి ప్రతిపాదించింది. కానీ, తరువాత నిరాకరించి, అతను నిషాను చాలా ప్రేమిస్తున్నాడని మరియు ఇషిక ఇప్పటికే చనిపోయిందని, చాలా సంవత్సరాల క్రితం ఆమె అతన్ని చెంపదెబ్బ కొట్టినప్పుడు… ఇప్పుడు, ఆమె తన స్నేహితురాలు మాత్రమే…


 ఇషిక నేరాన్ని అనుభవించి ఆత్మహత్యకు ప్రయత్నిస్తుంది. ఏదేమైనా, శక్తి ఆమెను అన్నపూరణి ఆసుపత్రులలో కాపాడుతుంది మరియు తరువాత ఇషిక కుటుంబం మీద, రత్నం మరియు శక్తి తండ్రి కూడా ఆసుపత్రికి వస్తారు. ఇషిక సమయం నిక్ వద్ద సేవ్ చేయబడింది…


 డాక్టర్ అన్నాపూరణి ఆలోచిస్తూ, అందరూ నిజం నేర్చుకున్నారని, తన కుమారుడు శక్తి వచ్చిన తరువాత శక్తి తండ్రి నాగ యొక్క ఆరోగ్యం గురించి ఇషిక తండ్రిని అడుగుతుంది…



 ఇషికా తండ్రి ఇది విన్నందుకు చాలా సంతోషంగా ఉంది, కానీ కోపం… అతను తన అల్లుడిని కౌగిలించుకుని నాగ బాబును తన తండ్రిగా చూపిస్తాడు. శక్తి చివరికి తన జీవసంబంధమైన కుటుంబ సభ్యులపై వారి అపారమైన ప్రేమను చూసిన తరువాత తన అహాన్ని వదులుకుంటాడు, కాని, అతను తన పెంపుడు తల్లిదండ్రులను కూడా తన కుటుంబంలో భాగం కావాలని కోరుకుంటాడు మరియు శక్తి కుటుంబం అతన్ని ఇషికతో వివాహం చేసుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటుంది…


 శక్తి తన సైనిక శిక్షణను రెండేళ్లపాటు ముగించి, శిక్షణా కాలం తర్వాత తన కుటుంబానికి తిరిగి వస్తాడు. అతను ఇషికాను వివాహం చేసుకున్నాడని నిరాశ చెందుతాడు మరియు నిషా పట్ల తనకున్న ప్రేమ గురించి వ్యక్తపరచాలని నిర్ణయించుకుంటాడు…


 అయితే, ఇషికా స్వయంగా నిషాను తన ఇంటికి తీసుకెళ్ళి, శక్తి యొక్క ప్రేమకథ గురించి చెప్పే పెళ్లిని ఆపమని చెబుతుంది మరియు ఇప్పుడు, నిషా మరియు శక్తి మధ్య వివాహ ఏర్పాట్లు జరిగాయి…



 "శక్తి. మీరు పాఠశాల రోజుల నుండి నా కోసం చాలా త్యాగం చేసారు. చాలా వరకు, మీరు జీవితంలో వైఫల్యాలను చూశారు. కానీ, మీరు ఇప్పుడు రెండు విజయాలు చూశారు. ఒకటి మీ ఆశయ విజయం మరియు మరొకటి మీ ప్రేమ, నిషా" ఇషిక అన్నారు, మరియు వారు ఇద్దరూ కౌగిలింతలు.


 ఇషిక యొక్క భావోద్వేగ తండ్రి మరియు నాగ దీనిని ఆనందంగా చూస్తారు మరియు ఆ తరువాత శక్తి నిషాను వివాహం చేసుకుంటుంది, సంతోషకరమైన నోట్తో ముగుస్తుంది, అక్కడ కుటుంబం వివాహ ఫోటోగ్రాఫర్ల నుండి సంతోషకరమైన ఫోటోలను తీసుకుంటుంది… అందువల్ల, శక్తి జీవిత ప్రయాణంలో ప్రేమ కథ విజయవంతమైంది కొన్ని వైఫల్యాలు మరియు లోపాలు…


 "ప్రేమ కథ యొక్క ముగింపు- విజయాల జర్నీ మరియు శక్తి యొక్క వివాహం ప్రారంభమైంది ..."


 "స్నేహపూర్వక, ప్రేమ మరియు కుటుంబ సంబంధాలు విజయవంతమైన జీవితం యొక్క శక్తి జర్నీలో ఎప్పటికీ ముగియవు. అతను ఎప్పటికీ సంతోషంగా ఉంటాడు. ఇది ధృవీకరిస్తుంది ..."


 "ప్రేమ మాకు అవసరం. ప్రతి ఒక్కరూ పూర్తి కావాలని మరొక కోరికను పొందటానికి ఒక విష్ ఇన్డోర్ను పవిత్రం చేయాలి".


 "ముగింపు"


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance