Aadhvik Balakrishna

Romance Classics Drama

4.5  

Aadhvik Balakrishna

Romance Classics Drama

అస్మోడియస్ చాప్టర్ 1

అస్మోడియస్ చాప్టర్ 1

14 mins
303


(ప్రేమ కామానికి మించినది. ఇది ప్రేమ, సంరక్షణ మరియు ఆప్యాయత గురించి)


 తమిళనాడులో భారీ వర్షపాతం ఉన్న ప్రాంతంలో ఇది అసాధారణమైన నిశ్శబ్ద రోజు. ఆమె తన శక్తితో నడుస్తోంది. ఆమె జుట్టును తేలికగా వీచే గాలులు, ఐదు రోజుల నిరంతర వర్షం తరువాత, ఇది ఒక ఆహ్లాదకరమైన రోజు. భూమి తడిగా ఉంది మరియు అది పరిగెత్తడం చాలా కష్టమైంది, కానీ ఆమె తన శక్తితో పరిగెత్తింది.


 ఆమె వెనుక కనీసం 15 మంది సైనికులు ఉన్నారు, ఆమెను పట్టుకుని తిరిగి రాజు వద్దకు తీసుకురావడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. ఇది అంతం అవుతుందని ఆమెకు తెలుసు, తన కుటుంబానికి ఏమి జరిగిందో ఆమెకు తెలియదు, కానీ ఆమెకు గుర్తుండేది ఆమె తండ్రి మాటలు, "దర్శని, పరిగెత్తండి మరియు మీరు పట్టుబడితే వెనక్కి తిరిగి చూడకండి, అది అంతం అవుతుంది మా వారసత్వం. "


 సైనికులు దగ్గర పడుతుండగా, ఆమె వేగంగా పరిగెత్తింది. అయితే, ఆమె అలసిపోయి, ఆమె హృదయ స్పందనలను వినగలిగింది. సైనికులను చూడటానికి ఆమె వెనక్కి తిరిగి, ఆమె ఒక బండరాయిపై పొరపాట్లు చేసి పడిపోతుంది. ఆమె కళ్ళు మూసుకుని, ఆమె శరీరం పడిపోనివ్వండి. అకస్మాత్తుగా, ఆమె వెచ్చగా, రక్షించబడిందని భావించింది. ఎవరో తన చేతులను ఆమె చుట్టూ చుట్టి అతన్ని పడకుండా కాపాడారు.


 ఆమె నెమ్మదిగా కళ్ళు తెరిచి, ఒక సైనికుడు తనను మోసుకెళ్ళడం చూసింది. అతను సాధారణ సైనికుడు కాదు, అతను వేరే రకమైన బట్టలు ధరించాడు మరియు నాయకుడిలా కనిపించాడు. అతను కండరాలతో నిర్మించబడ్డాడు, కఠినమైన పృష్ఠంతో చాలా పొడవుగా ఉన్నాడు. అతని ముఖం చాలా ఓదార్పునివ్వలేదు, అతని ముఖం మీద ఒక మచ్చ నడుస్తోంది, మరియు అతని చుట్టూ ఒక రకమైన అహంకారం ఉంది.


 ఇప్పుడు, ఆమె భయపడినట్లు అనిపించింది, అకస్మాత్తుగా ఆమె వెన్నెముక క్రిందకు పరిగెత్తింది, ఆమె నేలమీద పడలేదు, కానీ సైన్యం కమాండర్ చేతిలో పడింది. ఆమె పోరాడాలని అనుకుంది, కాని కదలకుండా నెమ్మదిగా ఆమె కళ్ళు మూసుకోవడం ప్రారంభించింది.


 అతను నిశ్శబ్దంగా అక్కడ నిలబడి, ఆమెను తన చేతుల్లో పట్టుకున్నాడు. అతనికి తెలుసు, అతని కర్తవ్యం, మరియు అతని రాజు చెప్పిన మాటలు, "అమ్మాయిని బంధించి, నా దగ్గరకు తీసుకురండి." తన జీవితమంతా, కమాండర్ రాఘవ్ ఎప్పుడూ యుద్ధాలు చేశాడు, శత్రువులను నిర్దాక్షిణ్యంగా చంపాడు. అతను మంచు చల్లగా ఉన్నాడని, గుండె లేదని, ఎప్పుడూ నవ్వలేనని కొందరు చెప్పారు. అతని విధేయత తన రాజు పట్ల ఉంది మరియు అతను రాజు కోసం తన జీవితాన్ని ఇవ్వగలడు.


 అయితే, చేదు గతం రాఘవ్‌కు మాత్రమే తెలుసు. అతను మూడు సంవత్సరాల వయస్సులో అనాథగా ఉన్నప్పుడు మరియు యుద్ధంలో తల్లిదండ్రులను కోల్పోయినప్పుడు. హరిచంద్ర రాజు అతన్ని దత్తత తీసుకొని పెంచాడు, చివరికి మార్షల్ ఆర్ట్స్ మరియు స్వోర్డ్ స్కిల్స్ లో శిక్షణ ఇవ్వడం ద్వారా కమాండర్ పదవిని ఇచ్చాడు.


 తన గురువుకు పోరాట నైపుణ్యాలు నేర్చుకుంటూ, రాజు భార్య, యువరాణి మండకని మార్గదర్శకత్వంలో రామాయణం, గరుడ సాహిత్యం, భగవద్గీత మరియు మహాభారతం చదివాడు. ఆమె అతనికి దేవత లాంటిది.


 పుట్టుకతోనే బ్రాహ్మణుడు కావడంతో, రాఘవ్ అనేక ఆచారాలు, సంధ్య వందనం మరియు పూజలు చేసేవాడు, ఇది ప్యాలెస్ మొత్తాన్ని సంతోషపరుస్తుంది. అతను కోపం మరియు దూకుడును నియంత్రించడంలో సుపరిచితుడు.


 అతను దర్శనిని తన చేతుల్లో పట్టుకున్నప్పుడు, చివరకు వారు 2 రోజుల కనికరంలేని శోధన తర్వాత అమ్మాయిని పట్టుకోగలిగారు అని గర్వంగా భావించాడు. కానీ, అతను కూడా వింతగా భావించాడు, అతను ఇంతకు ముందెన్నడూ అనుభవించలేదు. అతను ఆమెను విడిచిపెట్టనివ్వలేదని అతను గ్రహించాడు. ఒక స్త్రీ ఎప్పుడూ, అతని దగ్గరికి రాలేదు. ఆమె స్వచ్ఛమైన తెల్లని రంగు, సంపూర్ణ ఆకారంలో ఉన్న ముక్కు మరియు పెదాలను కలిగి ఉంది, ఆమెకు మెరిసే నల్ల జుట్టు ఉంది, ఇది ఆమె నడుము వరకు వెళ్ళింది. రాఘవ్ తనను తాను కనుగొన్నాడు, దర్శని వైపు ఆకర్షితుడయ్యాడు. ఆమె అందం పోల్చడానికి మించినది, మరియు అతను తన చేతులను ఆమె చుట్టూ మరింత గట్టిగా భావించాడు.


 "కమాండర్. మేము ఆమెను రాజు వద్దకు తీసుకెళ్లాలి. ఈ అమ్మాయి తప్పించుకొని మమ్మల్ని రెండు రోజులు సంచరించేలా చేసింది", సైనికుడు ఇప్పుడు చేరుకున్నాడు.


 కొన్ని కారణాల వలన, అతను వినగలిగేది ఆమెను ప్రపంచం నుండి రక్షించే భావం, అతను వినగలిగినది, ఆమె నెమ్మదిగా శ్వాసించడం.


 "నేను మీ నుండి దీనిని had హించాను. ఎలాంటి పరిస్థితిని అయినా పరిష్కరించడానికి నా కమాండర్‌ను నేను నమ్ముతానని నాకు తెలుసు. మీరు తీసుకువచ్చిన అమ్మాయి ఇప్పటి నుండి ఆరు నెలల వ్యవధిలో ఉరితీయబడుతుంది. అప్పటి వరకు, ఆమె చూడటం మీ బాధ్యత మళ్ళీ తప్పించుకోలేదు. ఆమె చాలా చాకచక్యంగా ఉంది, కాబట్టి జాగ్రత్తగా ఉండండి. ఆమె ఇంతకు ముందు రెండుసార్లు తప్పించుకుంది మరియు ఈసారి నేను ఎటువంటి అవకాశం తీసుకోకూడదనుకుంటున్నాను "అని రాఘవ్ కి రాజు చెప్పాడు.


 "మహారాజా (నా ప్రభూ) మిమ్మల్ని ఏ విధంగానైనా అగౌరవపరచకపోతే నేను నిన్ను ఏదో అడగవచ్చా?" అడిగింది అధ్యా.


 "విక్రమ్, నువ్వు నా కొడుకు లాగా ఉన్నావు, నువ్వు నన్ను ఏదైనా అడగవచ్చు, అది నన్ను ఎప్పటికీ అగౌరవపరచదు" అన్నాడు రాజు.


 "మేము ఆమెను ఎందుకు బంధించాము? ఆమె మీ నుండి తప్పించుకున్నట్లు మీరు పేర్కొన్నారు, ఆమె ఏమి చేసింది?" అడిగాడు రాఘవ్. రాజు తీవ్రంగా మారిపోయాడు, ఈ సంవత్సరాల్లో అతడు ఆదిత్యకు ఏమీ సమాధానం చెప్పలేదు. అతను తన ఆదేశాల మేరకు ఏ వ్యక్తిని అయినా సగానికి తగ్గించేవాడు. కానీ ఈ రోజు, అతను తన కళ్ళలో ఒక చిన్న సందేహం మరియు అమ్మాయి పట్ల సానుభూతిని చూశాడు.


 "నా కొడుకు, మీరు నన్ను నమ్ముతున్నారా? నేను ఎప్పుడూ రాజ్యానికి మంచి చేస్తానని మీరు అనుకుంటున్నారా?" అని అడిగాడు కింగ్.


 "వాస్తవానికి మహారాజ్. నేను మీ ఉద్దేశాలను ఎప్పుడూ అనుమానించలేదు. ఒక అమ్మాయి మన రాజ్యానికి ఏమైనా హాని చేయగలదని నాకు అర్థం కాలేదు" అని రాఘవ్ అన్నారు.


 "రాఘవ్. మీ ఆందోళన నాకు అర్థమైంది. కానీ, ఆమె అమాయక మహిళ కాదు. ఆమె మన రాజ్యంలోని ఇతర వ్యక్తులకన్నా తెలివైనది మరియు శక్తివంతమైనది. కాబట్టి నన్ను నమ్మండి, మరియు సమాధానాల కోసం వెతకండి" అని రాజు చెప్పాడు.


 "అవును మహారాజ్" అని చెప్పి కోర్టు గది నుండి బయలుదేరాడు.


 రాఘవ్ నిద్రించలేక, దర్శినిపై ఉన్న సందేహాలతో బాధపడటంతో, అతను మహాభారత పుస్తకంలో కురుక్షేత్రాన్ని చదువుతాడు. చదివేటప్పుడు అతను అలసిపోయి నిద్రపోతాడు. అతను కళ్ళు మూసుకున్న క్షణం, అతను ఆమెను పట్టుకున్న సమయానికి తిరిగి వెళ్ళాడు, అతని చేతుల్లో, ఆమె జుట్టు గాలితో మృదువుగా వీస్తోంది. కొన్ని రోజులు గడిచిపోయాయి, అతను ఆ క్షణం గురించి మరచిపోవడానికి తీవ్రంగా ప్రయత్నించాడు. అతను మరలా ఆమెను చూడటానికి వెళ్ళలేదు, అన్ని నవీకరణలను ఇవ్వడానికి అరవింత్ను తన విశ్వసనీయ సైనికుడిగా నియమించాడు.


 ఒక రాత్రి, అన్ని రచనల నుండి విముక్తి పొందిన రాఘవ్ మహాభారతంలో కురుక్షేత్ర యుద్ధం యొక్క 18 వ రోజు చదవడానికి తీసుకున్నాడు. యుద్ధం ఎలా జరిగిందో గుర్తుకు తెచ్చుకుంటూ నెమ్మదిగా కళ్ళు మూసుకున్నాడు. కురుక్షేత్రానికి బదులుగా, అతని మనస్సులో మరొక దృశ్య చిత్రాలు వచ్చాయి. అందులో, దర్శిని ఒడిను కఠినమైన సైనికుడు పగలగొట్టి, ఆ తర్వాత చంపబడటం చూశాడు. వెంటనే కళ్ళు తెరిచాడు. అతను భయపడ్డాడు. ఏమి జరుగుతుందో అతనికి తెలియదు. ఒక వ్యక్తి అతన్ని ఎంతగా ప్రభావితం చేస్తాడు. అతను ఆమె గురించి కలలు కనేవాడు.


 నిద్రను విడిచిపెట్టిన తరువాత, అతను లైబ్రరీ దగ్గర ఒక భూతం తీసుకున్నాడు, రాజ్య చరిత్ర గురించి ఏదైనా చదవాలనుకున్నాడు. అతను లైబ్రరీకి సగం దారి దాటుకుంటూ వెళుతుండగా, "సేనతిపతి .... సేనాతిపతి (కమాండర్)"


 అతను ఆమె దగ్గరికి వెళ్లి, "అంజలి (మహిళా సేవకురాలు). ఏమి జరిగింది? మీరు ఎందుకు భయపడుతున్నారు?"


 ఆమె వెంటనే కమాండర్‌ను గుర్తించి అస్పష్టంగా మాట్లాడటం ప్రారంభించింది.


 "సేనతిపతి (కమాండర్), ఆ అమ్మాయి, ఆమె ...." ఆమె అతనికి చెప్పడానికి ఏమి వచ్చిందో అతనికి అర్థం కాలేదు మరియు మళ్ళీ ఆమెను "అంజలి, ప్రశాంతంగా ఉండండి మరియు తప్పు ఏమిటో చెప్పు?"


 "మీ సైనికులు అరవింత్ మరియు ఇతరులకు మంచి ఉద్దేశాలు లేవు, వారు ఆ అమ్మాయితో తప్పు చేయబోతున్నారు, కాదు, భయంకరమైన పనులు చేయబోతున్నారు. వారు మాట్లాడటం నేను విన్నాను. ఆమె పలాయనవాది అని నాకు తెలుసు, కానీ ఆమె ఒక మహిళ. దయచేసి ఆమెను రక్షించండి సేనతిపతి "అన్నాడు అంజలి.


 అతని కళ్ళు ఎర్రగా మారుతాయి, అతని గుండె బిగ్గరగా కొట్టుకుంటుంది. అతను ఆమెను ఉంచిన గది వైపు పరుగెత్తాడు. అతను గదిలోకి ప్రవేశించిన వెంటనే, అతని కళ్ళు విశాలంగా ఉన్నాయి, అతను తలుపు వద్ద ఆగాడు.


 తనపై దాడి చేయడానికి వచ్చిన సైనికులతో దర్శిని ధైర్యంగా పోరాడుతోంది. ఆమె ఒక వ్యక్తి నుండి కత్తి తీసి వారిపై దాడి చేసింది. ఆమె వారిపై దాడి చేసింది కాని వారిని చంపకుండా చూసుకుంది. ఆమె వారిపై దాడి చేసిన విధానం రాఘవ్‌ను మంత్రముగ్దులను చేసింది. ఆమె ధైర్యం మరియు పోరాట శైలిని చూసిన తరువాత అతను సికండి (మహాభారత కీర్తి) ను గుర్తుచేసుకున్నాడు.


 ఆమె మొదటిసారి కత్తిని ఉపయోగించడం లేదని అతనికి అర్థమైంది. రాఘవ్ ఆమె వైపు కదలడం ప్రారంభించాడు. ఆమె తిరగబడి కత్తితో అతన్ని ఆపివేసింది, కాని అతనిపై దాడి చేయలేదు. ఆమె ఆగి కత్తిని తగ్గించింది.


 "సేనతిపతి. ఆమె ఆ ప్రదేశం నుండి తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నించింది మరియు మేము ఆమెను ఆపినప్పుడు, ఆమె మాపై దాడి చేసింది" అని అరవింత్ నేలమీద పడుకుని అన్నాడు.


 "అది పూర్తిగా తప్పు. ఈ పురుషులు, వారు నాపై దాడి చేశారు, వారు ఉన్నారు, వారు ప్రయత్నిస్తున్నారు ...." ఆమె ఆగిపోయింది, ఆమె మాట్లాడలేకపోయింది.


 రాఘవ్ ప్రశాంతంగా స్పందిస్తూ, "నా పురుషులు చేసినది క్షమాపణకు మించినది. ఈ రాజ్యం మహిళలను గౌరవిస్తుంది, నేను ప్రస్తుతం ఎంత సిగ్గుపడుతున్నానో కూడా చెప్పలేను. నా పురుషుల తరపున నేను క్షమించమని వేడుకుంటున్నాను, మరియు నేను దానిని చూస్తాను ఈ చర్యకు కఠినంగా శిక్షించబడతారు. "


 "సేనతిపతి .... ఆమె అబద్ధం" అన్నాడు అరవింత్ కానీ, రాఘవ్ అతని కళ్ళలో కోపంతో అరవింత్ వైపు చూశాడు. వాదించడంలో ఎటువంటి ఉపయోగం లేదని అర్థం చేసుకుని, అరవింత్ మ్యూట్ అవుతాడు. ఎందుకంటే అతను వినడానికి వెళ్ళడం లేదు. అన్ని గందరగోళం విన్న తరువాత, కొంతమంది సైనికులు ఇప్పటికే గదిలోకి ప్రవేశించారు. అరవింత్ మరియు మిగతా ఇద్దరిని పట్టుకుని జైలులో పెట్టాలని రాఘవ్ తన మనుషులను ఆదేశించాడు.


 దర్శిని సేనతిపతి వద్దకు వచ్చి, "నేను బలహీనుడిని కాదు. ఒక అమ్మాయిని పట్టుకోవటానికి రాజు 15 మంది సైనికులను పంపినందున నేను మాత్రమే లొంగిపోయాను. మీ చిన్న రాజును తన మనుషులను ఒక్కొక్కటిగా పంపమని అడగండి మరియు ఎవరు గెలుస్తారో మేము చూస్తాము."


 రాఘవ్ ప్రశాంతంగా మాట్లాడాడు, "చాలా విశ్వాసం మరియు అహంకారం మంచిది కాదు. మీరు పోరాడిన సైనికులు యుద్ధంలో పోరాడటానికి కూడా బలంగా లేరు. వారు కేవలం సహాయకులు మాత్రమే. రాజుకు గొప్ప సైన్యం ఉంది మరియు వారి బలం అతని రాజ్యాన్ని సురక్షితంగా ఉంచింది మరియు అనేక యుద్ధాలు గెలిచింది. "


 దర్శని కొంచెం ఇబ్బందిగా భావించి కళ్ళు తగ్గించింది. రాఘవ్ ఇలా అన్నాడు, "నేను ఇంకా ఏదో చెప్పాలనుకుంటున్నాను. ఈ రాజ్యంలోని మహిళలందరికీ తమను తాము ఎలా రక్షించుకోవాలో తెలుసుకోవాలని నేను కోరుకుంటున్నాను. శత్రువును చంపడానికి మీకు బలం మరియు నైపుణ్యం ఉంది. ఈ గుణాన్ని నేను ఆరాధిస్తాను. మీరు ఎదుర్కోవలసి వచ్చినందుకు మళ్ళీ క్షమించండి. "


 దర్శని ముఖం వెలిగిపోయింది. ఆమె సంతోషంగా ఉంది. కానీ, ఆమె ఏమీ నవ్వలేదు లేదా వ్యక్తపరచలేదు. అతను కూడా తన శత్రువు అని ఆమెకు తెలుసు, మరియు ఆమెను పట్టుకునేది అతడే. ఆమె అకస్మాత్తుగా ఆగి ఆమె వైపు తిరిగి చూడగానే రాఘవ్ బయటకు వెళ్ళడం ప్రారంభించాడు. ఆమె తన జుట్టును పరిష్కరించడం ప్రారంభించింది, ఇది పోరాటంలో రఫ్ఫిల్ అయ్యింది. ఎవరో చూస్తున్నారని ఆమె గ్రహించి, తెలుసుకోవడానికి ఆగిపోయింది. రాఘవ్ తన వైపు చూస్తున్నట్లు ఆమె చూసింది, కానీ ఇది తప్పు అనిపించలేదు, అది కూడా సానుభూతి కాదు. రాఘవ్ సిగ్గుపడ్డాడు మరియు వెంటనే దూరంగా వెళ్ళిపోయాడు. ఏదో జరుగుతోందని ఆమె గ్రహించింది. ఆమె అడ్డుకోలేక కొద్దిగా నవ్వింది.


 తిరిగి యువరాణి గదిలో, అమాయక మహిళలను తప్పుగా చంపడానికి రాజు తీసుకున్న నిర్ణయంపై రాఘవ్ తన బాధను వ్యక్తం చేస్తున్నాడు. రాజు నిర్ణయాన్ని ప్రశ్నించమని ఆమె రాఘవ్‌ను అడుగుతుంది.


 రాఘవ్ యొక్క దు rief ఖాన్ని మండకాని గ్రహించినప్పుడు, ఆమె అతనితో, "ఆ అమ్మాయి గురించి తెలుసుకోవాలంటే, మీరు మొదట మా రాజ్యం గురించి తెలుసుకోవాలి."


 అతను ఆమె మాట వింటాడు ... ప్రస్తుత రాజ్యంలో అనేకమంది శక్తివంతమైన పాలకులు ఉన్నారు. వారిలో యుడిస్టార్ కూడా ఉన్నారు. అతను బ్రహ్మచార్యగా ఉండి, రామాయణం, మహాభారతం మరియు భగవద్గీత సూత్రాలను తీసుకొని అనేక సంవత్సరాలు సామ్రాజ్యాన్ని పరిపాలించాడు. అతను భీష్మ యొక్క గొప్ప అనుచరుడు.


 చనిపోయే ముందు, అతను ప్రస్తుత పాలకుడికి రాజ్యాన్ని ఇచ్చాడు. జ్యోతిషశాస్త్ర అంచనాల ప్రకారం, ఓనం పండుగ సందర్భంగా ఒక బ్రాహ్మణ అమ్మాయి అధికారాలతో జన్మించినట్లయితే సామ్రాజ్యం క్షీణిస్తుంది. అటువంటి సమయంలో, దర్శిని పుట్టింది మరియు ఆమెకు జన్మనిచ్చిన తల్లి మరణించింది.


 ఆమె దేవుని స్వంత బహుమతిగా పరిగణించబడింది. ఎందుకంటే, దర్శినికి పౌరాణిక శక్తులు ఉన్నాయి, దీని ద్వారా ఆమె చాలా మంది ప్రజల వ్యాధిని నయం చేయగలిగింది. ఆమె రిగ్వేదిక్ మంత్రాలు కాకుండా తన తండ్రి ద్వారా మార్షల్ ఆర్ట్స్ మరియు కత్తి నైపుణ్యాలను నేర్చుకుంది.


 రాజు సంతానం లేనివాడు కాబట్టి, రాఘవ బ్రాహ్మణ నేపథ్యం ఉన్నప్పటికీ అతను రాఘవ్‌ను దత్తత తీసుకున్నాడు. రాజు వయోజన దశలో భవిష్యత్ తరాల సామ్రాజ్యానికి ఈ అమ్మాయి మీది, అతను ఆమెను చంపేస్తానని శపథం చేసి ఆమెను బంధించాడు.


 కానీ, ఆమె తండ్రి ఆ స్థలం నుండి తప్పించుకోవడానికి ఆమెకు సహాయం చేస్తాడు. తప్పించుకునేటప్పుడు, అతను ఒక జలపాతం నుండి కొండపైకి పడి చనిపోయాడు. అప్పుడు, ఆమె రాఘవ్ చేత బంధించబడి జైలుకు బదులుగా అతిథి గదికి తిరిగి వచ్చింది, అక్కడ ఆమె మరణానికి ముందు రాణిలా నివసిస్తుంది.


 చివరగా, మండకాని రాఘవ్‌తో, "నా కొడుకు, నీకు అందరిపట్ల కనికరం ఉంటుందని నాకు తెలుసు. ఆమె చనిపోయే ముందు ఆమెను సంతోషపెట్టండి. జ్యోతిష్కుడి ఆదేశాల మేరకు, ఆమె ఆరు నెలల తరువాత చంపబడుతుంది."


 "మీ మాటల ప్రకారం తల్లి" అన్నాడు రాఘవ్ (మోకరిల్లి ఆమెను పలకరించడం.) ఆమె అతన్ని ఆశీర్వదిస్తుంది. తరువాత, అతని ముఖానికి వ్యక్తీకరణలు లేవు. అతను కదలలేకపోయాడు. చివరకు అతను సత్యాన్ని అర్థం చేసుకున్నాడు. "ఆమె నిర్దోషి .... ఆమె దేశద్రోహి కాదు ...", అతను తనను తాను గొణుక్కున్నాడు. అతను చాలా వేగంగా దర్శిని గదికి నడిచాడు.


 అతను తలుపు తెరిచి ఆమె వైపు చూడటానికి అక్కడ నిలబడ్డాడు. రాఘవ్ నిలబడి ఆమె వైపు చూస్తూ ఆమె వెనక్కి తిరిగింది, ఆమె తనతో ఒక కత్తిని దాచిపెట్టి, ఆమె చాప కింద నుండి తీసివేసింది. ఆమె కత్తిని అతనికి చూపించింది, ఆమె తన చెత్త భయం నిజమైందని ఆమె భావించింది. ఆమె దాడి చేయాలనుకుంది, కానీ కదలలేదు. అతను ఆమె చేతిని పట్టుకొని అతని ఛాతీలోని కత్తిని చూపించాడు. "నన్ను ముక్కలుగా కోసే హక్కు మీకు ఉంది." ఆయన దృష్టిలో దృ mination నిశ్చయంతో అన్నాడు.


 ఆమె ఏమి జరిగిందో తెలుసుకోవాలనుకుంటూ, కంగారుగా చూస్తూ కత్తిని తగ్గించింది. రాఘవ్ ఆమె దగ్గరికి వెళ్లి, ఆమె నడుము గుండా పట్టుకొని ఆమెను తన దగ్గరికి లాగాడు. "రాఘవ్ ..." అన్నాడు మృదువైన స్వరంలో. ఆనందం ఆమె హృదయాన్ని నింపింది, అతను తన పుట్టుక మరియు బాల్య జీవితం గురించి నిజం నేర్చుకున్నాడని ఆమె అర్థం చేసుకుంది. అతను తన వేళ్ళను ఆమె ముఖం అంతా జారవిడుచుకుని, ఆమె కళ్ళలోకి లోతుగా చూశాడు. ఆమె నాడీగా భావించింది, అతని శ్వాస యొక్క వెచ్చదనం, ఆమె చుట్టూ ఉన్న చేతులు, ఆమెకు రక్షణగా అనిపించాయి. అతను ఆమెను మరింత దగ్గరగా లాగాడు, అతను తన పెదాలను ఆమె వైపుకు తీసుకువచ్చాడు. ఆమె ఇంతకు ముందెన్నడూ ఒక మనిషి దగ్గరకు రాలేదు. ఆమెను రక్షించడానికి ఆమెకు ఒక వ్యక్తి అవసరం లేదు. కానీ ఈ రోజు, ఆమె తన చేతులను తన చుట్టూ కోరుకుంది.


 కానీ, ఏదో తనకు తగిలినట్లు అతను అకస్మాత్తుగా దూరంగా వెళ్ళిపోయాడు. అతను ఆమె గది నుండి దూరంగా నడుస్తూ చివరకు "అతను దర్శినితో ప్రేమలో పడ్డాడు" అని గ్రహించాడు.


 మరుసటి రోజు, దర్శిని ఆరు నెలలు సంతోషంగా జీవించడానికి రాజు ముందస్తు అనుమతితో, అతను ఆమెను కన్నియకుమారికి సమీపంలో ఉన్న కొన్ని ప్రదేశాలకు తీసుకువెళతాడు. తిర్రప్పు జలపాతాలు, పచ్చదనం మరియు వర్షారణ్యాల ప్రదేశాలను దర్శిని మెచ్చుకుంటుంది. ఆమె స్థలాన్ని ప్రధానంగా ఆనందిస్తుంది. చివరగా, ఆమె కూడా రాఘవ్‌తో ప్రేమలో ఉందని తెలుసుకుని అతనిని ప్రతిపాదించాలని యోచిస్తోంది. కానీ, ఆమె తన ప్రేమను ప్రతిపాదించడానికి భయపడి తనను తాను దూరం చేసుకుంటుంది ...


 వారి ఆనందం స్వల్పకాలికం. ఎందుకంటే, మందకాని అనారోగ్యానికి గురవుతాడు మరియు ఇకనుండి సైనికులు కమాండర్ మరియు దర్శిని ఇద్దరినీ తిరిగి ప్యాలెస్‌కు తీసుకువెళతారు. యువరాణిని నయం చేసే శక్తి దర్శినికి ఉన్నందున, ఆమెను రాజు పిలిచాడు మరియు ఆమె బాగా కోలుకుంది.


 ఆమె రాజు నుండి ఒక వాగ్దానం తీసుకుంది, "మహారాజ్. అమ్మాయి సౌకర్యవంతమైన గదిలో ఉండాలని నేను కోరుకుంటున్నాను, మీరు ఆమెను తాళం వేసి ఉంచవచ్చు, కానీ ఆమెను కుటుంబ సభ్యురాలిగా చూస్తారు. నేను ఆమెకు నా కృతజ్ఞతా భావాన్ని చూపించాలనుకుంటున్నాను. ఆమె ఉరి వరకు, ఆమెకు సుఖంగా ఉండండి. " మహారాజ్ అంగీకరించి, ఆమెను అతిథి గదిలోకి తరలించమని రాఘవ్‌ను కోరారు. అతను ఎప్పుడైనా ఆమెపై నిఘా ఉంచమని కోరతాడు.


 దర్శని శబ్దం చేయకుండా నెమ్మదిగా నడవడానికి ప్రయత్నించింది. ఆమె తప్పించుకోవడానికి సరైన సమయాన్ని కనుగొని బయటకు వెళ్ళడానికి ప్రయత్నించింది. కానీ, ఎవరో ఆమెను వెనుక నుండి పట్టుకుని తిరిగి మంచానికి తీసుకువచ్చారు. ఆమె తిరగబడి రాఘవ్ breath పిరి పీల్చుకోవడం చూసింది.


 క్షీణించిన సింహం వలె, అతను ఆ ప్రదేశం నుండి తప్పించుకోమని ఆమెను అభ్యర్థిస్తాడు. ఎందుకంటే, ప్యాలెస్ మరియు వెలుపల సెక్యూరిటీలను కఠినతరం చేస్తారు. అతను ఆమెను రక్షిస్తానని అతను ఆమెకు వాగ్దానం చేస్తాడు మరియు "అతను ఆమెను ప్రేమిస్తాడు మరియు ఇకనుండి ఆమెను రక్షిస్తాడు" అని చెబుతాడు.


 ఆమె భావోద్వేగానికి లోనవుతుంది మరియు అతనిని కౌగిలించుకుంటుంది, ఆమె ప్రేమను తెలియజేస్తుంది.


 "మీరు మహాభారతంలో అభిమన్యు గురించి చదివారా?" అడిగాడు దర్శని.


 "అవును. నేను చిన్నతనంలోనే చదివాను. మందాకిని మాతా (తల్లి) అతని గురించి నన్ను అనుకున్నాడు. అతను నైపుణ్యం కలిగిన యోధుడు. కానీ, కురుక్షేత్ర యుద్ధంలో, అతను చక్రవ్యూహంలో చిక్కుకున్నాడు మరియు రావడానికి మార్గం కనుగొనలేదు అవుట్, చివరికి, అతను మరణించాడు "అన్నాడు రాఘవ్.


 దర్శిని ఇప్పుడు అతనితో, "నేను బహుమతితో పుట్టాను. కాని, నా తల్లిని కోల్పోయాను. ఆమె నన్ను ఒంటరిగా వదిలివేసింది." ఏదేమైనా, రాఘవ్ ఆమెను ఓదార్చాడు, అతను ఎల్లప్పుడూ ఆమెతో ఉంటాడు.


 దర్శిని దూరంగా చూస్తూ ముందుకు వంగి, రాఘవ్ దగ్గర నిలబడి, అతని తలని అతని ఛాతీపై విశ్రాంతి తీసుకుంది. ఆమె అతని నడుము చుట్టూ చేతులు వేసి అతనిని గట్టిగా పట్టుకుంది. అతను దాదాపు ఆమెను కౌగిలించుకున్నాడు, కాని మునిగిపోయిన తరువాత తిరిగి పొందాడు.


 కొద్ది రోజుల తరువాత మహారాణి వచ్చి దర్శనిని కలుస్తుంది. ఆమె ఆమెతో, "ఇది ఈ రోజు ఉగాది మరియు మీరు ఆచారాలు మరియు వేడుకలలో భాగం కావాలని నేను కోరుకున్నాను. కాబట్టి నేను మీకు కొన్ని మంచి బట్టలు, ఆభరణాలు మరియు కొన్ని అలంకరణలను తీసుకువచ్చాను. దయచేసి దీన్ని అంగీకరించండి. అక్కడ మిమ్మల్ని చూడటం చాలా సంతోషంగా ఉంటుంది. "


 మాటల్లో మరియు ఉరిశిక్షలో ఆమె నిజాయితీని చూసిన తర్వాత ఆమె అంగీకరిస్తుంది. ఆమె తన మంచి హృదయాన్ని గ్రహిస్తుంది. ఆమె తన సొంత తల్లిని ఎప్పటికీ తెలియదు. ఆమెకు ఒక రకమైన ఆనందం మరియు ఓదార్పు ఉంది మరియు ఆమె కళ్ళలో కన్నీళ్ళు ఉన్నాయి, అదే సమయంలో కూడా నవ్వుతూ ఉంది.


 ఆమె సిద్ధమైంది, అద్దంలో చూస్తూ నవ్వింది. ఆమె యువరాణిలా భావించి, యువరాణి ఇచ్చిన ఇతర వస్తువులను ధరించడానికి ముందుకు వస్తుంది.


 పండుగ ముగిసిన తరువాత, ఆమె రాఘవ్ కోసం శోధించింది. అతను ఎక్కడా కనిపించడు. ఇప్పుడు, ఆమె చాలా అసహనంతో ఉంది మరియు అకస్మాత్తుగా ఆమె భుజంపై కుళాయి అనిపించింది. ఎవరూ లేరు మరియు ఆమె దానిని భ్రమగా భావించింది.


 ఈలోగా, ప్యాలెస్ లోపల కాపలాదారులకు సూచనలు ఇవ్వడంలో రాఘవ్ బిజీగా ఉన్నాడు. అతను దర్శిని ఆ స్థలంలో ఉంటాడని did హించలేదు, కానీ అకస్మాత్తుగా ఆమెను ఒక మూలలో చూసింది. సరే, ఆమె మిస్ అవ్వడం చాలా కష్టం, వారి విపరీతతతో రాజ సమూహాలన్నీ ఉన్నప్పటికీ, ఆమె నిస్సందేహంగా మొత్తం ప్యాలెస్‌లో అత్యంత అందమైన అమ్మాయి.


 రాఘవ్ కొంచెం ఆమె వైపు నడిచాడు, కానీ ఇంకా దూరంగా ఉన్నాడు, మరియు మంచి రూపాన్ని కలిగి ఉన్నాడు. అతను ఆశ్చర్యపోయాడు మరియు పట్టు చీర, తేలికపాటి హారము, చక్కని బన్నులో కట్టిన ఆమె ఉంగరాల జుట్టు, కోహ్ల్ కళ్ళు మరియు ఆమె నుదిటిపై ఒక బిందీలో కనిపించాడు. అతను ఆమె నుండి తన కళ్ళను తీయలేకపోయాడు మరియు ఉపచేతనంగా అతను మంచి రూపాన్ని పొందగల ప్రదేశానికి వెళ్లడం ప్రారంభించాడు.


 రాఘవ్ ఇప్పుడే బయలుదేరాల్సి వచ్చింది, కాని అతని కళ్ళు ఆమెపై స్థిరపడ్డాయి. అతను అయిష్టంగానే ఆ ప్రదేశం నుండి వెళ్లి తన విధులతో ముందుకు సాగాడు, కాని ఆమె యొక్క ఇమేజ్ ను అతని మనస్సు నుండి ఎప్పటికీ పొందలేడు.


 విధులు, గుంపు మరియు ఆహార సేవలను నిర్వహించిన రోజంతా, రాఘవ్ తిరిగి ప్యాలెస్‌కు వచ్చారు. వేడుకలు ముగిసి ఉండాలని, దర్శిని గదిలో ఉండాలని ఆయనకు తెలుసు. అతని ఆశ్చర్యానికి, చాలా మంది దర్శనిని చుట్టుముట్టి ఆమెతో మాట్లాడారు.


 వారు ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరే వరకు అతను ఓపికగా ఎదురు చూశాడు మరియు వారు నిష్క్రమించిన తరువాత, అతను ఆమె గదిలోకి ప్రవేశించి, "కాబట్టి, వేడుక ఎలా ఉంది?"


 "సరే, నిజాయితీగా, ఇది నాకు పండుగ సైట్ లాగా అనిపించింది" అని దర్శిణి సరదాగా చెప్పింది, మరియు వారిద్దరూ నవ్వడం ప్రారంభించారు.


 "నాకు అర్థమైంది. అంతా అయిపోయింది. ఏమైనా, నేను మీకు ఏదో చెప్పాలనుకుంటున్నాను, మీరు బాధపడకపోతే" రాఘవ్ దర్శనిని అడిగాడు.


 "సరే. దయచేసి ముందుకు సాగండి" అన్నాడు దర్శని.


 "చెల్లం (ప్రియమైన). మీరు ఈ రోజు చాలా అందంగా కనిపిస్తున్నారు. చాలా అందంగా చూడండి" అన్నాడు రాఘవ్.


 దర్శిని నవ్వింది మరియు పొగడ్త చాలా నిజమైనది, ఆమె ఎప్పటికీ బాధపడదు. "థాంక్యూ సేనాతిపతి" ఆమె బ్లష్ చేసింది.


 వారు ఆమె గదికి చేరుకున్నారు మరియు దర్శని వెంటనే కూర్చుని మొత్తం గ్లాసు నీరు తాగాడు.


 దర్శిని అంజలి గురించి అడుగుతుంది. అప్పటి నుండి, ఆమె బట్టలు మరియు జుట్టులో ఆమెకు సహాయం చేయాలి.


 "ఆమె చాలా అలసిపోయిన దర్శని. నేను ఆమెను నిద్రలోకి పంపించాను. కంగారుపడవద్దు. రేపు మీరు ఆమెకు వస్తువులను ఇవ్వవచ్చు" అన్నాడు రాఘవ్.


 ఆమె హెయిర్‌పిన్‌లు మరియు పువ్వులను తొలగించడానికి ఆమె సహాయం కోరింది, దానికి అతను అంగీకరిస్తాడు. ఆమె అతన్ని సరదాగా ఎగతాళి చేస్తుంది, "హెయిర్‌పిన్‌లను ఎలా తొలగించాలో అతనికి తెలుసా?"


 రాఘవ్ విసుగు చెంది పిన్స్ తొలగించడం కొనసాగించినప్పుడు ఆమె కొంటెగా నవ్వుతుంది. అతను పిన్స్ మరియు పువ్వులను తీసివేసిన వెంటనే, దర్శని తన జుట్టును తెరిచి చూసింది, ఆమె ఇప్పుడు మరింత అందంగా కనిపించింది. అతను ఆమె కళ్ళలోకి లోతుగా చూశాడు. ఇది గ్రహించిన దర్శని అతని వైపు తిరిగింది. వారు కలిసి ఆహారం తీసుకోవడం మొదలుపెడతారు మరియు బాల్య రోజులు, రాజ్యం, medicine షధం, సాంప్రదాయ సంస్కృతి మరియు జ్ఞాపకాల గురించి ఒకరితో ఒకరు మాట్లాడుకుంటున్నారు. ఒకరినొకరు సంభాషించుకుంటూ, రాఘవ్ తనను తన దగ్గరికి తీసుకువచ్చాడు, ఆమె తన చెంప మీద చేయి వేసింది. గాలి నెమ్మదిగా వీస్తోంది, అంతా నిశ్శబ్దంగా ఉంది.


 రాఘవ్ జాగ్రత్తగా తన నడుము మీద చేయి వేసి ఆమెపై అతని కామం పెరుగుతుంది. ఆమె తన కళ్ళలోకి చూసుకోవటానికి మరియు అతని హృదయంలో ఉన్న ప్రేమను అనుభూతి చెందడానికి, ఆమె తనకు అర్ధం ఏమిటో ఆమె తెలుసుకోవాలని అతను కోరుకున్నాడు.


 అప్పుడు రాఘవ్ తన దుస్తులను తీసివేసి, దర్శని యొక్క చీరను తీసివేసి, ఆమెను నగ్నంగా చేస్తాడు. అతను ఉద్రేకంతో ఆమెను పెదవులలో, ముఖంలో ముద్దు పెట్టుకుంటాడు మరియు చివరికి ఇద్దరూ మంచానికి చేరుకుంటారు. వారు సెక్స్ ద్వారా రాత్రి కలిసి గడుపుతారు మరియు రాఘవ్ రాత్రంతా ఆమెతో గడుపుతారు.


 ఇది యువరాణి మండకనికి నోటీసుగా వెళుతుంది. పరిణామాల గురించి ఆమె ఆందోళన చెందుతుంది మరియు రాఘవ్ను రక్షించడానికి ఒక ప్రణాళికను రూపొందిస్తుంది. అప్పటి నుండి, అతను ఆమెకు ఏకైక కుమారుడు.


 ఇంతలో, కన్నియముమారి పశ్చిమ కనుమలలో మళ్లీ భారీ వర్షాలు కురుస్తున్నాయి. ఈ కారణంగా, నదులు మరియు జలపాతాలలో తీవ్రమైన వరదలు ఉన్నాయి. ప్రజలు ఇరుక్కుపోతారు మరియు ఇకమీదట, రాఘవ్ ప్రజలను సురక్షితంగా తిరిగి రక్షించమని కింగ్ ఆదేశిస్తాడు.


 ప్రారంభంలో అతను వెళ్ళడానికి నిరాకరించాడు మరియు తనకు బదులుగా మరొక కమాండర్‌ను వెళ్ళమని సూచించాడు. కానీ, అతను దీనికి సమర్థుడని చెప్పబడ్డాడు మరియు ఇకనుండి, రాఘవ్ వెళ్లి ప్రజలను వరదలు నుండి రక్షించడానికి అంగీకరిస్తాడు.


 వెళ్ళే ముందు, దర్శిని అతన్ని ఆపి రాజు ఆదేశాల గురించి హెచ్చరిస్తుంది. అయినప్పటికీ, రాజు అతన్ని లేదా ఆమెను మోసం చేయడు అని అతను ఆమెకు హామీ ఇచ్చాడు మరియు ఆమె త్వరగా తిరిగి వస్తానని అతను ఆమెకు హామీ ఇస్తాడు. భారమైన హృదయంతో మరియు నమ్మలేని మనస్తత్వంతో, ప్రజలను వరదలు నుండి రక్షించడానికి దర్శని అతన్ని పంపుతుంది.


 రాఘవ్ వెళ్లి ఐదు రోజులు అయ్యింది. దర్శని నిరుత్సాహపడింది. ఒక రోజు, ఆమె వాంతి చేస్తుంది మరియు ఆమెను చూసిన తరువాత, అంజలి ఆమెతో, "మీరు గర్భవతి, దర్శిని" అని చెబుతుంది.


 ఇది ఎవరికీ వెల్లడించవద్దని ఆమె వేడుకుంటుంది మరియు అలా చేయడానికి ఆమె అంగీకరిస్తుంది. ఇంతలో, దర్శనిని ఉరిశిక్ష కోసం కోర్టు గదికి తీసుకువెళతారు మరియు ఆమెను చంపడానికి అతని మొండితనం చూసి ఆమె "మహారాజా. మీరు కొనసాగడానికి ముందు, నేను జ్యోతిష్కుడిని ఏదో అడగాలనుకుంటున్నాను" అని చెబుతుంది.


 "జ్యోతిష్కుడు. ప్రవచనంలో, వంశంలో జన్మించిన అమ్మాయి స్వచ్ఛమైనది. ఆమె స్వచ్ఛత ఎందుకు, ఆమెకు చాలా బహుమతులు ఉన్నాయి మరియు ఆమెను బలి ఇవ్వడం ద్వారా రాజుకు అధిక శక్తులు లభిస్తాయి..అది నిజం కాదా?" అడిగాడు దర్శని.


 జ్యోతిష్కుడు షాక్ అయ్యాడు, ఆమె ఎందుకు అలా చెబుతోంది మరియు పాయింట్ అంగీకరిస్తుంది, ఆమె ఇకపై కర్మ కోసం ఏర్పాట్లు చేసిందని ఆమెకు చెబుతుంది.


 "నన్ను క్షమించండి మహారాజా. మీ కర్మకు నేను సరిపోను. నాకు ఖచ్చితంగా తెలియదు. నాకు ఒక బిడ్డ ఉంది, నా లోపల" దర్శని అన్నారు.


 అందరూ షాక్ అయ్యారు మరియు అంజలి కూడా అదే ధృవీకరిస్తున్నారు. పిల్లల తండ్రి గురించి మహారాజా అడిగినప్పుడు, ఆమె దానిని అతనికి వెల్లడించడానికి నిరాకరించింది. ఇంతలో, రాఘవ్ తన రాజభవనానికి తిరిగి వచ్చి ప్రజలను వరదలు నుండి సురక్షితంగా రక్షించి రాజుకు నివేదించాడు.


 అప్పుడు, యువరాణి మండకాని కోపంగా దర్శనిని కలవడానికి వచ్చి, "ఇది ఎవరి బిడ్డ?"


 "నేను అందరికీ ఈ విషయం చెప్పడం ఇష్టం లేదు. బహుశా మీరు తెలుసుకోవాలి. ఇది రాఘవ్స్" అన్నాడు దర్శని.


 మరింత కోపంగా, ఆమె రాజు మరియు రాఘవ్ వచ్చే వరకు వేచి ఉంది. ఇద్దరూ అక్కడికి వచ్చినప్పుడు, ఆమె రాఘవ్ దగ్గరకు వెళ్లి, "దర్శిని చెప్పినది నిజమేనా?"


 "మాతా (తల్లి). నాకు ఏమీ అర్థం కాలేదు. మీరు ఏమి చెబుతున్నారు?" అని రాఘవ్ అడిగారు.


 "మీరు దర్శని బిడ్డకు తండ్రి ఇట్సీమ్స్ డా" యువరాణి మందకాని అన్నారు. ఇది రాజు మరియు రాఘవ్ లకు షాక్ ఇస్తుంది.


 "మాతా ... మీరు ఏమి చెబుతున్నారు? .... నేను ... నేను దీనిని నమ్మలేకపోయాను" అన్నాడు రాఘవ్ మరియు అతను అయోమయంలో పడ్డాడు. అప్పుడు, అతను మరియు దర్శిని ప్రేమించిన పండుగ రోజును గుర్తు చేసుకున్నారు.


 అతను అమ్మాయి తండ్రి అనే తన అపరాధాన్ని అంగీకరిస్తాడు. కోపంతో మరియు నిరాశకు గురైన కింగ్, రాజవ్ ప్రతిష్టను కాపాడటానికి రాఘవ్ మరియు దర్శిని (ఆమె పుట్టబోయే బిడ్డతో) ఇద్దరినీ చంపడానికి కత్తిని తీసుకుంటాడు.


 అయినప్పటికీ, అతను మందకాని చేత ఆగిపోతాడు. ఆమె అతనితో, "మాకు చాలా సంవత్సరాలు సంతానం లేదు. అందువల్ల, మేము రాఘవ్‌ను ఒక యుద్ధ ప్రదేశం నుండి దత్తత తీసుకున్నాము. అతన్ని పైకి లేపాము. కోట్‌కు ఉదాహరణగా ఉండకండి, 'అతను పెంచిన వ్యక్తి మరియు అతను చంపిన వ్యక్తి . ' మీరు అతని కులం లేదా మతాన్ని పరిగణించారా? అతని బ్రాహ్మణ నేపథ్యం ఉన్నప్పటికీ, మీరు అతన్ని సరిగ్గా దత్తత తీసుకున్నారు! అప్పుడు, మీరు జ్యోతిషశాస్త్రాన్ని నమ్ముతున్న అమ్మాయిని ఎందుకు చంపాలని అనుకుంటున్నారు. నేను ఏదైనా చెడు మాట్లాడితే క్షమాపణలు కోరుతున్నాను, మహారాజా "అన్నారు మందకణి ప్రిన్సెస్.


 "మహారాజ్. ప్రేమకు హద్దులు లేవు. అది కామానికి, శృంగారానికి మించినది. నేను దర్శనికి దగ్గరైనప్పుడల్లా నేను దానిని గ్రహించాను. ఆమె మా ప్యాలెస్ మహారాజ్ కు మహాలక్ష్మి. జ్యోతిషశాస్త్ర అంచనాలను విసిరి దాని గురించి కొంత ఆలోచించండి" అని రాఘవ్ అన్నారు.


 కాసేపు ఆలోచించిన తరువాత, మహారాజు తన తప్పులను గ్రహించి, తన తప్పులను అంగీకరించి, ఏడుస్తూ, దర్శని పాదాలకు మోకరిల్లిపోయాడు.


 "మహారాజా. మీరు ఏమి చేస్తున్నారు? మీరు నాకన్నా పెద్దవారు. ప్రేమ యొక్క విలువ మరియు ప్రాముఖ్యతను మీరు గ్రహించాలని నేను కోరుకున్నాను ... అంతే .... ఇది కాదు" దర్శని అన్నారు.


 "రాఘవ్, మేము ఎక్కడ శోధించినా ఆమెలాంటి తగిన అమ్మాయి మీకు లభించదు. ఇప్పటినుండి ఆమె మా అల్లుడు" అని మహారాజా అన్నారు.


 "రాఘవ్ వంటి మగ పిల్లవాడిని బట్వాడా చేయండి, వీలైనంత త్వరగా మా" అన్నాడు మందకణి ప్రిన్సెస్.


 వీరిద్దరూ వరుసగా మహారాజా, మహారాణి ఆశీర్వాదాలతో వివాహం చేసుకుంటారు. రాఘవ్ తదుపరి రాజుగా కిరీటం పొందుతాడు మరియు మహారాజా పదవీ విరమణ ప్రకటించాడు. అతని కిరీటాన్ని జరుపుకోవడానికి, ఆకాశంలో ఉరుములతో కూడిన తుఫానులు సంభవిస్తాయి మరియు వర్షాలు కురుస్తాయి, భూమి యొక్క ప్రపంచం నుండి అస్మోడియస్ (అర్థం: చెడు) ను తొలగించడం ద్వారా రాజ్యం యొక్క రాబోయే తరానికి కొత్త మార్గాన్ని చూపుతుంది.


 (ఈ కథను రచయిత అధికారం శక్తివేల్ యొక్క ఆంగ్ల కథ అస్మోడియస్ చాప్టర్ 1 నుండి అనువదించారు)


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance