Ashraf Ahamed

Classics Fantasy Inspirational

4.0  

Ashraf Ahamed

Classics Fantasy Inspirational

ఆనందం

ఆనందం

2 mins
239



తెనాలిరామ్ ఎల్లప్పుడూ స్పందించే ప్రత్యేకమైన పద్ధతులకు ప్రసిద్ది చెందాడు. అతన్ని ఏ ప్రశ్న అయినా అడుగుతారు, ఆ ప్రశ్న తనకు ఇష్టమైన డెజర్ట్ అయినా, అతను ఎప్పుడూ వేరే స్టైల్ తో సమాధానం ఇస్తాడు. తెనాలిరామ్ మహారాజ్ కృష్ణదేవరాయ తన అభిమాన డెజర్ట్‌ల వెనుక ఎలా వ్యాయామం చేశారో మాకు తెలియజేయండి.


కృష్ణదేవరాయ, లంచ్ కుక్, రాజ్‌పురోహిత్, తెనాలిరామ్ తోటలో నడుస్తున్నారు. మహారాజ్, “ఈ సమయం చాలా చల్లగా ఉంది. సంవత్సరాలలో ఇంత జలుబు ఎప్పుడూ లేదు. ఈ సీజన్ ఆహారం మరియు ఆరోగ్యం గురించి. రాజ్‌పురోహిత్, మీరు ఏమి చెబుతారు? "" మీరు ఖచ్చితంగా ఉన్నారు, మహారాజ్. ఈ సీజన్లో, ఎండిన పండ్లు, బెర్రీలు మరియు స్వీట్లు తినడం చాలా ఆనందంగా ఉంది ”అని రాజ్‌పురోహిత్ బదులిచ్చారు. స్వీట్స్ పేరు అడిగినప్పుడు, మహారాజ్, "మీరు ఈ మాట చెప్పడం సరైనదే" అని అన్నారు. చలిలో ఏ డెజర్ట్‌లు తింటారు? " రాజ్‌పురోహిత్ ఇలా అంటాడు, “జీడిపప్పు, బార్బీ, హల్వా, గులాబ్ జామున్ వంటి ఎండిన పండ్లతో తయారు చేసిన డెజర్ట్‌లు చాలా ఉన్నాయి. చలిలో మనం తినగలిగే తీపి చాలా ఉన్నాయి. ఇది విన్న మహారాజ్ నవ్వడం ప్రారంభించి తెనాలిరామ్ వైపు తిరిగి, "దేనాలి, చెప్పు. చలిలో మీకు ఏ డెజర్ట్ ఇష్టం?" దీనికి దేనాలి, “మహారాజ్, రాజ్‌పురోహిత్, మీరిద్దరూ, రాత్రి నాతో ఉండండి వేచి ఉండండి. నా అభిమాన స్వీట్లు మీకు ఇస్తాను. "" ఎందుకు? మీకు నచ్చిన డెజర్ట్‌లను మాకు చెప్పండి. మేము దానిని ప్యాలెస్‌లో నిర్మిస్తాం ”అని మహారాజ్ అన్నారు."లేదు మహారాజ్, ఆ డెజర్ట్ చేయడానికి ఎవరూ ఇక్కడకు రారు. మీరు నాతో బయటకు వెళ్ళాలి" అని దేనాలి అన్నారు. ఈ రాత్రి విందు తర్వాత మీకు ఇష్టమైన ప్రదేశం నుండి డెజర్ట్‌లు వస్తాయి ”అని మహారాజ్ నవ్వాడు. రాత్రి భోజనం తరువాత, మహారాజ్ మరియు రాజ్‌పురోహిత్ దేనాలితో సరళమైన దుస్తులతో నడిచారు. గ్రామం దాటి పొలాలలో చాలా దూరం నడిచిన తరువాత మహారాజ్, “మనం దేనాలికి ఎంత దూరం నడవాలి? మీరు ఈ రోజు మమ్మల్ని అలసిపోయారు. "" స్టిల్ కొన్ని మైళ్ళు , "అని దేనాలి బదులిచ్చారు. వారంతా డెజర్ట్ ప్రదేశానికి చేరుకున్నప్పుడు, దేనాలి మహారాజ్ మరియు రాజ్‌పురోహిత్‌లను ఒక మంచం మీద కూర్చోబెట్టి స్వయంగా స్వీట్లు తీసుకోవడానికి వెళ్ళాడు. కొద్దిసేపట్లో, వారు మూడు గిన్నెల వేడి డెజర్ట్‌తో ముందుకు వచ్చారు. ఒకసారి మహారాజ్ ఆ డెజర్ట్ రుచి చూస్తే, అతని నోటి నుండి వావ్ తప్ప మరేమీ రాలేదు. మహారాజ్ మరియు రాజ్‌పురోహిత్ మొత్తం స్వీట్లు చప్పీస్. . దీని తరువాత అతను దేనాలితో, “ఆహా పండిట్ రామకృష్ణ! ఇది ఏమిటి తీపి? మేము ఇంతకు ముందు ఎప్పుడూ తినలేదు. "తెనాలిరామ్ నవ్వి, "మహారాజ్, ఇది విజయం" అని అన్నారు. సమీపంలో ఒక చెరకు క్షేత్రం ఉంది మరియు రైతులు ఇక్కడ రాత్రికి వస్తారు. నేను ఇక్కడకు వచ్చి జామ్ తినాలనుకుంటున్నాను. వేడి జామ్ ఉత్తమ డెజర్ట్ కంటే తక్కువ కాదు అని నేను నమ్ముతున్నాను. ” "వాస్తవానికి, పండిట్ రామా, ఖచ్చితంగా. ఇదే విషయంపై మరో గిన్నె స్వీట్లు తీసుకురండి.దీని తరువాత, ముగ్గురు వైన్ గిన్నె తిని, తరువాత ప్యాలెస్కు తిరిగి వచ్చారు. కథ నుండి నేర్చుకోండి ఈ కథ మనకు చిన్న విషయాలలో కూడా ఆనందాన్ని పొందగలదని బోధిస్తుంది చాలా డబ్బు చెక్ లావేజ్ తర్వాత కూడా అందుబాటులో లేదు.


Rate this content
Log in

More telugu story from Ashraf Ahamed

Similar telugu story from Classics