aswin sivakumar`

Inspirational

4.9  

aswin sivakumar`

Inspirational

பணக்கார நடிகரின் கதை

பணக்கார நடிகரின் கதை

2 mins
278


நீண்ட காலத்திற்கு முன்பு ஒரு சிறுவன் (டுவைன் ஜான்சன் என்று பெயரிடப்பட்ட) ஒரு ஏழைக் குடும்பத்தில் பிறந்தான். இவரது தாய் பணிப்பெண், தந்தை மல்யுத்த வீரர். அவரது அப்பா பல போட்டிகளில் சேருகிறார், ஆனால் எல்லா நேரத்தையும் இழப்பது வழக்கம். அவர் வென்று பணத்துடன் வீட்டிற்கு வரும்போது, ​​அவரது தாய் தனது குடும்பத்தில் எதிர்கொள்ளும் நிதி பிரச்சினைகளை பராமரிக்கவும் தீர்க்கவும் தன்னால் முடிந்தவரை முயற்சி செய்கிறார்.


உரிமையாளரின் வீட்டிலிருந்து வெளியேற்றப்படும் சூழ்நிலைக்கு அவரது குடும்பத்தினர் கட்டாயப்படுத்தப்படுகிறார்கள். எனவே அவர்கள் அடுத்து என்ன செய்யப் போகிறார்கள்?

கூடுதல் ஊதியத்துடன் பணிப்பெண்ணாக வேலை செய்வதற்கு அதிக வாய்ப்புகள் இருக்கும் என்று நம்பி அவர்களது குடும்பம் லண்டனில் இருந்து நியூயார்க்கிற்கு மாற்றப்படுகிறது.


அவரது தாயார் (அட்டா ஜான்சன் என்று பெயரிடப்பட்டவர்) உணவு மற்றும் கல்விக்காக அதிக பணம் பெற தன்னால் முடிந்தவரை திட்டுகிறார். சில ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, டுவைன் ஜான்சனின் பெற்றோர் வயதாகி, பணம் சம்பாதிக்க முடியாமல், வறுமை நிலைக்கு இட்டுச் செல்கிறார்கள்.


டுவைன் ஜான்சன் தெரு கடைகள் மற்றும் மிகப்பெரிய பல்பொருள் அங்காடிகளிலிருந்து திருடத் தொடங்குகிறார். அரிதாக, அவர் பாதுகாப்பு அதிகாரிகளிடமிருந்து பெரும் அடிப்பதைப் பெறுவதன் மூலமும், காவல் நிலையத்தில் பூட்டப்படுவதாலும் பிடிபடுகிறார். இந்த செய்திகள் அட்டா ஜான்சனை மிகவும் கவலையடையச் செய்தன.


அட்டா ஜான்சன் தனது மகனுக்கு விளையாட்டில் சேரவும் பல விருதுகளை அடையவும் அறிவுறுத்தியதன் மூலம் ஒரு யோசனை கூறினார்.

அவர் தாயின் ஆலோசனையிலிருந்து தீவிரமாக உந்துதல் பெற்றார், மேலும் அவர் தனது பி.டி. ஆசிரியரிடமிருந்து வாய்ப்புகளைப் பெறும்போது பல போட்டிகளில் ஈடுபடத் தொடங்கினார்.


அவர் கால்பந்தில் உலக அளவிலான போட்டிகளில் திறமையானவராக இருந்தாலும், அறியப்படாத அதிகாரிகளால் அவரது விளையாட்டுகளில் சில அரசியல் விளையாடுவதால், அவர் முக்கிய போட்டியில் இருந்து நிராகரிக்கப்படுகிறார்.


இது டுவைன் ஜான்சனுக்கு அவரது தாய் உட்பட மிகவும் வருத்தத்தை ஏற்படுத்தியது. உடனே, டுவைன் ஜான்சன் கோபமடைந்து தனது தந்தையிடம் சென்றார். அவரை மல்யுத்தத்திற்கு பயிற்சி அளிக்கச் சொன்னார். அவரது தந்தை (ஜான்சன் என்று பெயரிடப்பட்டார்) தினமும் தனது விருப்பத்தை மகிழ்ச்சியுடன் செய்தார்.


டுவைன் ஜான்சன் நடைமுறையில் தினமும் தனது திறமைகளை மேம்படுத்திக் கொண்டிருந்தார். அவர் தனது போட்டியாளர்கள் அனைவரையும் பார்வையாளர்களுக்கு முன்னால் அடித்து நொறுக்கினார். ஆனால் அவர் போட்டியில் வென்றாலும் யாரும் அவரை ஆதரிக்கவில்லை.


தனது பார்வையாளர்களிடமிருந்து ஆதரவைப் பெற அவரது முன்மாதிரி (எடுத்துக்காட்டு- அர்னால்ட் ஸ்வார்ஸ்னேக்கர்) செய்ததை அவர் பின்பற்றினார். அவர் பார்வையாளர்களுக்கு முன்னால் சுட்டிக்காட்டியபடி, முழு பார்வையாளர்களும் கோரஸ் ஒலியை 'ராக்!, ராக்!' கொடுத்து அவரை ஆதரித்தனர்.


இறுதியில், அவர் மிகப்பெரிய ரசிகர் பட்டாளத்துடன் திரையுலகிற்குள் செல்ல முயன்றபோது, ​​உடனடியாக புகழ் பெற்றார். '2016 மற்றும் 2017 ஆம் ஆண்டுகளில் அதிக சம்பளம் வாங்கும் நடிகர்' என்ற பெயரும் அவருக்கு கிடைத்தது.

அவர் செய்த ஒரு முக்கிய விஷயம் என்னவென்றால், அவர் தனது தாயை எல்லோருக்கும் முன்னால் பெருமை கொள்ளச் செய்தார். 








Rate this content
Log in

Similar tamil story from Inspirational