Muhammed Javith

Abstract

5.0  

Muhammed Javith

Abstract

தேசம் தேடும் நேசம்

தேசம் தேடும் நேசம்

1 min
130


கயவர்களின் காலம் காலுன்றி

 காவலும் கடமையின்றி நிற்கிறது

  எட்டு திசைகளிலும்;


சட்டம் சாக்கடையாக சாய்கிறது

சாக்கடை சட்டமாக போகிறது

 543 மேசைகளிலும;


நீதியும் சுயமாய் விடப்படுகிறது

அநீதியும் முகாமாய் கட்டப்படுகிறது

    பட்டி தொட்டி ஓசைகளிலும்


நானிலமும் நான்டிட 

நானும் வேண்ட


நாட்டின் நேசம் பேச

வேசம் வீச வேண்டும்

ஜனநாயகம் ஜெயிக்கும்


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్