Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Venkatesh R

Abstract

3  

Venkatesh R

Abstract

குருட்டு காதல்

குருட்டு காதல்

1 min
458


அவர், நீல கடவுள்,

உலகிற்கு ஒரு எடுத்துக்காட்டு,

ஒரு மனிதர் எப்படி வாழ வேண்டும்.


அவள், கடவுளின் மனைவி,

உலகிற்கு ஒரு எடுத்துக்காட்டு,

ஒரு பெண் எப்படி வாழ வேண்டும்.


அவர், அரக்கன்

உலகிற்கு ஒரு எடுத்துக்காட்டு,

ஒரு மனிதன் எப்படி வாழக்கூடாது.


காவியம் அவரை சித்தரித்தது,

கடவுளின் பக்தராக,

ஒரு இசைக்கலைஞராக,

ஒரு சிறந்த போர்வீரன் மற்றும்

ஒரு நல்ல ஆட்சியாளர், அவருடைய ராஜ்யத்திற்காக.


ஆனால் அவளைக் கடத்தி,

அவர் குணமற்றவராக வாழ்ந்தார்.


நேர்மையான முகமூடியுடன் ஒரு துரோகியின் உலகில்

ஒரு கடவுள் என்று புகழப்படுகிறார்.


ஆனால் அவர், அவரது குருட்டு அன்பினால்

எல்லாவற்றையும் இழந்தார்.

அவரது பெயர் பல நூற்றாண்டுகளுக்குப்

பிறகும் அவமானமாகவே உள்ளது.


காதல் எந்த வடிவத்திலும் இருக்கலாம்.

ஆனால் காதல் குருட்டு.


நீங்கள் செயல்படுவதற்கு முன்பு சிந்தியுங்கள்!


உணர்ச்சிகள் மனதை ஆளும்போது ஒரு

சிறிய தவறு உங்கள் வாழ்க்கையை அழிக்கக்கூடும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract