Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

MRUTHIKA RAJAN

Abstract

4.9  

MRUTHIKA RAJAN

Abstract

என் அம்மா !

என் அம்மா !

1 min
246



என்னை காணும்முன்பே என்னை நேசித்த முதல் இதயம்

கருவரையினுள் இருக்கும்  போதே என் இரைப்பையின் தேவையை உணர்ந்த

ஒரு உன்னதம் !

காரிருளில் இருந்த எனக்கு வெளிச்சத்தை தந்த

ஒரு ஒளி ஓவியம் !

ஜனித்த எனக்கு தன் உதிரத்தையே பாலாய் தந்த

ஒரு பாசம் !

உயிர் கொடுத்த தன்  தெய்வத்தை தனக்கு அறிமுகம் செய்த

ஒரு அற்புதம் !

என் அறிவு மெய்ப்பட  தன்னையே  ஒரு புத்தகமாக்கிய

ஒரு காவியம் !

வளர்ந்த பிறகும்  என்னை ஒரு குழந்தையாக பார்க்கும்

ஒரு மனோபாவம் !

எனக்கு உலகை அறியவைத்து என்றும் புரியாத புதிராய் இருக்கும்

ஒரு பொக்கிஷம் !

எந்த கோவிலில் தேடினாலும் காணக்கிடைக்காத ஒரு  தெய்வம்

                                                                                                          என்  அம்மா !!!






Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract