Rupali Kute

Romance Others

5.0  

Rupali Kute

Romance Others

Happy BirthdayЁЯОВ

Happy BirthdayЁЯОВ

7 mins
1.3K



рдорд┐рд░рд╛рдЪрд╛ рдЖрдЬ реирелрд╡рд╛ рд╡рд╛рдврджрд┐рд╡рд╕. рд╕реНрд╡рд╛рднрд╛рд╡рд┐рдХрдЪ, рдЖрдЬ рддреА рдЦреБрдк рдЦреБрд╢ рд╣реЛрддреА; рдХрд╛рд░рдг рд╣реНрдпрд╛ рджрд┐рд╡рд╢реА рдЕрдиреЗрдХ surprises рд╣реЗ рдард░рд▓реЗрд▓реЗ. рдордЧ рдХрд╛рдп cakes, chocolates, gifts, рдкрд╛рд░реНрдЯреНрдпрд╛ рдЖрдгрд┐ рдмрд░рдЪ рдХрд╛рд╣реА.....

    .....рдЖрдЬ рдЖрд░реНрдЪрд┐рдд рднреЗрдЯрдгрд╛рд░ рд╣реЛрддрд╛ рдкреБрдиреНрд╣рд╛. рд╣реЛрдп рдкреБрдиреНрд╣рд╛. рей рд╡рд░реНрд╖рд╛рдВрдкреВрд░реНрд╡реА рд╣реНрдпрд╛рдЪ рджрд┐рд╡рд╢реА рдорд┐рд░рд╛ рдЖрдгрд┐ рдЖрд░реНрдЪрд┐рдд рдПрдХрдореЗрдХрд╛рд╕ рдкрд╣рд┐рд▓реНрдпрд╛рдВрджрд╛ рднреЗрдЯрд▓реЗ рд╣реЛрддреЗ. рд╣реБрд░рд╣реВрд░рддреНрдпрд╛ рджрд┐рд╡реНрдпрд╛рдВрдЪреА рд▓реЛрднрд╕, рдЧреБрд▓рд╛рдмреА рд╕рдВрдзреНрдпрд╛рдХрд╛рд│. рдзрд╛рд╡рдкрд│ рдХрд░рдгрд╛рд░рдВ рд╕реНрдЯреЗрд╢рдирд╣реА рдЖрдЬ рдирд╡реАрди рдХрд╛рд╣реА рдЕрдиреБрднрд╡рдгреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рдЖрддреБрд░ рд╣реЛрддрдВ. рдмрд╛рд╣реЗрд░реАрд▓ рдердВрдб рд╣рд╡рд╛ рдЙрдЧрд╛рдЪ рдЖрд╕реБрд╕рд▓реЗрд▓реАреЗ, рдЖрдгрд┐ рддреЛ рд╡рд╛рд▒реНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рд╡реЗрдЧрд╛рдирдВ рдЖрд▓рд╛; рдорд┐рд░рд╛рдЪреНрдпрд╛ рд╡рд╛рдврджрд┐рд╡рд╕рд╛рдЪрдВ рдЕрд╡рд╕рд╛рди рд╕рд╛рдзреВрди. рдЕрдЧрджреА рдлрд┐рд▓реНрдореА рдЖрдгрд┐ рд╣реЛ, рд░реЛрдордБрдЯрд┐рдХ рднреЗрдЯ рд╣реЛрддреА рддреА. рдорд┐рд░рд╛рдЪреНрдпрд╛ рдЖрдЬрд╣реА рдЬрд╢реАрдЪреНрдпрд╛ рддрд╢реА рд▓рдХреНрд╖рд╛рдд рдЖрд╣реЗ.

    рдЖрд░реНрдЪрд┐рдд рджрд┐рд╕рд╛рдпрд▓рд╛ рд╕рд╛рдВрд╡рд│рд╛рдЪ, рдордзреНрдпрдорд╡рд░реНрдЧреАрдп. рдУрдард╛рдВрд╡рд░ рдПрдХ рдмрд╛рд░реАрдХрд╢реА рдорд┐рд╢реА рдЖрдгрд┐ рд╣рдиреБрд╡рдЯреАрд╡рд░ рджрд╛рдвреАрдЪрд╛ рдПрдХ рдмрд╛рд░реАрдХ рддреНрд░рд┐рдХреЛрдг, рд╢рд░реАрд░рд╛рдирдВрд╣реА рдмрд╛рд░реАрдХрдЪ, рдЖрдд рд╕рдлреЗрдж рдЯреАрд╢рд░реНрдЯ рддреНрдпрд╛рд╡рд░ рдЪреЗрдХреНрд╕рдЪ рд╢рд░реНрдЯ рдШрд╛рддрд▓рдВ рд╣реЛрдд рддреНрдпрд╛рдЪреЗ рдЕрд░реНрдзреЗ рдмрдЯрдиреНрд╕ рдЦреБрд▓реЗрдЪ рд╣реЛрддреЗ рдЖрдгрд┐ рдирд┐рд│реНрдпрд╛ рд░рдВрдЧрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдЯрд╛рдпрдЧрд░ рд╡реЙрд╢ рдЬреАрдиреНрд╕рдордзреЗ рддреЗ in рдХреЗрд▓рдВ рд╣реЛрддрдВ. рддреНрдпрд╛рд╡реЗрд│реА рдЖрд░реНрдЪрд┐рдд рд╕реНрд╡рддрдГрд▓рд╛ hero рдЪ рд╕рдордЬрд╛рдпрдЪрд╛, рдЦрд░рдВ рддрд░ рддреЛ рд╣рд┐рд░реЛ рд╡рдЧреЗрд░реЗ рдЯрд╛рдЗрдк рдЪрд╛ рдиреНрд╣рд╡рддрд╛рдЪ, рдорд╛рддреНрд░ рд░реБрдмрд╛рдм рддрд░ рдПрд╡рдврд╛ рд╣реЛрддрд╛ рд╢рд╛рд╣рдгреНрдпрд╛рдЪрд╛, рдХреА рдЖрддрд╛рдЪ рджреЛрди рдлрд┐рд▓реНрдо рд╕рд╛рдЗрди рдХрд░реВрди рдЖрд▓рд╛рдп, рддреЗрд╣реА рд▓реАрдб рдордзреЗ рдмрд░ рдХрд╛. рдкрдг рддреНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛рдд рдЙрдЧрд╛рдЪрдЪрд╛рдЪ confidence рд╣реЛрддрд╛ рд╣реЗреЗ рдорд╛рддреНрд░ рдирдХреНрдХреА. рдорд┐рд░рд╛ рдорд╛рддреНрд░ рджрд┐рд╕рд╛рдпрд▓рд╛ рдЧреЛрд░реАрдкрд╛рди, рдирд╛рдХреА рдбреЛрд│реА рдЕрдЧрджреА рд╕реБрд░реЗрдЦ, рд░реЗрдЦреАрд╡. рдХреБрдгрд╛рд▓рд╛рд╣реА рднреБрд░рд│ рдкрд╛рдбреЗрд▓ рдЕрд╢реАрдЪ рд╣реЛрддреА. рддреАрдиреЗ рдЖрдЬ рдЫрд╛рди, рд╕рд╛рдзрд╛рд╕рд╛ рдорд░реВрди рдХрд▓рд░рдЪрд╛ рдкрдВрдЬрд╛рдмреА рдбреНрд░реЗрд╕ рдШрд╛рддрд▓рд╛ рд╣реЛрддрд╛. рдЦрд░рдВ рддрд░ рддреА рдХреЛрдгрддреНрдпрд╛рд╣реА рдХрдкрдбрдпрд╛рдд рдЫрд╛рдирдЪ рджрд┐рд╕рддреЗ. рдорд╛рддреНрд░ рдЖрд░реНрдЪрд┐рдд рддрд┐рд▓рд╛ рдЗрдореНрдкреНрд░реЗрд╕ рдХрд░реЗрд▓ рдЕрд╕рдВ рд╡рд╛рдЯрддрдВ рдирд╛рд╣реА.


A: рдЫрд╛рди рджрд┐рд╕рддреЗрдпрд╕ (рдЕрд░реНрдЪрд┐рдд рдорд┐рд░рд╛рдЪреНрдпрд╛ рдбреЛрд│реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдбреЛрд│реЗ рднрд┐рдбрд╡рдд рдореНрд╣рдгрд╛рд▓рд╛)

M:(рдорд┐рд░рд╛ рдЧрд╛рд▓рд╛рддрд▓реНрдпрд╛ рдЧрд╛рд▓рд╛рдд рд▓рд╛рдЬреВрди) рдЕрдЪреНрдЫрд╛...

рдордЧ рдорд┐рд░рд╛рдЪреНрдпрд╛ рдордирд╛рдд рдЕрдирд╛рдорд┐рдХ рд╣реБрд░рд╣реВрд░. рдЖрддрд╛ рджреЛрдШрд╛рдВрдирд╛рд╣реА рди рдмреЛрд▓рддрд╛ рдмрд░рдЪ рдХрд╛рд╣реА рд╕рд╛рдВрдЧрд╛рдпрдЪрдВрдп. рдирд┐рджрд╛рди рдЖрд░реНрдЪрд┐рддрд▓рд╛ рддрд░ рдирдХреНрдХреАрдЪ. рдордЧ рдЕрд░реНрдЪрд┐рддрди рдорд┐рд░рд╛рд▓рд╛ рдПрдХ рд▓рд╛рд▓ рдЧреБрд▓рд╛рдмрд╛рдВрдЪрд╛ рдЧреБрдЪреНрдЫ рджреЗрдд, рдлрд┐рд▓реНрдореА рд╕реНрдЯрд╛рдИрд▓ рдордзреНрдпреЗ рдореНрд╣рдЯрд▓рдВ....

A: рд╣реЕрдкреА BirthdayЁЯШК

M: Thank you ЁЯШК

рдорд┐рд░рд╛ рдлреБрд▓рдВ рд╣рд╛рддрд╛рдд рдШреЗрдКрди, рдлреБрд▓рдкрд╛рдЦрд░рд╛рд╕рд╛рд░рдЦреА рддрд░рд▓. рдкрдг рдЕрдмреЛрд▓.

рдордЧ рдкреБрдиреНрд╣рд╛ рдЖрд░реНрдЪрд┐рддрдирдВ рд╢рд░реНрдЯ рдордзреВрди рдПрдХ рд╕реБрд░реЗрдЦрд╕ Birthday рдХрд╛рд░реНрдб рдХрд╛рдвреВрди рдорд┐рд░рд╛рд▓рд╛ рджрд┐рд▓рдВ. рдЖрдгрд┐ рддрд┐рдЪрд╛ рдЪреЗрд╣рд░рд╛ рдЯрд┐рдкреВрди рдШреЗрдд

A: рд╣реЕрдкреА Birthday (рддреЛ рдкреБрдиреНрд╣рд╛ рд╣рд╕реВрди)

рдорд┐рд░рд╛рд╣реА рд╣рд╕рд▓реА. рдЕрдЧрджреА рдордирд╛рдкрд╛рд╕реВрди. рдкрдг рдЖрддрд╛ рд╣рд│реВрд╣рд│реВ рддрд┐рд▓рд╛ рдЬрд░рд╛ рдЯреЗрдВрд╢рди рдпреЗрдК рд▓рд╛рдЧрд▓рдВ. рдкрд╣рд┐рд▓реНрдпрд╛рдВрджрд╛рдЪ рднреЗрдЯрддреЛрдп рдЖрдореНрд╣реА рдЖрдгрд┐ рд╣реЗ?, рдПрд╡рдврдВ рдХрд╛ рдХрд░рддреЛрдп рд╣рд╛ рд╕рдЧрд│рдВ?, рдареАрдХ рдЖрд╣реЗ рди рд╣рд╛?? рдЬрд░рд╛ рдЬрд╛рд╕реНрддрдЪ рд╣реЛрддрдВрдп рд╣реНрдпрд╛ рд╣рд┐рд░реЛрдЪрдВ!!

M: (рддреЗрдЪ рд╣рд╕рдгрдВ рдХрд╛рдпрдо рдареЗрд╡рдд)Thank you again.


рдЖрд░реНрдЪрд┐рдд рд╕рд░реНрд╡ рдХрд╛рд╣реА рдкреНрд▓реЕрдирд┐рдВрдЧ рдХрд░реВрдирдЪ рдЖрд▓реЗрд▓рд╛ рдЖрдгрд┐ рддреЗ рдЖрддрд╛ рдорд┐рд░рд╛рд▓рд╛ рд╕реНрдкрд╖реНрдЯрдЪ рд╣реЛрдд рд╣реЛрддрдВ. рдорд┐рд░рд╛рд▓рд╛ рдЦрд░рдВ рдЖрд╢реНрдЪрд░реНрдп рддрд░ рддреЗрд╡реНрд╣рд╛ рд╡рд╛рдЯрд▓, рдЬреЗрд╡реНрд╣рд╛ рдЖрд░реНрдЪрд┐рдд рди, рдЧрд╛рдгрдВ рдореНрд╣рдгрдд рдПрдХ рдЫрд╛рдирд╕рд╛ рдХреЗрдХ рдорд┐рд░рд╛рд╕рдореЛрд░ рдареЗрд╡рд▓рд╛. рдорд┐рд░рд╛ рдиреБрд╕рддреА рдкрд╛рд╣рдд рд░рд╛рд╣рд┐рд▓реЗрд▓реА.

A: рд╣реЕрдкреА birthday to u......! рд╣реЕрдкреА birthday to u....! рд╣реЕрдкреА birthday dear рдорд┐рд░рд╛, рд╣реЕрдкреА birthday to u..!!

M: (рдорд┐рд░рд╛ рдмрд╛рд╡рд░рд▓реА, рдкрдг) ohhh thank....thank you very much.

рдорд┐рд░рд╛рд▓рд╛ рд╣реЗ рд╕рд╛рд░рдВ рдЕрдирдкреЗрдХреНрд╖рд┐рдд рд╣реЛрдд, рдкрдг рддрд┐рддрдХрдВрдЪ рд╣рд╡рдВ рд╣рд╡рд╕...рдХрд╛ рдХреБрдгрд╛рд╕ рдард╛рдКрдХ, рдордирд╛рдЪреНрдпрд╛ рддрд│рд╛рддреВрди рдЖрдирдВрджрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдЕрдЧрджреА рдЙрдХрд│реНрдпрд╛рдЪ рдлреБрдЯрдд рд╣реЛрддреНрдпрд╛. рдкрдг рдореБрд▓рд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рд╣реНрдпрд╛ рдЕрд╢реНрдпрд╛ рдЬрд╛рд│реНрдпрд╛рдд рдЕрдбрдХрдгрд╛рд░реА рдорд┐рд░рд╛ рдирд╛рд╣реАрдЪ. рддреАрдирдВ рдПрдЦрд╛рджреНрдпрд╛ рдХрд╕рд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рдЕрднрд┐рдиреЗрддреНрд░реАрдкреНрд░рдорд╛рдгреЗ рдЪреЗрд╣рд▒реНрдпрд╛рд╡рд░ рдХрд╛рд╣реАрд╣реА рднрд╛рд╡ рди рджрд╛рдЦрд╡рддрд╛, рдЕрд░реНрдЪрд┐рддрд▓рд╛ рдЕрдЧрджреА рдирд┐рд░рд╛рдЧрд╕рдкрдгреЗ рд╡рд┐рдЪрд╛рд░рд▓рдВ,

M: рддреВ, (рдерд╛рдВрдмрд▓реА) рд╣реЗ рд╕рдЧрд│рдВ рдХрд╛ рдХрд░рддреЛрдпрд╕ ?

A: (рд╕рд╣рдЬ) рдХрд╛рд╣реА рд╡рд┐рд╢реЗрд╖ рдирд╛рд╣реА, рддреБрдЭрд╛ birthday celebrate рдХрд░рд╛рд╡рд╛рд╕рд╛ рд╡рд╛рдЯрд▓рд╛ рдореНрд╣рдгреВрди рдХреЗрд▓рд╛. рдЕрдЧ birthday girl рдЖрд╣реЗрд╕ рди рддреВ рдЖрдЬ, рдЬрд╛рд╕реНрдд рд╡рд┐рдЪрд╛рд░ рдирдХреЛ, рдЗрддрд░ рджрд┐рд╡рд╕ рдЖрд╣реЗрдд рддреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА. рдЪрд▓ рд╣реЗ рдШреЗ..

рдордЧ рдкреНрд▓рд╛рд╕реНрдЯрд┐рдХрдЪрд╛ рдЪрд╛рдХреВ рдореАрд░рд╛рдХрдбреЗ рджреЗрдд

A: рдЪрд▓рд╛ рдХреЗрдХ рдХрд╛рдкрд╛.

рдорд┐рд░рд╛рд▓рд╛ рдХреБрдгрд╛рд▓рд╛ рдХрд╛рдкрд╛рд╡ рдХрд│рддрдВ рдиреНрд╣рд╡рддрдВ, рд╢реЗрд╡рдЯреА рдХреЗрдХрдЪ рдХрд╛рдкрд▓рд╛. рддрд░ рд▓рдЧреЗрдЪ рдПрдХ рддреБрдХрдбрд╛ рдЕрд░реНрдЪрд┐рддрди рдЙрдЪрд▓рд▓рд╛ рдЖрдгрд┐ рдЪрдХреНрдХ рдорд┐рд░рд╛рд▓рд╛ рднрд░рд╡рд╛рдпрд▓рд╛ рдЧреЗрд▓рд╛. рддреА рдереЛрдбрд╕ рдорд╛рдЧреЗрдЪ рд╕рд░рдХрд▓реА. рддрд┐рд▓рд╛ рдЬрд░рд╛ odd рдЪ рд╡рд╛рдЯрд▓рдВ. рдЕрд░реЗ... рд╣рд╛ рд╣рд┐рд░реЛ, рдЦреВрдкрдЪ рдкреБрдвреЗ рдЪрд╛рд▓рд▓рд╛рдп. рддрд┐рдиреЗ рддреНрдпрд╛рд▓рд╛ рдерд╛рдВрдмрд╡рд▓рдВ, рдкрдг рдЕрд░реНрдЪрд┐рдд рдерд╛рдВрдмрдгрд╛рд▒реНрдпрд╛рддрд▓рд╛ рдереЛрдбреАрдЪрдВ. рдХреЛрдгрд╛рдЪрдВ рдРрдХрдгрд╛рд░ рддреЛ, рдЪреБрдХреАрдЪрдВ рддрд░ рддреНрдпрд╛рд▓рд╛ рдЕрдЬрд┐рдмрд╛рдд рд╡рд╛рдЯрддрдВ рдиреНрд╣рд╡рддрдВ рдЖрдгрд┐ рдорд┐рд░рд╛ рддрд░ рдЖрдЬ рдХреБрдгрд╛рд▓рд╛рд╣реА рджреБрдЦрд╛рд╡рдгрд╛рд░ рдиреНрд╣рд╡рддреА; рд╢реЗрд╡рдЯреА рдЖрд░реНрдЪрд┐рддрдиреЗ рдЪрд╛рдиреНрд╕ рдШреЗрддрд▓рд╛рдЪ. рднрд░рд╡рд▓рд╛рдЪ рдХреЗрдХ рдорд┐рд░рд╛рд▓рд╛. рдорд┐рд░рд╛ рдереЛрдбреА рдирд╛рд░рд╛рдЬ рдЭрд╛рд▓реА рдкрдг рдордЧ рджреБрд░реНрд▓рдХреНрд╖ рдХрд░рдд рджреЛрдШрд╛рдВрдиреАрд╣реА рдЧрдкреНрдкрд╛ рдорд╛рд░рдд рдХреЗрдХ рдЦрд╛рд▓реНрд▓рд╛. рдЫрд╛рди рд╣реЛрддрд╛ рдХреЗрдХ. рдкрдг рдЗрддрдХрд╛ рдореЛрдард╛ рдХреЗрдХ рджреЛрдШрд╛рдВрдирд╛ рдХрд╛рд╣реА рд╕рдВрдкрддрд╛ рд╕рдВрдкреЗрдирд╛. рдЖрдгрд┐ рдХрд┐рддреА рдЦрд╛рдгрд╛рд░, рдордЧ рддрд┐рдереЗрдЪ рд░рд╕реНрддрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдХрдбреЗрд▓рд╛ рдПрдХ рдЧрд░реАрдм рдореБрд▓рдЧрд╛ рд╣реЛрддрд╛, рдЖрд░реНрдЪрд┐рддрди рддреЛ рдХреЗрдХ рддреНрдпрд╛рд▓рд╛ рджреЗрдКрди рдЯрд╛рдХрд▓рд╛, рдорд┐рд░рд╛рдЪреНрдпрд╛ рд╕рд╣рдорддреАрдиреЗрдЪ. рдЖрдгрд┐ рдорд┐рд░рд╛ рддреНрдпрд╛рдЪрдХрдбреЗ рдкрд╛рд╣реВрди рдЧреЛрдб рд╣рд╕рд▓реА, рдЖрдгрд┐ рддреЛрд╣реА рдХрдзреА рдиреНрд╣рд╡реЗ рддреЛ рдирд┐рд░рд╛рдЧрд╕ рд╣рд╕рд▓рд╛. рдорд┐рд░рд╛рди рдирд┐рд░реЛрдк рдШреЗрддрд▓рд╛ рдЖрдгрд┐ рд░рд┐рдХреНрд╖рд╛ рдкрдХрдбреВрди рд╡реЗрдЧрд╛рдирдВ рдирд┐рдШреВрди рдЧреЗрд▓реА.

    рдорд┐рд░рд╛рдЪреНрдпрд╛ рдбреЛрдХреНрдпрд╛рдд рдЖрдЬрд╣реА рдЖрд░реНрдЪрд┐рддрдиреЗ рдХреЗрд▓реЗрд▓рдВ, рддреЗ рд╡реЗрдЧрд│рдВ рдЖрдгрд┐ unplanned celebration рддрд╕рдВрдЪ рдЖрд╣реЗ. рджреЛрдШрд╛рдВрдиреА рджреЛрдШрд╛рдВрд╕рд╛рдареА рдХреЗрд▓реЗрд▓рдВ, рддреЗ рдХрд╛рд╣реА рдХреЗрд▓реНрдпрд╛ рдкреБрд╕рд▓рдВ рдЬрд╛рддрдВ рдирд╡реНрд╣рддрдВ.


     рдЖрд░реНрдЪрд┐рддрд▓рд╛ рдорд┐рд░рд╛,'рднрд╛рд░реА' рдЖрд╡рдбрд╛рдпрдЪреА. рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рдорд┐рд░рд╛рд▓рд╛ рддрд╕ рд╡рд╛рдЯрд╛рдпрдЪрдВ, рдкрдг рдЖрд░реНрдЪрд┐рддрдЪреНрдпрд╛ рдордирд╛рдд рдХрд╛рдп рдЪрд╛рд▓рд▓рдВ рд╣реЛрдд рдХреБрдгрд╛рд╕ рдард╛рдКрдХ? ......рддрд╕ рддреЛ рддрд┐рдЪреНрдпрд╛рд╕рдореЛрд░ рд╡реНрдпрдХреНрддрд╣реА рдЭрд╛рд▓рд╛ рд╣реЛрддрд╛. рдЕрдЧрджреА рд╕рд╣рдЬрдкрдгреЗ. рдкрдг рдорд┐рд░рд╛рдЪреНрдпрд╛ рддрд╢рд╛ рдХрд╛рд╣реАрдЪ feelings рдирд╡реНрд╣рддреНрдпрд╛, рдирд┐рджрд╛рди рддреЗрд╡реНрд╣рд╛ рддрд░реА. Friend рд╡рдЧреИрд░реЗ рдареАрдХ рдЖрд╣реЗ рдкрдг рдпрд╛рдЪреА рдирд╛ рдУрд│рдЦ, рдирд╛ рдкрд╛рд│рдЦ, рдпрд╛ рд╣рд┐рд░реЛ рдирд╕рдгрд╛рд▒реНрдпрд╛ рд╣реАрд░реЛрдкрдВрддреАрд▓рд╛ life partner рдХреЛрдг рдХрд░рдгрд╛рд░? рдЖрдгрд┐ рдХрд╕рд╛ рджрд┐рд╕рддреЛ рд╣рд╛!! рдпрд╛рдкреЗрдХреНрд╖рд╛ рдорд┐рд░рд╛рд▓рд╛ рддрд┐рдЪреНрдпрд╛ рдХреЙрд▓реЗрдЬ рдордзрд▓рд╛ рдореБрд▓рдЧрд╛рдЪ рдЙрддреНрддрдо рд╡рд╛рдЯрд▓рд╛ рд╣реЛрддрд╛. рддреЛ рддрд┐рд▓рд╛ рдЖрд╡рдбрд╛рдпрдЪрд╛, рдореНрд╣рдгреВрди рддреАрди рдЕрд░реНрдЪрд┐рддрдХрдбреЗ рдЬрд╛рдгреАрд╡рдкреВрд░реНрд╡рдХ рджреБрд░реНрд▓рдХреНрд╖рдЪ рдХреЗрд▓рдВ. рддреНрдпрд╛рдирдВрддрд░ рдЦреВрдкрджрд╛ рдЕрд░реНрдЪрд┐рддрди рдорд┐рд░рд╛рдЪрдВ рдорди рд╡рд│рд╡рдиреНрдпрд╛рдЪрд╛ рдкреНрд░рдпрддреНрди рдХреЗрд▓рд╛ рдкрдг рд╣рд┐рд░реЛрдЫрд╛рдк рдЖрд░реНрдЪрд┐рддрдЪреЗ рд╕рдЧрд│реЗрдЪ рдкреНрд░рдпрддреНрди рд╡реНрдпрд░реНрде. рд╣реНрдпрд╛рдЪреЗ рдкрд░рд┐рдгрд╛рдо рдЙрд▓рдЯреЗрдЪ рдЭрд╛рд▓реЗ. рдорд┐рд░рд╛ рдЖрд░реНрдЪрд┐рддрд▓рд╛ рдЯрд╛рд│реВ рд▓рд╛рдЧрд▓реА. рдПрдХ рджрд┐рд╡рд╕ рддреНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛рд╢реА рдмреЛрд▓рдгрдВрдЪ рдмрдВрдж рдХреЗрд▓рдВ рдЖрдгрд┐ рдирдВрдмрд░рд╣реА block рдХрд░реВрди рдЯрд╛рдХрд▓рд╛.

    рдЕрд░реНрдЪрд┐рддрдЪреЗ рдкреНрд░рдпрддреНрди рдЪрд╛рд▓реВрдЪ рд╣реЛрддреЗ, рд╢реЗрд╡рдЯреА рддреНрдпрд╛рдиреЗрд╣реА рдорд┐рд░рд╛рд▓рд╛ рд╡рд┐рд╕рд░рдгреНрдпрд╛рдЪрд╛ рдкреНрд░рдпрддреНрди рдХреЗрд▓рд╛. рдЖрд░реНрдЪрд┐рдд рдЦрд░рдВрдЪ рджреБрдЦрд╛рд╡рд▓рд╛ рдЧреЗрд▓рд╛ рдЕрд╕реЗрд▓ рдХреА рддреНрдпрд╛рдирдВ рдорд┐рд░рд╛ рдмрд░реЛрдмрд░ timepass рдХреЗрд▓рд╛. рдордЧ рдкреБрдвреЗ рдХрд╛рд╣реАрдЪ рдХрд╛ рдкреНрд░рдпрддреНрди рдХреЗрд▓реЗ рдирд╛рд╣реАрдд рддреНрдпрд╛рдирдВ? рдХрд┐рдВрд╡рд╛ рдкреНрд░рдпрдиреНрдд рдХреЗрд▓реЗрд╣реА рдЕрд╕реЗрд▓, рдкрдг рдорд┐рд░рд╛рдЪреНрдпрд╛ рдордирд╛рдкрд░реНрдпрдВрдд рдХрдзреА рддреЗ рдкреЛрд╣реЛрдЪрд▓реЗрдЪрдВ рдирд╛рд╣реАрдд.



    рдЖрдЬ рей рд╡рд░реНрд╖рд╛рдирдВрддрд░ рдорд┐рд░рд╛ рдЖрд░реНрдЪрд┐рдд рднреЗрдЯрдгрд╛рд░ рд╣реЛрддреЗ. рд╣реЛ рднреЗрдЯрдгрд╛рд░ рд╣реЛрддреЗ. рдЖрд░реНрдЪрд┐рдд рдореБрд│реЗрдЪ. рдЖрддрд╛ рджреЛрдШрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛рд╣реА рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рдд рдЦреВрдк рдмрджрд▓ рдЭрд╛рд▓реЗ рд╣реЛрддреЗ. рдлрд╛рд░ рдЕрд╕реЗ рдирд╛рд╣реА рдкрдг рдЖрдЬ рддреЗ рджрд┐рд╕рдгрд╛рд░ рд╣реЛрддреЗ.

    рджреЛрдШрдВрд╣реА рдмрд▒реНрдпрд╛рдкреИрдХреА settle рдЭрд╛рд▓реЗ рд╣реЛрддреЗ. рдЬрдмрд╛рдмрджрд╛рд▒реНрдпрд╛ рдЖрдгрд┐ рд╕рдорд░реНрдкрдг рд╣реЛрддрдВ. рдорд┐рд░рд╛рдЪрд╛ рдЬреЙрдм рд╕реБрд░реВ рдЭрд╛рд▓рд╛ рд╣реЛрддрд╛. рддреА рдЬреЙрдм рдПрдХ рдЬреЙрдм рдордзреНрдпреЗ рдЖрдгрд┐ рдЕрд░реНрдЪрд┐рддрд╣реА рддреНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдХрд╛рдорд╛рдд рдЧреБрдВрддрд▓рд╛ рд╣реЛрддрд╛ рдХрд┐рдВрдмрд╣реБрдирд╛ рдХрд╛рдорд╛рдд рдЧреБрдВрддреВрди рдШреЗрддрд▓рдВ рд╣реЛрддрдВ. рджреЛрдШрд╛рдВрдирд╛рд╣реА рдПрдХрдореЗрдХрд╛рдВрдирд╛ рдЖрддрд╛рдЪ рдХрд╛ рднреЗрдЯрд╛рд╡рдВрд╕ рд╡рд╛рдЯрд▓рдВ? рдХрд╛рдп рдХрд╛рд░рдг? рдХрд┐рдВрд╡рд╛ рдХрд╛рдп рд╕рд╛рдзреНрдп???. рдЕрдЪрд╛рдирдХ рдПрдХ рджрд┐рд╡рд╕ facebook surfing рдХрд░рддрд╛рдирд╛ рдЕрд░реНрдЪрд┐рддрд▓рд╛ рдорд┐рд░рд╛рдЪрд╛ profile рджрд┐рд╕рд▓рд╛ рдЖрдгрд┐ рдордЧ friend request рдкрд╛рдард╡рд▓реА рдордЧ рдХрд╛рдп photo likes, comments, chatting рдЖрдгрд┐ рдордЧ рдкреБрдиреНрд╣рд╛ рдорд┐рд░рд╛рдЪреНрдпрд╛ birthday рдЪреНрдпрд╛ рджрд┐рд╡рд╢реА рдард░рд▓реЗрд▓реА рд╣реА рднреЗрдЯ.




    рджреЛрдШрд╛рдВрдиреА рдорд┐рд░рд╛рдЪреНрдпрд╛ рдСрдлрд┐рд╕ рдЬрд╡рд│рдЪреНрдпрд╛ restaurant рдордзреЗ рднреЗрдЯрд╛рдпрдЪрдВ рдард░рд╡рд▓рдВ. рдорд┐рд░рд╛рд▓рд╛ рд╕реЛрдпреАрд╕реНрдХрд░ рдкрдбрд╛рд╡рдВ рдореНрд╣рдгреВрди рдХрд╛рд░рдг рддрд┐рд▓рд╛ рд▓рдЧреЗрдЪ рдСрдлрд┐рд╕рд▓рд╛ рдЬрд╛рдпрдЪрдВ рд╣реЛрддрдВ. рддреА рдпреЗрдКрди restaurant рдЬрд╡рд│ рдЙрднреА рд░рд╛рд╣рд┐рд▓реА. рддреАрдирдВ рд░рд╛рдЦрд╛рдбреА рд░рдВрдЧрд╛рдЪреА рдлреБрд▓рд╛рдВрдЪреА рдирдХреНрд╖реА рдЕрд╕рд▓реЗрд▓реА рдкреЕрдиреНрдЯ рдЖрдгрд┐ рддреНрдпрд╛рд╡рд░ рдореЕрдЪрд┐рдВрдЧ рдЯреАрд╢рд░реНрдЯ рдШрд╛рддрд▓рдВ рд╣реЛрдд. рдХреЗрд╕рд╛рдВрдЪреА straighting рдХреЗрд▓реА рд╣реЛрддреА, рдЬрд╡рд│рдЪреНрдпрд╛ рдмрдЯрд╛ рдЯрд┐рдХ рдЯреЕрдВрдХ рдкрд┐рдирдиреЗ рдХрд╛рдирд╛рдорд╛рдЧреЗ рд▓рдЯрдХрд╡рд▓реНрдпрд╛ рд╣реЛрддреНрдпрд╛, рдбрд╛рд╡реНрдпрд╛ рд╣рд╛рддрд╛рдЪреНрдпрд╛ рд▓рд╛рдВрдм рд╕рдбрдХ рдирдЦрд╛рдВрдирд╛ рдЧрдбрдж рдЧреБрд▓рд╛рдмреА рд░рдВрдЧрд╛рдЪреА nail paint рд▓рд╛рд╡рд▓реА рд╣реЛрддреА. рдбреЛрд│рдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдкрд╛рдкрдгреАрд▓рд╛ liner рдЖрдгрд┐ рдУрдард╛рдВрдирд╛ рд╣рд▓рдХреАрд╢реА рд▓рд╛рд▓ рд░рдВрдЧрд╛рдЪреА рд▓рд┐рдкрд╕реНрдЯрд┐рдХ рд▓рд╛рд╡рд▓реА рд╣реЛрддреА.

M: рдХрд┐рддреА рд╡реЗрд│ рд╣реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдпрд╛рдпрд▓рд╛ рдорд▓рд╛ рдПрдХрддрд░ рдХреБрдгрд╛рдЪреА рд╡рд╛рдЯ рдмрдШрд╛рдпрд▓рд╛ рдЖрд╡рдбрдд рдирд╛рд╣реА. рдЖрдгрд┐ рд╣реНрдпрд╛рдЪреА рд╡рд╛рдЯ рдмрдШрд╛рдпрдЪреА рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рдЬрд░рд╛ рдЬрд╛рд╕реНрддрдЪ. рд╣рд╛ рдХреЛрдг рдореЛрдард╛ рд▓рд╛рдЧреВрди рдЧреЗрд▓рд╛. рдХрд┐рддреА рдКрди рдкрдбрд▓рдВрдп, рдорд╛рдЭрд╛ makeup ohhh god help me..... рдЖрдгрд┐ рдЖрдЬ рдорд╛рдЭрд╛ birthday..... рд╣реНрдпрд╛ рджрд┐рд╡рд╢реА рдХреЛрдг рд╡рд╛рдЯ рдмрдШрд╛рдпрд▓рд╛ рд▓рд╛рд╡рдд рдХрд╛?

    рддреЗрд╡рдвреНрдпрд╛рдд рдорд┐рд░рд╛рд▓рд╛ рдЕрд░реНрдЪрд┐рдд рд▓рд╛рдВрдмреВрди рдЪрд╛рд▓рдд рдпреЗрддрд╛рдирд╛ рджрд┐рд╕рд▓рд╛ рддреНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛рдд рдХрдкрдбреНрдпрд╛рди рд╡реНрдпрддрд┐рд░рд┐рдХреНрдд рдХрд╛рд╣реАрд╣реА рдмрджрд▓ рдЭрд╛рд▓рд╛ рдирд╡реНрд╣рддрд╛. рдЕрдЧрджреА рей рд╡рд░реНрд╖рд╛рдВрдкреВрд░реНрд╡реА рд╣реЛрддрд╛ рддрд╕рд╛рдЪ рджрд┐рд╕рдд рд╣реЛрддрд╛. рдорд┐рд╢реА рдХрд╛рдп рддреА рдирд╡реАрди рд╡рд╛рдЯрдд рд╣реЛрддреА. рддреНрдпрд╛рдирдВ plain shirt рдЖрдгрд┐ jeans рдШрд╛рддрд▓реА рд╣реЛрддреА. рд▓рд╛рдВрдмреВрдирдЪ рдЕрд░реНрдЪрд┐рддрди рдорд┐рд░рд╛рд▓рд╛ рдкрд╛рд╣рд┐рд▓рдВ рдмрд╣реБрджрд╛ рд╕рдВрдкреВрд░реНрдг рдкрд╛рд╣рд┐рд▓рдВ рдЖрдгрд┐ smile рдХрд░реВрди hi""" рдХреЗрд▓рдВ. рдЕрд░реНрдЪрд┐рддрдЪреНрдпрд╛ рд╣рд╛рддрд╛рдд рд▓рд╛рд▓ рдЧреБрд▓рд╛рдмрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдлреБрд▓рд╛рдВрдЪрд╛ рдЧреБрдЪреНрдЫ рд╣реЛрддрд╛. рддреНрдпрд╛рдирдВ рддреЛ рдорд┐рд░рд╛рдЪреНрдпрд╛ рд╣рд╛рддрд╛рдд рджреЗрдд рддрд┐рд▓рд╛ рд╣реЕрдкреА birthday рдореНрд╣рдЯрд▓рдВ. рддреАрдирд╣реА рддреЛ thank you рдореНрд╣рдгрдд рд╕реНрд╡реАрдХрд╛рд░рд▓рд╛. рддреНрдпрд╛рдирдВрддрд░ рджреЛрдШреЗрд╣реА restaurant рдордзреЗ рдЧреЗрд▓реЗ. рей рд╡рд░реНрд╖рд╛рдирдВрддрд░ рднреЗрдЯрд▓реНрдпрд╛рд╡рд░ рдХрд╛рдп рдмреЛрд▓рд╛рдпрдЪреЗ рдХрд│рдд рдирд╡реНрд╣рддреЗ. рдорд┐рд░рд╛рдЪреНрдпрд╛ рдЪреЗрд╣рд▒реНрдпрд╛рд╡рд░рдЪ рддреЗрдЬ рдХрд╛рд╣реА рдХрдореА рдЭрд╛рд▓рдВ рдирд╡реНрд╣рддрдВ. рдереЛрдбреА рдореЛрдЯреВ рдЭрд╛рд▓реА рд╣реЛрддреА рдПрд╡рдврдВрдЪ. рдЕрд░реНрдЪрд┐рдд рдХрд┐рддреА рддрд░реА рд╡реЗрд│ рдкрд╛рд╣рдд рд╣реЛрддрд╛ рдордЧ рддреНрдпрд╛рдирдВрдЪ рд╕реБрд░реБрд╡рд╛рдд рдХреЗрд▓реА.

A: рдХрд╢реА рдЖрд╣реЗрд╕ ?

M: am fine. рддреВ рдХрд╕рд╛ рдЖрд╣реЗрд╕?

A: рдореАрд╣реА рдмрд░рд╛ рдЖрд╣реЗ рдЕрдЧрджреА рдЬрд╕рд╛ рддреВ рдорд▓рд╛ рд╕реЛрдбреВрди рдЧреЗрд▓реА рд╣реЛрддреАрд╕ рддрд╕рд╛рдЪ.

рджреЛрдШрд╛рдВрдЪреА рдирдЬрд░рд╛рдирдЬрд░ рд╣реЛрддреЗ, рдореАрд░рд╛ рд╡рд┐рд╖рдп рдмрджрд▓рдгреНрдпрд╛рдЪрд╛ рдкреНрд░рдпрддреНрди рдХрд░рддреЗ.

M: рдЖрдкрдг рдСрд░реНрдбрд░ рдХрд░реВ рдХрд╛рд╣реАрддрд░реА рдорд▓рд╛ рдСрдлрд┐рд╕рд▓рд╛рд╣реА рдирд┐рдШрд╛рдпрдЪрдВ рдереЛрдбреНрдпрд╛ рд╡реЗрд│рд╛рдд.




рдордЧ рдмрд░рд╛рдЪ рд╡реЗрд│, рдХрд╛рдп рдСрд░реНрдбрд░ рдХрд░рд╛рдпрдЪрдВ рдпрд╛рд╡рд░ discussion рдЭрд╛рд▓рдВ, рд╢реЗрд╡рдЯреА рдорд┐рд░рд╛рдЪрд╛ birthday рдореНрд╣рдгреВрди рддреАрдЪ рдСрд░реНрдбрд░ рдХрд░рддреЗ. рдкрд╛рд▓рдХ рд╕реВрдк. рдмрд╣реБрдзрд╛ рдЕрд░реНрдЪрд┐рддрд▓рд╛ рддреЗ рдЖрд╡рдбрд▓реЗрд▓рдВ рдирд╛рд╣реА рдкрдг рдХрд╛рдп рдХрд░рдгрд╛рд░, birthday girl. рдмрд┐рдЪреНрдЪрд╛рд░рд╛ option рдирд╕рд▓реНрдпрд╛рд╕рд╛рд░рдЦрд╛ рддреЛрд╣реА рдкрд┐рдК рд▓рд╛рдЧрддреЛ, рдкрд╛рд▓рдХ рд╕реВрдк. рдорд┐рд░рд╛рд▓рд╛ рдХрд│рд▓рдп, рд╣реЗ рд╕реВрдк рдХрд╛рд╣реА рдЕрд░реНрдЪрд┐рддрд▓рд╛ рдЖрд╡рдбрд▓рдВ рдирд╛рд╣реАрдп рдордЧ рддреА рджреБрд╕рд░рдВ рдХрд╛рд╣реА рдСрд░реНрдбрд░ рдХрд░реВ рдХрд╛ рддреЗрд╣реА рд╡рд┐рдЪрд╛рд░рддреЗ. рдЕрд░реНрдЪрд┐рдд рдирдХреЛ рдореНрд╣рдгрддреЛ рдордЧ рд╢реЗрд╡рдЯреА рддреЗ fruit salad with рдЬреЗрд▓реА and ice cream рдорд╛рдЧрд╡рддрд╛рдд. рдЕрд░реНрдЪрд┐рдд рдПрдХ рд╕реНрдкреВрди рдордзреЗ ice cream рдШреЗрдКрди рдорд┐рд░рд╛рд▓рд╛ рднрд░рд╡рдгреНрдпрд╛рдЪрд╛ рдкреНрд░рдпрддреНрди рдХрд░рддреЛ; рддреА рдЖрдзреА рдирдХреЛрдЪ рдореНрд╣рдгрддреЗ рдордЧ рдЖрдЬреВрдмрд╛рдЬреВрд▓рд╛ рдХреЛрдгреА рдкрд╛рд╣рдд рддрд░ рдирд╛рд╣реА рди, рд╣реНрдпрд╛рдЪрд╛ рдЕрдВрджрд╛рдЬ рдШреЗрдд рдЧреБрдкрдЪреВрдк рдЦрд╛рдКрди рдШреЗрддреЗ. (рдбреЛрдХреНрдпрд╛рд╡рд░ рд╣рдЬрд╛рд░реЛ рдЖрдареНрдпрд╛ рдкрд╛рдбреВрди) рдХрд╕рд╛ рдЖрд╣реЗ рд╣рд╛, рдореНрд╣рдгреВрди рд╣реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдЯрд╛рд│рддреЗ рдореАрд░рд╛.

A: рдЕрд░реЗ рддреВ birthday girl рдЖрд╣реЗрд╕ рдЖрдЬ. рдореНрд╣рдгреВрди рддреБрд▓рд╛...

M: рдкрдг рдХрд╢рд╛рд▓рд╛? рдмрдШрд╛рддрд╛рдпрдд рдирд╛ рд╕рдЧрд│реЗ?!

рдирдВрддрд░ рджреЛрдШреЗрд╣реА рдПрдХрдореЗрдХрд╛рдВрдЪреА рд╕рдЧрд│реА рдЬреБрдЬрдмреА рдорд╛рд╣рд┐рддреА рдХрд╛рдврддрд╛рдд. рдЖрдЬ рджреЛрдШрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛рд╣реА рдордирд╛рдд рдХрд╛рд╣реАрддрд░реА рд╡реЗрдЧрд│рдВрдЪ рдЪрд╛рд▓рд▓реЗрд▓рдВ рдЖрд╣реЗ рдорд╛рддреНрд░ рджреЛрдШрд╛рдВрдирд╛ рдЕрдиреЗрдХ рдмрдВрдзрдирд╣реА рдЖрд╣реЗрдд. рдорд╛рддреНрд░ рд╣реЗ рдирдХреНрдХреА, рдХреА рд╣реА рдХрд╕рд▓реАрддрд░реА рдЕрдирд╛рдорд┐рдХ рд╕реБрд░реБрд╡рд╛рдд рдЖрд╣реЗ. рджреЛрдШрд╛рдВрдирд╛рд╣реА рдХрд│рддрдп рдкрдг рд╡рд│рдд рдорд╛рддреНрд░ рдирд╛рд╣реАрдп, рдирд┐рджрд╛рди рдЖрдЬ рджреЛрдШрд╣реА рдПрдХрдореЗрдХрд╛рд╕ рддрд╕рдВ рджрд╛рдЦрд╡рдд рдЖрд╣реЗрдд.

    рджреЛрдШ рдЕрдЬреВрдирд╣реА рд╡рд┐рдЪрд╛рд░рд╛рдд рдЖрд╣реЗрдд, рдХрд╛ рдкреБрдиреНрд╣рд╛ рднреЗрдЯрд▓реЛ? рдХрд╛ рднреЗрдЯрд╛рд╡рд╕ рд╡рд╛рдЯрд▓рдВ? рдкреБрдиреНрд╣рд╛ рдХрдзреА рднреЗрдЯрдгрд╛рд░? рддреА рдЖрд░реНрдЪрд┐рддрд▓рд╛ рдкрд╛рд╣рддреЗ, рдЕрд░реНрдЪрд┐рдд рддрд┐рд▓рд╛ рдкрд╛рд╣рдд, рддреЛрдЪ рд╡рд┐рдЪрд╛рд░ рдХрд░рдд рд╣реЛрддрд╛. рд╢реЗрд╡рдЯреА, рджреЛрдШреЗрд╣реА рдПрдХрдореЗрдХрд╛рдВрдЪрд╛ рдирд┐рд░реЛрдк рдШреЗрддрд╛рдд, рднрд░рдкреВрд░ рдкреНрд░рд╢реНрди рдордирд╛рдд рдареЗрд╡реВрди рдЖрдгрд┐ рдпрд╛рдХреНрд╖рдгреА рд╕рд╛рд░реЗрдЪ рдЕрдиреБрддреНрддрд░рд┐рдд !!



Rate this content
Log in

Similar marathi story from Romance