Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Romance Others

4.0  

Sanjay Ronghe

Romance Others

कधी संपेल ही रात्र

कधी संपेल ही रात्र

1 min
214


जगतो तुझ्या आठवणीत

कधी संपेल ही रात्र ।

चेहरा तुझाच दिसतो

मिटत नाहीत नेत्र ।


आठवतात शब्द तुझे

बोल गुणगुणतात कानात ।

मलाही खूप सांगायचे 

आहे किती या मनात ।


वाटत हसावं खळखळून

सारून दुःख सारे दूर ।

सांगू कसे मी तुजला

अंतरात भावनांचा पूर ।


कुठे कशी सांग एकदा

शोधतो मी तुलाच ।

संपव ही रात्र आता

हवा सूर्यही मलाच ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance