Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sanjay Ronghe

Romance

3  

Sanjay Ronghe

Romance

काय देऊ तुला

काय देऊ तुला

1 min
263


काय देऊ तुला

नि घेऊ मी मला ।

मनात लोभ हा

कुठे कमी झाला ।

प्रेम कुठे व्यर्थ

लावू कसा ताला ।

मी तुझा तू माझी

मन दिले तुला ।

मन तुझे हवे

नको काही मला ।


Rate this content
Log in