Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anil Kale

Romance

4  

Anil Kale

Romance

गजल

गजल

1 min
524


ये सखे साजणी, शब्द पाळून ये!

पापणी लावतो, स्वप्न होऊन ये !

भेट झाली जिथे ,मी तिथे सांडलो;

भर जरा ओंजळी गंध माळून ये !

परतली पाखरे, सांज बोलावते ;

रंग साती तिला दान देऊन ये !

मी किती ढाळले, टीप डोळ्यातुनी!

दवरुपी थेंब ते, तूच मोजून ये !

का कधी हे सखे, ध्यान राहील का !

हरवलो मी जरी, भान होऊन ये !

आजही वाटते, तू जशिच्या तशी;

बघ पुनव चालली ,चंद्र पाहून ये !


Rate this content
Log in

More marathi poem from Anil Kale

Similar marathi poem from Romance