Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sangita Hattimare

Inspirational

3  

Sangita Hattimare

Inspirational

आता तरी जाग...

आता तरी जाग...

1 min
198


नम्रता स्वीकार । अहंभाव सोड।

माणसाला जोड। अंत उद्या॥१॥

चढता अंगात । अहंकार विष।

माणुसकी नाश। होत असे॥२॥

जाती,धर्म, भाषा । नको विटंबना ।

सन्मान भावना । एकात्मता ॥३॥

सत्यमार्गी लाग। ध्येयाकडे धाव।

मिळवून नाव । सार्थ कर॥४॥

करून अभ्यास । मिळवून ज्ञान ।

भारताचा मान। वाढवावे॥५॥

माणसा माणसा। अहंकार त्याग ।

आता तरी जाग। अस्तित्वाला ॥६॥

बोलावे अभ्यास । पहावे अभ्यास ।

लिहावे अभ्यास । संगू म्हणे॥७॥


Rate this content
Log in