anika chiku

Romance

4.3  

anika chiku

Romance

๐Ÿ”ฅเดถเดฟเดตเดจเดฟเดงเดฟ ๐Ÿ”ฅpart-3

๐Ÿ”ฅเดถเดฟเดตเดจเดฟเดงเดฟ ๐Ÿ”ฅpart-3

3 mins
194



Part-3


เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดงเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เดงเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตบเดชเต‹เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเดฟเด™เตเด™เดฟ.

เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดคเดชเตเดชเดฟเดคเตเดคเดŸเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‚เดŸเดฟเดชเตเดชเตเดคเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด†เดฃเต.



เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต?

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพ?

เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚?

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต?

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ. 



เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด† เดชเดพเดตเด‚ เดคเด•เตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เด•เตเด‚.

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเด–เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด†เดฃเต. เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เด•เตเดฒเดค


เดเดŸเตเดŸเดพ


เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹?

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดคเต€เดฐเต† เดธเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดฎเต‹เดณเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด“เด•เต†เดฏเดพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเด›เต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹?


เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.


เดนเดพเดตเต‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตŠ เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเต†!


เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚.

เด‡เดฒเตเดฒเตเดฏ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ.


เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเต†?


เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ 

เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพ?


เด…เดฎเตเดฎ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‹?


เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดฐเดพเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด‚

เดฎเต‹เดณเต เด•เดฐเดฏเดพเดฃเต‹



เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต‡

เดฆเต‡เดตเดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡?

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ


เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเต‹เดณเต†

เด…เดตเตผ เดจเดฒเตเดฒ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚


เดถเดฐเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ


เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดทเดตเดฑเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดœเดฒเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟ



เดชเดพเดตเดพ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป.

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.

เดชเด•เตเดทเต‡ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดคเด•เตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เด•เตเด‚

เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ

เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‚เดœเดพเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเด™เตเด•เตเดฎเดšเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดธเต€เดฎเดจเตเดคเดฐเต‡เด–เดฏเดฟเตฝ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเตŠเดดเตเดคเตเด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เดšเดพเดฏ เด‡เดŸเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเตเดถเดพเดฐเดฆเดพเดฎเตเดฎ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต


เด† เดฎเต‹เตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡


เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเต€เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต‹เตพ เดˆ เดšเดพเดฏ เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดพ เดšเดพเดฏ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดง


เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡


เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดฏ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเต‚เดŸเดฟ

เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด†เดฃเต


เดธเดพเตผ เดš เดš เดšเดพเดฏ


เด‡เด™เตเด™เต เดคเดพ

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดพเตป เดตเต‡เดฒเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡?

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดฑเต‚เด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดพเดฐเดฟ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚.


เด…เดตเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เด•เต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต.


เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดนเดฟเดฎเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.


เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดชเตเดชเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต€เดชเตเดชเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ.


เดฎเต‹เดณเต†


เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต


เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡


เดฎเต‹เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดพเด—เด•เตเด•เดพเดตเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚


เด…เดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹


เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ


เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต


เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ


เดฌเดพเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ เดฎเต‹เดณเต†


เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚


เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต†


เดจเดฟเดงเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฑเต‚เด‚ เด•เตเดฒเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดคเต

เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดฆเต‡เดตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต


เดฆเต‡เดตเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚

เดฆเต‡เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตป เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต


เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป


เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต

เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดฟเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเดพ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต


เดฆเต‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดถเดฟเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เดตเดฟเตพ เดคเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเต.


เด…เดฎเตเดฎ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดงเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.


เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹?


เด…เดคเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดตเตเดฃเตเดŸเต

เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚


เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดพเด‚.


เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดธเตเด–เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.


เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดตเดพ.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด† เดตเดดเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.


เด…เดตเตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เตเดณเดฟเตผเดฎเตเดฎ เดจเตฝเด•เดฟ. เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดคเตเดค เด‡เดณเด‚เด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดพเดฐเดฟเดœเดพเดค เดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเดตเตเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดŸเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดถเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.


เด…เดตเตผ เดจเดพเด— เด•เดพเดตเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดพเด— เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด† เด•เตเดณเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเต.



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Romance

เดตเดฏเดฒเต เดจเดฟเด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดžเดฃเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเดดเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดชเตเดชเต... เด…เดตเดจเดตเดฟเดŸเต†... เดตเดฏเดฒเต เดจเดฟเด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดžเดฃเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเดดเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเด•เต‚เดŸ...

9 mins read