anika chiku

Romance

4.0  

anika chiku

Romance

๐Ÿ’”เดถเดฟเดตเดจเดฟเดงเดฟ ๐Ÿ’”part-2

๐Ÿ’”เดถเดฟเดตเดจเดฟเดงเดฟ ๐Ÿ’”part-2

4 mins
132


Part-2


เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚


เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฟเดงเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต


เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตเดฑเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพ เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต€เดทเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต


เดเดŸเตเดŸเดพ


เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚

เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดจเดฟเดงเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ

เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเดพเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

เด…เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต



เด เด เดเดŸเตเดŸเดพ


เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต‡. เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต เด•เดฐเดฏเดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹

เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตฝ เด•เตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดšเต†เดฏเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.


เดถเต†เดฐเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ


เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ


เดฎเต


เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดฟเดงเดฟ เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚


เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เตป เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต


เดฆเดพ เดฎเต‹เดจเต‡ เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต


เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดตเดพเดน เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เดฏเดพเดฃเต



เดจเดฟเดงเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดฟเดงเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดฆเด•เตเดทเดฟเดฃเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.


เดคเดพเตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเตเดตเดณเตผเดจเตเดจ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเต†,

เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฅเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฆเตเดƒเด–เด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฎเต‚เดŸเดฟ

เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เตเดดเดฟเดฎเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚. เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต.



เด•เดพเตผ เด…เดฎเตเดชเดฒเดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเด™เตเด™เดณเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดถเต‡เด–เดฐเตป เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฆเดพเดฎเตเดฏเตเดฎเดพเดฃเต

เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเดถเดฟเดตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดคเตเดคเต เดชเดพเด•เดฟ.


เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดถเดฟเดตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดคเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดฐเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฒเตเด‚ เดคเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดฐเต เดชเดพเด•เดฟ.


เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเตเด‚ เดจเดฟเดงเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ.


เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเตเดฏเดพเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.


เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ.


เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฎเตเดชเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต.


เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฆเดพเดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ.


เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดšเดŸเด™เตเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดนเต‹เดณเดฟเดฒเต† เดœเดจเตฝ เดตเดดเดฟ เด† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดงเดฟ.


เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ?


เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด† เดตเดดเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡?


เด† เดตเดดเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดพเด— เด•เดพเดตเดฟเตฝ เด†เดฃเต. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เตพ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดกเตเดฐเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚

เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเต‡เตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเต‚


เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.


เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฐเดธเตเดชเตผเดถเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดพเดฐเดฆเดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เดฃเต


เด…เดฏเตเดฏเต‹. เด…เดฎเตเดฎ เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเต‹?

เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดคเดพ


เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†

เดฎเต‹เตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚


เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดนเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ


เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต 


เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹


เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเต†

เดฎเต‹เตพ เดตเดพ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เด‚


เด…เดฒเตเดฒเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹


เด…เดตเตป เดซเตเดฐเตปเดธเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟ


เดฎเต


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดงเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต


เดฆเต‡เดตเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚.

เดถเดพเดฐเดฆเดพเดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดชเดพเดฒเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดถเดพเดฐเดฆเดพเดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเตเด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดพเตฝ เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต. 

เดฑเต‚เด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดŸเตเดŸเดจเต† เด†เดฃเต.

เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฆเต‡เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดฟเดงเดฟ เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต

เดจเดฟเดงเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.


เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ


เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹ เด†เดฐเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป?

เด‡เดจเดฟ เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเต€ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตผเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดฎเต‹เดณเต†. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดฎเตเดณเตเดณเต‚

เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดนเดฟเดฎเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพ เดจเต€ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.


เดชเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดžเตเดžเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเดพเดนเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด’เดฐเต เดจเด•เตเด•เดพ เดชเดฟเดถเด•เต เดตเด•เดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เดกเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ?

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดชเดฃเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต!


เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡?


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดนเดฟเดฎเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดจเต€ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดฎเดนเดฟเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.



เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡? เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.



เด…เดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดฒเต‹ เด•เตเดฒเดพเดธเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹?

เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดธเดฟเตปเดธเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€ เดตเดฐเดฐเตเดคเต.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต‹.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹.

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เตผเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ

เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดงเดพเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟ

เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต


เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ

เดคเดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดทเด•เตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด† เด•เดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดจเดพเด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต




เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........






Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Romance

เดตเดฏเดฒเต เดจเดฟเด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดžเดฃเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเดดเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดชเตเดชเต... เด…เดตเดจเดตเดฟเดŸเต†... เดตเดฏเดฒเต เดจเดฟเด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดžเดฃเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเดดเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเด•เต‚เดŸ...

9 mins read