Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Revati Patil

Classics Inspirational Others

3  

Revati Patil

Classics Inspirational Others

ನಿಧಾನಿಸು ಒಮ್ಮೆ

ನಿಧಾನಿಸು ಒಮ್ಮೆ

1 min
233


ಓಡುವ ಮೋಡವೇ ನಿಲ್ಲೊಮ್ಮೆ

ಹರಿಯುವ ನದಿಯೇ ನಿಲ್ಲೊಮ್ಮೆ

ಹುಚ್ಚು ಮನವೇ ಸಾವರಿಸು ಒಮ್ಮೆ

ಮನಸ್ಸಿನ ಆವೇಶವೇ, ನಿಧಾನಿಸು ಒಮ್ಮೆ

ಬದಲಾವಣೆ, ಬೇಕಿದು ಸರ್ವರಿಗೂ

ಮತ್ತೊಂದು ಪಯಣ ಶುರುವಾಗುವವರೆಗೂ!



Rate this content
Log in