Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Lok Geet

Classics

0  

Lok Geet

Classics

મોરલી તો ચાલી રંગ રૂસણે

મોરલી તો ચાલી રંગ રૂસણે

1 min
503


હં ! હં અં ! હોવે!

હું તો મારે મૈયર જઇશ, રંગ મોરલી!

મોરલી તો ચાલી રંગ રૂસણે રે !

કોણ મનાવવા જાય, રંગ મોરલી?

જાશે સસરો એકલા રે!

"તમારી વારી હું નહીં રે વળું રે!

હં ! હં અં ! હોવે!

હું તો મારે મૈયર જઇશ, રંગ મોરલી!

મોરલી તો ચાલી રંગ રૂસણે રે !

કોણ મનાવવા જાય, રંગ મોરલી?

જાશે જેઠજી એકલા રે!

"તમારી વારી હું નહીં રે વળું રે!

હં ! હં અં ! હોવે!

હું તો મારે મૈયર જઇશ, રંગ મોરલી!

મોરલી તો ચાલી રંગ રૂસણે રે !

કોણ મનાવવા જાય, રંગ મોરલી?

જાશે દે'ર જી લાડકા રે!

"તમારી વારી હું તો નહીં રે વળું રે!

હં ! હં અં ! હોવે!

હું તો મારે મૈયર જઇશ, રંગ મોરલી!

મોરલી તો ચાલી રંગ રૂસણે રે !

કોણ મનાવવા જાય, રંગ મોરલી?

જાશે પરણ્યો પાતળા રે !

"તમારી વાળી હું તો ઝટ રે વળું રે

હં ! હં અં ! હોવે!

હું તો મારે મૈયર નહીં જાઉં, રંગ મોરલી!


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics