Tharugu Reddy

Drama

4.3  

Tharugu Reddy

Drama

సిరి కోసం

సిరి కోసం

1 min
418


ఒకప్పుడు ఒక గ్రామం ఉంది .ఆ గ్రామంలో ఒక పాఠశాల ఉంది. విక్కీ మరియు నిక్కి ఆ పాఠశాలలో చదువుతున్న ఇద్దరు స్నేహితులు ఉన్నారు. పదవ తరగతి తరువాత వారు ఇద్దరూ ఉన్నత చదువుల కోసం వేర్వేరు ప్రదేశాలకు వెళ్లారు. విక్కీ ఇంజనీరింగ్ తీసుకున్నారు మరియు నిక్కి తీసుకున్నారు ఔషధం.

సిరి అంతర్ముఖ అమ్మాయిలో ఒకరు.సిరి మరియు నిక్కి స్నేహితులు అయ్యారు .నిక్కి సోషల్ మీడియా ద్వారా సిరి పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు తెలియజేస్తుంది.విక్కీ సోషల్ మీడియా ద్వారా సిరి ఫోటోను చూస్తారు.విక్కీ సిరి గురించి నిక్కి ని అదుగుతుడు. నిక్కి ద్వారా విక్కీ సిరి గురించి సమాచారాన్ని సేకరిస్తుంది.విక్కీ సిరిని పరిచయం చేయమని నిక్కి అడుగుతుంది. నిక్కి పరిచయం చేస్తుంది.మొబైల్ ద్వారా, విక్కీ మరియు సిరి కమ్యూనికేట్ చేయడం ప్రారంభిస్తారు.

నెమ్మదిగా వారు మంచి స్నేహితులు అవుతారు.సిరి ఎప్పుడూ విక్కీని స్నేహితుడిగా మాత్రమే చూస్తాడు. కానీ విక్కీ ఎప్పుడూ సిరిని ప్రేమిస్తాడు.సిరి కుటుంబ సభ్యులు చాలా కఠినంగా ఉంటారు .అ వారికి ఎక్కువ తారాగణం అనుభూతి ఉంటుంది. ఇంటి వెలుపల వెళ్ళడానికి వారు సిరిని కూడా అనుమతించరు. విక్కీ కుటుంబం కూడా తారాగణం అనుభూతి కలిగి ఉంటుంది.ఎనిమిది నెలల తరువాత సిరి విక్కీ ప్రతిపాదనను అంగీకరించండి. వారి అధ్యయనం కారణంగా వారు వేర్వేరు ప్రదేశాల్లో ఉంటున్నారు. వారు ఒకరినొకరు కలవలేరు. మొబైల్ ఫోన్ కమ్యూనికేషన్ కోసం ఏకైక వనరు. పగలు, రాత్రులు వారు మొబైల్ ద్వారా మాట్లాడుతారు.

వారు చదువు పూర్తి చేస్తారు. విక్కీకి మంచి ఉద్యోగం లభిస్తుంది. సిరి మరియు విక్కీ తల్లిదండ్రులకు తమ ప్రేమ గురించి చెబుతారు. తల్లిదండ్రులు వారి ప్రేమను అంగీకరించరు. సిరి తల్లిదండ్రులు ఆమెను వేరే వ్యక్తితో వివాహం చేసుకోవాలని బలవంతం చేశారు.సిరి ఆ వివాహాన్ని తిరస్కరించాడు. వారికి ఎటువంటి ఎంపిక లేదు, కాబట్టి వారు రిజిస్టర్ మ్యారేజ్ చేస్తారు. కొద్ది రోజుల తరువాత వారికి ఇద్దరు కుమారులు. వారి కుమారులతో వారు తల్లిదండ్రుల వద్దకు వెళతారు. మొదట తల్లిదండ్రులు వారిని ద్వేషిస్తారు కాని చివరకు వారు అంగీకరిస్తారు.

తల్లిదండ్రులు పిల్లల పట్ల ప్రేమ తారాగణం భావనను ఆధిపత్యం చేస్తారు.


Rate this content
Log in

More telugu story from Tharugu Reddy

Similar telugu story from Drama