Tharugu Reddy

Drama

4.8  

Tharugu Reddy

Drama

బలం

బలం

3 mins
148


శారద తీవ్రంగా ఏడుస్తుంది. ఆమె ఇప్పుడే ఆడ శిశువును ప్రసవించింది. లేదు! ఏ! ఇది ఒక అమ్మాయి కాబట్టి ఆమె ఏడుపు లేదు. ఇది వారి మూడవ అమ్మాయి కాబట్టి ఆమె ఏడుస్తోంది.


సాహిబ్ ఆమెను ఖచ్చితంగా చంపేస్తాడు. అతను ఆమె నుండి ఒక అబ్బాయిని డిమాండ్ చేశాడు మరియు ఆమె అతనికి ఇవ్వలేదు. అప్పటికే ఆమెకు 2 గర్భస్రావాలు జరిగాయి. డాక్టర్ తన కుమార్తెకు ఇచ్చినప్పుడు ఆమె భయంతో కదిలింది. ఆమెను తన తండ్రి వద్దకు ఎలా తీసుకెళ్లాలో తెలియదు. సాహిబ్ ఎప్పుడూ తాగి ఉండేవాడు. అతను శారదను చాలాసార్లు కొట్టాడు. శారద ఏడుస్తూ, తన కుమార్తెను ఇవ్వమని తనను మరియు ఆమె విధిని శపించింది. ఆమెతో ఏమి చేయబోతోందో ఆమెకు తెలియదు. ఆమెను ఏదో డస్ట్‌బిన్‌లో వదిలేయబోతున్నారా ?? ఆమెను జాగ్రత్తగా చూసుకోబోతున్నారా ?? ఆమె తన ఇంటికి తీసుకువెళ్ళబోతున్నారా, అక్కడ ఆమె నిజంగానే ఉంది ?? ఆమెను ఏదో అనాథాశ్రమానికి దానం చేయబోతున్నారా ??



 తన చిన్న దేవదూత తన చేతిని పట్టుకుని ప్రశాంతంగా పడుకున్నాడని తెలుసుకున్నప్పుడు ఆమె తన ఆలోచనలలో బిజీగా ఉంది. పర్యవసానాలు ఎలా ఉన్నా, ఆమెను ఇంటికి తీసుకెళ్లాలని శారదా నిర్ణయించుకున్న సమయం ఇది. ఆమె తల్లిదండ్రుల ఇంటిలో నివసించడం ఆమెకు హక్కు మరియు ఆమె నుండి ఎవరూ దానిని కొల్లగొట్టలేరు, ఆమె సొంత తండ్రి కూడా కాదు.



శారదా తల్లి కూడా తన కుమార్తెను ఆసుపత్రిలో మాత్రమే వదిలేయమని కోరింది.



కానీ శారదా తన తల్లిని తిట్టి, "మీరు కూడా ఈ విషయం ఎలా ఆలోచిస్తారు, మా ?? మీరు మొదట ఒక మహిళ, మీరు ఒక తల్లి, మీకు కూడా కుమార్తెలు ఉన్నారు. మీరు మమ్మల్ని విసిరినారా ??"



"ఏమి చెత్త?"


"ఇది చెత్త మా కాదు. ఇది నిజం. మీరు నా వన్డే కుమార్తెను చెత్తబుట్టలో వదిలేయమని అడిగారు, ఇది అమానవీయం. ఆమెకు నాకు చాలా అవసరం."


"అయితే సాహిబ్ దీని కోసం మిమ్మల్ని క్షమించడు ...."


"నేను తప్పు చేయలేదు. కాబట్టి నాకు అతని క్షమాపణ ఎందుకు కావాలి ?? అమ్మ నాకు తెలుసు, అతను ఒక మగ పిల్లవాడిని కోరుకుంటాడు, కాని నేను ఒక కుమార్తెకు జన్మనివ్వడం నా తప్పు కాదు. ఇది ఆడ మీద ఆధారపడి ఉండదు పిల్లల సహకారం తండ్రి సహకారం ద్వారా నిర్ణయించబడుతుంది. "



సాహిబ్ చాలా తాగుబోతు, తన భార్య ఇంట్లో లేదని అతనికి తెలియదు.


శారదా తన నవజాత కుమార్తెతో ఇంటికి వచ్చింది. ఆమె కుమార్తెలు శాంతి, కోమల్ ఆమెను గట్టిగా కౌగిలించుకున్నారు. వారు తమ తల్లిని చూసినప్పుడు, వారు తమ హృదయాలను కేకలు వేశారు. ఆమె లేనప్పుడు తన భర్త తన కుమార్తెలను కొట్టాడని శారదకు తెలిసింది. కొత్తగా పుట్టిన శిశువు గురించి శారద మరింత ఆందోళన చెందాడు. అప్పటికే తన సోదరీమణులు ఎదుర్కొంటున్న విషయాలను ఆమె ఎదుర్కోవాలని ఆమె కోరుకోలేదు. సాహిబ్ మరియు అతని తల్లి మూడవ కుమార్తె గురించి తెలుసుకున్నారు. దాని కోసం వారిద్దరూ శారదను శపించారు. శారదా భయంతో వణుకుతున్నది. రాత్రి ఇంటికి వచ్చి శారదను కొట్టాడు. అన్ని హింస మరియు గృహ హింస నుండి శారద విసుగు చెందాడు. కానీ, సాహిబ్ తన నవజాత కుమార్తెను విసిరేందుకు వచ్చినప్పుడు, శారదా తన కుమార్తెను అతని నుండి లాక్కొని శాంతికి ఇచ్చింది. ఆమెను తాకవద్దని ఆమె అతన్ని హెచ్చరించింది, లేకపోతే, ఆమె అతన్ని ఏమి చేస్తుందో ఆమెకు తెలియదు.


ఆ శారదా ముఖాన్ని చూసి సాహిబ్, వారి కుమార్తెలు షాక్ అయ్యారు. సాహిబ్ తన స్పృహలోకి వచ్చాడు. అతను ఇకపై పోరాడలేడని అతనికి తెలుసు, అందువల్ల అతను అక్కడ మాత్రమే వదిలివేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. శారదా తన కుమార్తెలందరినీ ఒకచోట పట్టుకుని వారితో పడుకుంది.




సమయం గడిచిపోయింది, కాని ఆ సంఘటన నుండి అతను శారదా లేదా అతని కుమార్తెలను తాకలేదు. శారదా తన చిన్న కుమార్తెకు శక్తి అని పేరు పెట్టింది


ఎలాంటి అన్యాయాన్ని సహించవద్దని శారదా తన కుమార్తెను ప్రోత్సహించింది. ఆమె చేయని పనులకు ఆమె భారీగా చెల్లించేది. ఏ శారదగా మారవద్దని ఆమె ఎప్పుడూ వారికి సలహా ఇస్తుంది. నెమ్మదిగా నెమ్మదిగా, సాహిబ్ తల్లి తన కుమార్తెలను అధ్యయనం చేయకుండా అతనికి విషం ఇచ్చింది. సాహిబ్ వారిని చదువుకోనివ్వనని చెప్పాడు. ఆ రోజు కూడా, తన కుమార్తెలు చదువుతారని, వారిని ఎవరు ఆపగలరని ఆమె చూస్తుందని శారద గొంతు పెంచింది. ఆమె ఇతరుల ఇంటి పనులను చేసింది మరియు ఆ డబ్బు నుండి, ఆమె తన ఇంటి మొత్తాన్ని నడుపుతూ తన పిల్లలకు చదువుకుంది.


శాంతి, కోమల్ మరియు శక్తి ఆమెకు బలం అయ్యాయి.


Rate this content
Log in

More telugu story from Tharugu Reddy

Similar telugu story from Drama