smily ..

Drama

4  

smily ..

Drama

నువ్వే నా ఇంద్రధనస్సు 1

నువ్వే నా ఇంద్రధనస్సు 1

3 mins
15


నువ్వే నా ఇంద్రధనస్సు


నందిని నిరన్ జీవితంలోకి ఇంద్రధనస్సులా వస్తుంది..... ప్రేమ, స్నేహం, ద్రోహం, కన్నీళ్లు, ఆశలు కలగలిసిన కథ నీవే నా ఇంద్రధనుస్సు....


ఆ బారాబతి స్టేడియం ముందు చాలా మంది యువకులు నిలబడి

ఉన్నారు. 


అక్కడ ఉన్న వాళ్ళు అడ్డుగోడలా నిల్చుంటే 7 స్టార్స్ అని కలర్ ఫుల్ గా రాసున్న బస్సు ఆగింది, అందులోంచి నేటి యువ తరం ఏడుగురు కలల హీరోలు ఒక్కొక్కరుగా దిగడం మొదలుపెట్టారు....


మొదట సన్నగా కనిపించేందుకు కొంచెం క్యూట్ గా వచ్చిన

విశ్వ...


"విశ్వా.... విశ్వా...." "విశ్వా.... విశ్వా..." అని అరిచిన వాళ్ళని చూసి

అందంగా నవ్వుతూ లోపలికి వెళ్ళడానికి పక్కనే ఉన్న ఒకతని దూరంగా నెట్టి దిగి వచ్చాడు..


విజయ్ అందరినీ ఒక చూపులో చూసి అతనిని అనుసరించాడు..

అక్కడే ఉన్న వాళ్లందరిని చూసి కి ఫ్లైయింగ్ కీస్ ఇస్తున్నాడు విశ్వ..


అతను వెళ్తుండగా, రాకీ అతని వెనుక ఫాస్ట్ గా వచ్చాడు....


రాకీ ఫస్ట్ కిందకు వచ్చి అతనికి డాష్ ఇచ్చిన తర్వాత కిందక వచ్చిన విరాజ్ వెనక్కి తిరిగి అతని వైపు చూస్తూ "సారీ రాకీ అన్నాడు..." నవ్వుతూ..


తరువాత వచ్చిన సత్య.... అమూల్ బేబీ అని ముద్దుగా పిలుస్తారు గ్రూప్ మెంబర్స్ ....అలాగే చాలా లావుగా, ముద్దుగా ఉంటాడు....


ఆ గ్రూప్ లో మరో ముఖ్యమైన వ్యక్తి అందరికి రెండు చేతులూ ఊపుతూ అతని పక్కనే వచ్చాడు..


అధర్వ.... దిగగానే గుంపులో చాలా సందడి....


"అథర్వా... అథర్వా...." అని అరిచారు ఇద్దరు..


అధర్వ గార్డ్స్ ని తోసేసి అతని వైపు పరిగెత్తుతుండగా పక్కనే ఉన్న గార్డ్స్ అధర్వ్ ని ఆపరు... ఇలా జరుగుతుందని అధర్వ్ అనుకోలేదు...


అప్పుడు గంభీరమైన స్వరం "ఆపు..." అని వినిపిస్తుంది.. ఇప్పుడు గుంపులో సందడి మరింత పెరిగింది....


"రాక్‌స్టార్... రాక్‌స్టార్..." "రాక్‌స్టార్ రాక్‌స్టార్..." అని అరుస్తూ వాళ్ళని చూస్తూ గ్రూప్ తో బస్సు దిగాడు..


ఆరడుగుల చాక్లెట్ బాయ్ లాగా గంభీరంగా వచ్చిన 7 స్టార్ గ్రూప్ లీడర్.... నిరన్...


అభిమానుల మనసు దోచుకున్న వాడు... ఎందరో అమ్మాయిల కలల హీరో.. తన గ్రూప్‌ని కీర్తి శిఖరాలకు చేర్చిన అతను...


వేగంగా గార్డ్స్ దగ్గరికి వచ్చిన అతను "వాళ్ళను వదిలెయ్యి..." అంటూ అతనికేసి చూస్తూ అలాగే నిలబడి వున్న ఫ్రెండ్స్ భుజాల చుట్టూ చెయ్యి వేశాడు..


గార్డ్స్ ని చూసి, “ఎవరిని ఏం చేయకు...” అని చెప్పి, అధర్వతో

లోపలికి వెళ్ళాడు...


లోపల, వారి అభిమానులు పెద్ద సంఖ్యలో గుమిగూడారు, వారు అభిమాన రాక్ స్టార్ల కన్సర్ట్ ని చుడానికి రెడీ అయ్యారు...


చేతుల్లో కలర్ కలర్ లైట్స్ తో ఏడుగురి కోసం ఉత్సాహంగా ఎదురుచుస్తున్నారు....


మేకప్ రూమ్ లో అందరూ మేకప్ వేసుకుంటుండగా నిరన్ మేకప్ వద్దు అంటూ ఫోన్ చూస్తూ బిజీగా ఉన్నాడు...


"నాకు కాస్త బ్రైట్ మేకప్ వేయండి..." అన్నాడు విజయ్..


"నాకు లైట్ మేకప్...." అన్నాడు విశ్వ....


"ఇదంతా చూసి మేకప్ లేకుండా స్టేజ్ మీదకి వెళ్ళలేం..." విరాజ్ చిరాగ్గా అన్నాడు..


అది విని ఫాన్స్ నిన్ను చూసి భయపడతారా..." అన్నాడు రాకీ.... అవన్నీ వెటకారంగా చెప్పలేదు.... విరాజ్ మాత్రం జోక్‌గా తీసుకున్నాడు.. "విజయ్‌ని చూడగానే నువ్వు నన్ను చూడలేదా. ..." అన్నాడు విజయ్ వెంటనే నవ్వుతూ అతను వెనుదిరిగి, "నేనేమీ నీలాంటి వాడిని కాదు.... నేను హ్యాండ్సమ్ బాయ్ ని.... నేను ఎలా వెళ్ళినా సరే నా ఫేస్ ని... " అందరూ చూస్తూ ఎంజాయ్ చేస్తారు ఇప్పుడు అన్నాడు....


సత్యకి మేకప్ వేస్తున్న వ్యక్తి, "సార్ కొంచెం వెనక్కి తిరగండి...." అంటూ తను కూడా తన చేతిలోని చిప్స్ తింటూ....


అధర్వ మేకప్ ఇంకా చాలు అన్నాడు, లేచి నిరన్ దగ్గరికి వెళ్ళి, "బ్రో..." అని పిలవడానికి వెనుదిరిగాడు.. కన్సర్ట్ గురించి మాట్లాడటానికి డోర్ ఓపెన్ చేశాడు గ్రూప్ మేనేజర్ ఆకాష్..


"బాయ్స్ రెడీ అయ్యారా.... ఇంకా ఐదు నిముషాలే ఉంది...."అన్నాడు అతను, రాకీ వెనక్కి చూసి, "వద్దు, ఇప్పుడే వచ్చేద్దాం..." అన్నాడు..


"ఇప్పుడే చెప్పాను కదా త్వరగా రెడీ అవ్వండి... "అంటూ అధర్వ దగ్గరికి వెళ్లి "అధర్వా బాగున్నావా....ఇంకా నొప్పి ఉందా..."అన్నాడు..


"'ఉంది.... "అన్నాడు నిరన్ వైపు చూస్తూ "బ్రో వెంటనే కోపం తెచ్చుకోకు... నేను చెప్పింది ఒకే అన్నాను అంతే... "అన్నాడు... "నువ్వు పర్వాలేదు అథర్వా... నొప్పితో ఎలా బాధపడతావు.... కాస్త రెస్ట్ కావాలి కదా నీకు....."


"సారీ బ్రో.... ఈ స్టేజ్ కరెక్ట్ గా ఉండే కోర్స్ తీసుకున్నాను..."అన్నాడు నిరన్ తనలో తానే "వావ్...నేను మేనేజ్మెంట్ గురించి మాట్లాడుతున్నాను..."అంటూ కదిలిన అధర్వ తన బాధను

లోపల దాచుకున్నాడు..


ఆకాష్ నవ్వుతూ, “అది సరేనా అని నా సందేహం అని అన్నాడు..



Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama