anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

கிளிகள்

கிளிகள்

1 min
524


இரண்டு கிளிகள் தங்கள் 2 குழந்தைகளுடன் சேர்ந்து வாழ்ந்தன.


அவர்கள் சிறுவர்களை அதிகம் கவனித்துக் கொண்டிருந்தார்கள்.


ஒரு நாள் பெற்றோர் குடும்பத்திற்கு உணவு சேகரிப்பதற்காக வெளியே சென்று கொண்டிருந்தனர். அவர்கள் தொலைவில் இருந்தபோது, ​​ஒரு வேட்டைக்காரன் வந்து தங்கள் இரு குழந்தைகளையும் அழைத்துச் சென்றார்.


ஒன்று அவர் ஒரு கசாப்புக் கடைக்கு விற்கிறார், மற்றொன்று அவர் ஒரு துறவிக்கு விற்கிறார். அவர்கள் இருவரும் வளர்ந்தனர். இரண்டு கிளிகளும் வளிமண்டல நிலைமைகளை உறிஞ்சின, சுற்றுச்சூழல் சூழ்நிலைகள் காரணமாக அவற்றின் செயல்பாடுகளும் ஒருவருக்கொருவர் வேறுபடுகின்றன.


ஹெர்மிடேஜ் கிளி கேட்பதன் மூலம் வளர்ந்தது, தயவுசெய்து உள்ளே வாருங்கள், தண்ணீர் குடிக்கவும், தயவுசெய்து உட்கார்ந்து கொள்ளுங்கள், ஓய்வெடுக்கவும், ஆரோக்கியத்தை கவனிக்கவும், இதுபோன்று ஒரு வாரம் தங்கவும். இது எல்லா வகையான சொற்களையும் மட்டுமே பயன்படுத்துகிறது.


ஒரு கசாப்புக் கடைக்குச் சென்ற மற்றொன்று சுற்றியுள்ள அனைத்து அசுத்தமான மொழிகளையும் உறிஞ்சியது. அது பேசத் தொடங்கியது, அவரைக் கொல்லுங்கள், அவரை இங்கிருந்து தப்பிக்க அனுமதிக்காதீர்கள், அவரை துண்டுகளாக வெட்டுங்கள், ஹின் மீது கருணை காட்டாதீர்கள், பியர் உப்பு சேர்த்து ஆழமாக வறுக்கவும். இது எல்லா கொடூரமான சொற்களையும் மட்டுமே பயன்படுத்துகிறது.


ஒரு நாள் ஒரு மீறுபவர் அந்த வழியில் சென்றார். கசாப்புக்காரனின் கிளி எல்லா முட்டாள்தனங்களையும் பேசுவதைக் கண்டு அவர் ஆச்சரியப்பட்டார், பின்னர் அவர் ஹெர்மிட்ஸ் குடிசைக்கு வந்தார். கண்ணியமாகவும், அழகாகவும் பேசும் மற்ற கிளி அங்கே பார்த்தான்.


பின்னர் அவர் துறவியைக் கேட்டார்? அது எப்படி சாத்தியம்? ஒரு கிளி மிகவும் தாழ்மையாகவும், இனிமையாகவும் பேசுகிறது, மற்ற கிளி எல்லாம் முட்டாள்தனமாக பேசுகிறது.


ஆச்சரியப்பட்ட பயணி, இதேபோன்ற கிளியை வேறொரு இடத்தில் சந்தித்ததாகவும், அது மிகவும் கொடூரமானது என்றும் பயணிக்குத் தெரிவித்தார். நீங்கள் எப்படி இவ்வளவு கனிவாக இருக்கிறீர்கள்? கிளி பதிலளித்தது, அது என் சகோதரனாக இருக்க வேண்டும். நான் முனிவர்களுடன் வாழ்கிறேன், என் சகோதரர் கசாப்புக் கடைக்காரர்களுடன் வாழ்கிறார். நான் முனிவரின் மொழியைக் கற்றுக்கொண்டேன், என் சகோதரர் கசாப்புக்காரனின் மொழியைக் கற்றுக்கொண்டார். நாங்கள் யார் என்பதை நாங்கள் வைத்திருக்கும் நிறுவனம் தீர்மானிக்கிறது.


நீங்கள் ஒரு நல்ல மனிதராக விரும்பினால் நல்ல நிறுவனத்தை வைத்திருங்கள்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract