anuradha nazeer

Comedy

5.0  

anuradha nazeer

Comedy

காடு

காடு

1 min
380


காடு செயல்பாட்டில் சலசலத்துக்கொண்டிருந்தது.


அனைத்து விலங்குகளும் பறவைகளும் அவற்றின் சிறந்த ஆடைகளை அணிந்திருந்தன. அவர்கள் அனைவரும் வண்ணமயமான பொதி பரிசுகளை சுமந்துகொண்டு சிங்கத்தின் குகைக்குச் சென்று கொண்டிருந்தனர்.




அது சிங்க ராஜாவின் பிறந்த நாள் மற்றும் அவர் அனைவரையும் அழைத்திருந்தார். குகையில், அனைத்து விலங்குகளும் இருந்தன, ஆனால் நரி இல்லை. ஓநாய் நரிக்கு பொறாமைப்பட்டது. எனவே அவரை சிக்கலில் சிக்க வைக்கும் வாய்ப்பு கிடைத்தது.




ஓநாய் சிங்கத்திடம், உமது மாட்சிமை, நரியை எவ்வளவு அவமதித்திருக்கிறது என்று பாருங்கள். இந்த மாபெரும் சந்தர்ப்பத்தில் அவர் உங்களை விரும்பவோ பரிசளிக்கவோ வரவில்லை.




அப்போதே நரி குகையை அடைந்தது. ஓநாய் தனக்கு எதிராக பேசுவதை அவர் கேட்டார். புத்திசாலி நரி சிந்தனையுடன் வளர்ந்தது. பின்னர் அவர், "உமது மாட்சிமை, நான் உங்களுக்காக மந்திர காலணிகளைப் பெறச் சென்றிருந்ததால் தாமதமாகிவிட்டேன். அவர்கள் உங்களை எப்போதும் இளமையாக வைத்திருப்பார்கள். ஆனால் துரதிர்ஷ்டவசமாக, என்னால் அவற்றைப் பெற முடியவில்லை."




ஏன்? "சிங்கம் கேட்டது. ஏனென்றால் அதை தயாரிக்க ஓநாய் தோல் இல்லை.




இதைக் கேட்ட ஓநாய் குகையில் இருந்து ஓடியது. சிங்கத்தின் காலணிகளாக மாற்றப்படுவதற்கு அவர் கொல்லப்பட விரும்பவில்லை.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Comedy