Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

srinivas iyer

Action

4.5  

srinivas iyer

Action

வெற்றி

வெற்றி

1 min
221



வெற்றியடைதல் * வெற்றிக்கான மூன்று படிகள்: * 1. வெற்றிக்கான முக்கியமான * முதல் படி * நீங்கள் செய்ய விரும்பும் விஷயங்களைக் கண்டுபிடிப்பது, பின்னர் அதைச் செய்வது. * உங்கள் வேலையை நீங்கள் நேசிக்காவிட்டால், உங்களை வெற்றிகரமாக அதில் கருத முடியாது.


2. வெற்றிக்கான * இரண்டாவது படி * என்பது சில குறிப்பிட்ட வேலைகளில் நிபுணத்துவம் பெறுவதும், அதில் சிறந்து விளங்குவதும் ஆகும்.


3. * மூன்றாவது படி * மிக முக்கியமான ஒன்றாகும். நீங்கள் செய்ய விரும்பும் விஷயம் உங்கள் வெற்றிக்கு மட்டுமே பங்களிக்காது என்பதில் நீங்கள் உறுதியாக இருக்க வேண்டும். * உங்கள் ஆசை சுயநலமாக இருக்கக்கூடாது.


* இது மனிதகுலத்திற்கு பயனளிக்க வேண்டும். ஒரு முழுமையான சுற்றுக்கான பாதை உருவாக்கப்பட வேண்டும். உங்கள் நலனுக்காக மட்டுமே நீங்கள் வேலை செய்தால், இந்த அத்தியாவசிய சுற்று முடிக்கவில்லை. * வெற்றி என்பது வெற்றிகரமான வாழ்க்கை என்று பொருள். * நீங்கள் அமைதியாக, மகிழ்ச்சியாக, மகிழ்ச்சியாக, நீங்கள் செய்ய விரும்புவதைச் செய்யும்போது, நீங்கள் வெற்றி பெறுவீர்கள். 


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Action