Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Adhithya Sakthivel

Drama Action Inspirational

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Inspirational

புல்வாமா

புல்வாமா

1 min
534


புல்வாமா சோகத்தின் மூன்றாம் ஆண்டு நினைவு நாளில் வீரமரணம் அடைந்த ராணுவ வீரர்களுக்கு வீரவணக்கம் செலுத்துகிறோம்,

அவர்களின் சுய தியாகம் மறக்கப்படாது,

அந்த துரதிஷ்டமான நாளில் நமது வீரர்கள் பூகோளத்தை விட்டு வெளியேறியிருக்கலாம்,

அவர்கள் எல்லா இந்தியர்களின் இதயங்களிலும் வாழ்வார்கள்!


காதலர்கள் சிவப்பு மலர்களை பரிமாறிக்கொண்டனர்,

நமது துருப்புக்கள் தங்கள் இரத்தத்தை தேசத்திற்கு கொடுத்தனர்,

இது காதலர் தினம் என்று அழைக்கப்படுகிறது, 

அந்த 40 ஜவான்கள் தங்கள் தாயகத்தை மிகவும் ஆழமாக நேசித்தார்கள்,

அவர்கள் அவருக்காக தங்கள் உயிரைக் கொடுத்தார்கள்,

நாம் நிம்மதியாக வாழ நம் நாட்டை காக்கும் நமது படைகளை நினைவு கூர்வோம்,

அவர்களின் சுய தியாகம் மற்றும் அர்ப்பணிப்பு நம் உலகில் அளவிட முடியாதது!


கடவுள் அவர்களை ஆசீர்வதித்து, அவர்களை பாதுகாப்பாக வைத்திருக்கட்டும்,

மூன்று வருடங்கள் கடந்தாலும் அந்த நினைவுகள் எஞ்சியுள்ளன, தேசமே திகைத்தது,

புல்வாமா தாக்குதலில் உயிரிழந்த 40 வீரர்களின் வலிமையை இது பெற்றத,

அவர்கள் ஒருபோதும் அழியவில்லை,

அவர்கள் எல்லா இந்தியர்களின் இதயங்களிலும் வாழ்கிறார்கள்.


கனத்த இதயத்துடன் உயிர் இழந்த ராணுவ வீரர்களுக்காக பிரார்த்திக்கிறோம்,

நமது தியாகிகளின் மூன்றாம் ஆண்டு தியாகத்தை நினைவு கூர்வோம்,

மக்கள் அன்பிற்காக தங்களையே கொடுக்கிறார்கள் என்று கேள்விப்பட்டிருக்கிறோம்,

பிப்ரவரி 14, 2019 அன்று புல்வாமா சம்பவத்தில் அது நடந்ததைக் கண்டோம்,

40 படையினர் தாயகத்தின் மடியில் உயிர் தியாகம் செய்த போது,

புல்வாமா சம்பவத்தில் நமது ராணுவ வீரர்களின் தியாகத்தை மறக்க மாட்டோம்,

தேசத்திற்கான அவர்களின் சேவைக்காக நாங்கள் எப்போதும் அவர்களை கௌரவிப்போம்,

 ஜெய் ஹிந்த்!


Rate this content
Log in