Swaminathan Thiyagarajan

Abstract

5.0  

Swaminathan Thiyagarajan

Abstract

அவள்

அவள்

1 min
354


கவிதை கேட்கிறாள்

என்னிடம்,

கேட்டபோதெல்லாம்

வருவதற்கு

கவிதை ஒன்றும்

அவள் இல்லையே !!!


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్

More tamil poem from Swaminathan Thiyagarajan

அவள்

அவள்

1 min చదవండి

அவள்

அவள்

1 min చదవండి