Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pranali Kadam

Romance

2  

Pranali Kadam

Romance

प्रेम कस्तुरी

प्रेम कस्तुरी

4 mins
3.2K


कंकण किणकिण म्हणाली, पैजणांच्या घुंगुराला ! 

दोघांचा एकत्र निनाद , खुप दिवसांनी झंकारला ! 

कपाळाच्या बिंदीला, सहवास डोळ्यांच्या काजळाचा!

 न्हाऊन निघाली गात्र, रातराणीचा सुगंध बहरला !

 केसात फुलला मनांचा फुलोरा, सडा सभोवार चांदण्याचा! 

सूर-सुगंध झाले एकत्र, सतारीतुन शब्द उमटले! 

आला बहर मैफिलीला, दरवळला सुगंध कस्तुरीचा! 


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance