फुंकर
फुंकर
सोसतो मीच का वेदना
मनात या दुःख किती ।
घाव जखमांचे हे खोल
भळभळते रक्त किती ।
हळूच घाल तू फुंकर
अंतरात ती जागा रीती ।
आस अजून नाही सरली
बघतो मी तुझ्यात प्रीती ।
सोसतो मीच का वेदना
मनात या दुःख किती ।
घाव जखमांचे हे खोल
भळभळते रक्त किती ।
हळूच घाल तू फुंकर
अंतरात ती जागा रीती ।
आस अजून नाही सरली
बघतो मी तुझ्यात प्रीती ।