Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Abstract Fantasy

3  

Sanjay Ronghe

Abstract Fantasy

काय म्हणतोस तू

काय म्हणतोस तू

1 min
341


काय म्हणतोस सांग तू रे,

गालात मी हसू कसे रे ।

जमेल कसे ते सांग मजला,

तुही मलाच फसवू नको रे ।

तोंडात नाही एकही दात,

हसताना ते दिसवू कसे रे ।

चष्म्याची काच ही भिंग झाली

डोळ्यांना माझ्या रुसवू नको रे ।

गालावरती पडल्या वळ्या

दिसते तुला ती खळी कुठे रे ।

कानही सांगू तीक्ष्ण किती ते,

आवाज वाटतो सूक्ष्म किति रे ।

डोक्यावरती टक्कल पडले

उडणारे ते केस कुठे रे ।

उठणे होईना बसणे होईना,

कंबर झुकली, उभेच राहवेना ।

तलवार गेली लाठी आली,

हातात काठी दिसते कशी रे ।

बोल म्हणतो गोड किती रे

बोबडे शब्द ओठच गाती रे ।

सोळाची मी, तू सताराचा

वय किती ते सांगू कशी रे।

म्हातारपण हे कुठे थांबते

खो खो करणे थांबवू कसे रे ।

लाल पिवळे रंग फासूनी

सुंदर आता मी दिसू कशी रे ।

वाट पाहते होईल कधी मी

आकाशाची चांदणी मी रे


Rate this content
Log in