Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Classics

3  

Sanjay Ronghe

Classics

चांदण्यांचे पहारे

चांदण्यांचे पहारे

1 min
360


विसरेल कसा मी सारे

श्वासातून वाहतात वारे ।

रात्र जरी असते काळोखी

चांदण्यांचे असतात पहारे ।

जातो चांद्रही कधी येऊन

उघडतो प्रकाशाची दारे ।

आकाश जाते फुलून मग

सांग मोजू किती मी तारे ।

खेळ सारा तो रात्रीस चाले

दिसतात कुठे कुणाचे इशारे ।

पहाटेची मग होते चिवचिव

सूर्यापूढे कुठे पळतात सारे ।

नाही स्पर्धा कुठे कुणाची

दिवसरात्रीचे वेगळेच नजारे ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics