Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rilsina Pegado

Romance

3  

Rilsina Pegado

Romance

भुलले रे

भुलले रे

1 min
150


निरागस मन माझे तुझ्या नजरेच्या नशेत रुळले रे,

तुझ्या विनोदाने हास्य माझे खुलले रे, 

तुझा हसरा चेहरा बघुन जीवन माझे फुलले रे,

तू गेलास रे दूर ,पण खोट्या तुझ्या प्रेमाला मन माझे भुलले रे!                                      


Rate this content
Log in

More marathi poem from Rilsina Pegado