๐Ÿ’šเด•แญ„เดจ๊ช† เดตเดณเตเดณแญ„๐Ÿ’š

Comedy Others

3.4  

๐Ÿ’šเด•แญ„เดจ๊ช† เดตเดณเตเดณแญ„๐Ÿ’š

Comedy Others

My Love

My Love

3 mins
399



Part 1




  1. เด•แญ„เดจ๊ช†เดตเดณเตเดณแญ„



"เด•เดฐเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟ เด•เตเดฐเตเดตเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต€เดฒ...!!

เดจเดฟเตป เดšเดฟเดฒเดฎเตเดชเตŠเดฒเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฎเดฃเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต€เดฒ...!!

เดจเต€ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต€เดฒ..."



เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฅ เดจเดพเดฏเดฟเด•..!! เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฒเดตเตพเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต..!!


"เด’เดฐเต เดคเตŠเดฏเตเดฐเด‚.. เด’เดฐเต เดคเตŠเดฏเตเดฐเด‚..!!"

"เดซเตเดชเตเดชเตเดชเดพ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด’เดฐเต เดคเตŠเดฏเตเดฐเด‚.."เด…เดฎเตเดฎ

"เดˆ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†.. "

"เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹... เดธเต‹เดฑเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด‚..!!"เด…เดฎเตเดฎ

"เด“เด•เตเด•เต‡ เด“เด•เตเด•เต‡..."

"เดซเตเดชเตเดชเดพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต...!!"เด…เดฎเตเดฎ

"เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด•เดฑเด•เตเดŸเต เด†เดฏเต†.."

"เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚.. "เด…เดฎเตเดฎ

"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดนเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเดพเดŸเตเดŸเต† เดจเต‹เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเดณเตเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚...!!"

"เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดพเดŸเดฟ...!!"


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎ เดฒเต†เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเดŸเต..!!

เด…เดตเตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เด†เดฐเดพ เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..!!



"เดฏเต เดฌเตเดฒเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡.. เดคเดณเตเดณเดšเตเดฏเต‡.."

"เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดณเตเดณ..."เด…เดฎเตเดฎ

"เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฐเดฎเดฃเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ "

"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดคเต†เด™เตเด™เต†เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡.. เดˆ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดžเดพเตป เดคเดพเดฐเดพเดŸเต‹.. เด•เดณเตเดณ เด•เดฟเดณเดตเดพ.."เด…เดฎเตเดฎ

"เด’เดฐเต เดธเตเด–เด‚...!!"

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฒเต†เดตเดณเต เดจเต‡เดฐเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต..!!


__________


เด‡เดตเตพ เด†เดฃเต *เด†เดฐเดพเดงเตเดฏ เดฎเต‹เดนเตป* เดŽเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟ..!!

เดจเต€เดฃเตเดŸ เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‡เตผเดšเตเดšเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด…เดฐเตเดฎ เดชเตเดคเตเดฐเดฟ...!!


เดฒเดตเดณเต เด‡เดชเตเดชเด‚ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เด†เดฃเต..!!

 เดฎเต‹เดนเดจเตเด‚ เดธเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚..!!

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚.. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฒเต‹เด• เดชเดพเดฐ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..


เด‡เดตเตผ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เด†เดฃเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดคเตเดคเด•เตเด• เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...!!

__________



"เด…เดšเตเดšเต‡.. เด…เดšเตเดšเต‡.. เด…เดšเตเดšเต‡.. เด…เดšเตเดšเต‡..!!"เด†เดฆเดฟ 


เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดณเดฟ เด‡เดŸเดพเดฃเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‹เดนเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต..!!


"เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต†..!!"

เดฎเต‹เดนเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..!!



"เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดณเตเดณเดฏเต‹เดŸเต เดซเตเดกเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดฏเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ..!!"

เด†เดฆเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..!!เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต..!!



"เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดคเดฟเดฐเต เดตเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เต...!!"เดฎเต‹เดนเตป 


"เด…เดŸเดšเตเดšเต..."เด†เดฆเดฟ

"เดจเต€ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹"เดฎเต‹เดนเตป

"เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ..!!"


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฒเดตเดณเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ..!! เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฐเด•เตเดคเดชเตเดด เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเต‡เดจเต†..!! เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฒเดตเดณเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต..!!เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต..!! เด†เดงเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด†เดฏเดพเดณเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..!!

เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดŸเดžเตเดžเต..!!

]เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฆเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..!!เด…เดชเตเดชเต‹เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..!!เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..!! เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ.. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดฃเตเดฃเตเด‚...!เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด•เต‹เดชเต..


"เดกเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด‰เดณเตเดณเดคเต..!!"เด†เดฆเดฟ


"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต† เดˆ เดกเตˆเดจเดฟเดนเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเต‹เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดพเดฏ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป...!!"


"เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตพ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ..!!"เด†เดฆเดฟ


"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡.. เดจเดพเดณเต† เด…เดธเตˆเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..!!"


"เด…เดคเดฟเดจเต.. "เด†เดฆเดฟ


"...."

"เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดฟ.. "เด†เดฆเดฟ

"เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดจเต€ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดตเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ.. ๐Ÿ˜"

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฎเต‹เดณเต†...!!"



เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดนเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...!!



"เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดค... เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต.. เดญเดพเดฐเตเดฏ..!!"


เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเต‹เดนเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฟ เด…เดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...!!


"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต†เดจเต† เดŽเดดเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเต€ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹.. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚..!!"


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต..



เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต *เดจเต‡เดคเตเดฐ* เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€เดคเต...!!เดฒเต†เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฒเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..!!



"เด…เดฎเตเดฎเต‡...!!!"


เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..!! เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚..!!



"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดพเดฃเต‹...!!"เด†เดฆเดฟ

"เด…เดคเต†.. เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดพ เดจเตเดคเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡.!!"เด…เดฎเตเดฎ

"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡.. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดตเดจเตเดจเดคเต.. "เด†เดฆเดฟ


เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดถเดฏ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดพเด•เดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ...!!!


เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดฎเตเดฎ เดšเดŸเตเดŸเตเด•เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฒเต†เดตเดณเต† เดชเดพเดŸเตเดŸ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..!!


เดฆเต‡ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดฎเต‚เดŸเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด†เดฆเดฟ เดตเดฟเดคเตเดคเตโ€Œ เดšเดฟเดชเตเดธเต เดชเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต..! เด†เดฆเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เดฒเต†เดตเดณเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃ เดšเดฟเดชเตเดธเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต.. เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..!!



"เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด…เดฎเตเดฎเต‡.. เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต†เดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดดเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..!!"


เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต€เตป เด•เดดเตเด•เดฟเดฏ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..!!


"เดนเตˆ เดนเตˆ.. เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดด...!!"

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฒเต†เดตเดณเต เดคเดฒ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฃเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเต€เตป เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..!!

"เดนเดนเดนเดนเดนเดน..."เด…เดฎเตเดฎ



"เดคเดณเตเดณเต‡.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ..เดžเดพเดจเดฟเดคเต†เด™เตเด™เต†เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡..!!"


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟ เด•เดพเดฑเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..!!

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต‹เดนเดจเตเด‚ เดจเต€เดคเตเดตเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต..!!


เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดคเตเดตเตเด‚ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต..!!


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ.!!


เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด—เต‚เดขเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..!!








เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...!!

เดŽเดจเตเดคเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ ..........



Rate this content
Log in

More malayalam story from ๐Ÿ’šเด•แญ„เดจ๊ช† เดตเดณเตเดณแญ„๐Ÿ’š

My Love

My Love

3 mins read

Similar malayalam story from Comedy

เดฎเดดเดฏเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดค เดธเต†เตฝเดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฒเตˆเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เดŽเดซเต.เดฌเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดตเดฐเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ... เดฎเดดเดฏเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดค เดธเต†เตฝเดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฒเตˆเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เดŽเดซเต.เดฌเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดตเดฐเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเต...

2 mins read

เดšเดฟเดฑเดฏเดฟเด™เตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดšเต‡เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดฎเด•เตป เด…เดจเตเดคเต‹เดฃเดฟ เดตเต‡เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‹เดฃเดพเตป เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต, เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏ... เดšเดฟเดฑเดฏเดฟเด™เตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดšเต‡เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดฎเด•เตป เด…เดจเตเดคเต‹เดฃเดฟ เดตเต‡เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‹เดฃเดพเตป เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต,...

4 mins read

เดธเดฆเดพเดจเดจเตเดฆเดจเต‹ เด…เดตเตป เด—เตพเดซเดฟเดฒเต†เด™เตเด™เดพเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹? เดซเตเดฒเดพเดธเตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€Œ เด•เดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเด•เตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌ... เดธเดฆเดพเดจเดจเตเดฆเดจเต‹ เด…เดตเตป เด—เตพเดซเดฟเดฒเต†เด™เตเด™เดพเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹? เดซเตเดฒเดพเดธเตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€Œ เด•เดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡...

16 mins read