Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

3  

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

ನವರಾತ್ರಿ ದಿನ 2: ಉತ್ಸಾಹ

ನವರಾತ್ರಿ ದಿನ 2: ಉತ್ಸಾಹ

2 mins
162


ಉತ್ಸಾಹವಿಲ್ಲದೆ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಯಾವುದನ್ನೂ ಸಾಧಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ,


 ಹೆಚ್ಚಿನ ಉತ್ಸಾಹ ಹೊಂದಿರುವ ಜನರು ಅಸಾಧ್ಯವಾದದ್ದನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು,


 ಉತ್ಸಾಹವಿಲ್ಲದೆ, ನಿಮಗೆ ಶಕ್ತಿ ಇಲ್ಲ,


 ಶಕ್ತಿಯಿಲ್ಲದೆ ನಿಮಗೆ ಏನೂ ಇಲ್ಲ,


 ನಿಮ್ಮ ರಕ್ತದ ಓಟವನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಯಾವುದಾದರೂ ಬಹುಶಃ ಮಾಡಲು ಯೋಗ್ಯವಾಗಿದೆ.


 ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಸಂಬಳವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿ,


 ಮನುಷ್ಯನ ಜೀವಂತ ಮನೋಭಾವದ ಮೂಲಭೂತ ಅಂಶವೆಂದರೆ ಅವನ ಸಾಹಸದ ಉತ್ಸಾಹ,


 ಉತ್ಸಾಹವು ಮನುಷ್ಯರನ್ನು ತಮ್ಮನ್ನು ಮೀರಿ, ಅವರ ನ್ಯೂನತೆಗಳನ್ನು ಮೀರಿ, ಅವರ ವೈಫಲ್ಯಗಳನ್ನು ಮೀರಿಸುತ್ತದೆ


 ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ವಿಶೇಷ ಪ್ರತಿಭೆಗಳಿಲ್ಲ,


 ನಾನು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಮಾತ್ರ ಕುತೂಹಲದಿಂದ ಇದ್ದೇನೆ,


 ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಕೇವಲ ವೃತ್ತಿ ಮತ್ತು ಹಣದ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲ,


 ಇದು ನಿಮ್ಮ ಅಧಿಕೃತ ಸ್ವಯಂ, ಇತರ ಜನರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳ ಕೆಳಗೆ ನೀವು ಸಮಾಧಿ ಮಾಡಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು.



 ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ಉದ್ದೇಶವೇ ಕಾರಣ,


 ಉತ್ಸಾಹವು ದಾರಿಯನ್ನು ಬೆಳಗಿಸುವ ಬೆಂಕಿ,


 ಕಲಿಯುವ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ,


 ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಧ್ಯೇಯ ಕೇವಲ ಬದುಕುವುದು ಅಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದುವುದು,


 ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಉತ್ಸಾಹ, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಹಾನುಭೂತಿ, ಸ್ವಲ್ಪ ಹಾಸ್ಯ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಶೈಲಿಯೊಂದಿಗೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು,


 ನೀವು ಮಾಡುವ ಕೆಲಸವನ್ನು ನೀವು ಇಷ್ಟಪಡದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಅದನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಕನ್ವಿಕ್ಷನ್ ಅಥವಾ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ,


 ನೀವು ಬದುಕುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆಯಿರುವ ಜೀವನಕ್ಕಾಗಿ ನೆಲೆಗೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ, ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಆಡುವ ಯಾವುದೇ ಉತ್ಸಾಹವಿಲ್ಲ.



 ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಸಾಹ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶವು ನಿಮ್ಮ ಭಯ ಮತ್ತು ಮನ್ನಿಸುವಿಕೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾದಾಗ, ನೀವು ಒಂದು ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ,


 ಉತ್ಕೃಷ್ಟತೆಯನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸುವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ರಚಿಸುವಲ್ಲಿ ಉತ್ಸಾಹವು ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ, ನಾನು ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭೆಯ ಮೇಲೆ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ,


 ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ನೀವು ಅಂತಹ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಏನನ್ನಾದರೂ ನಂಬಬೇಕು ಅದು ನಿಜವಾಗುತ್ತದೆ,


 ನಮ್ಮ ಉತ್ಸಾಹವೇ ನಮ್ಮ ಶಕ್ತಿ,


 ಉತ್ಸಾಹವು ನಿಮ್ಮ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ, ಅದು ನೀವು ಯಾರೆಂಬುದರ ಸಾರವಾಗಿದೆ,


 ಅದನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಟ್ಟು ಹುಡುಕಬೇಕು.



 ನಾವು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸದ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಒತ್ತಡ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ,


 ನಾವು ಇಷ್ಟಪಡುವ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ ಶ್ರಮಿಸುವುದನ್ನು ಉತ್ಸಾಹ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ,


 ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ,


 ಅದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ,


 ಕನಸು ಕಾಣು,


 ಅದನ್ನು ಬದುಕಿ.



 ವಾಸ್ತವ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವಕ್ಕಿಂತ ಕನಸುಗಳು ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹವು ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿದೆ,


 ನೀವು ಮಾಡುವುದನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಇಷ್ಟಪಡುವದನ್ನು ಮಾಡಿ,


 ಉತ್ಸಾಹವು ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಸಮೃದ್ಧಿಯ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯುವ ಕೀಲಿಯಾಗಿದೆ,


 ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಿ, ನಿಮ್ಮ ಪಿಂಚಣಿ ಅಲ್ಲ,


 ಉತ್ಸಾಹ ಮತ್ತು ಹಸ್ಲ್,


 ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಸಾಹವು ನಿಮ್ಮ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಕಾಯುತ್ತಿದೆ,



 ನೀವು ಉತ್ಸಾಹ, ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧರಿರುವವರೆಗೆ,


 ಈ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನು ಬೇಕಾದರೂ ಮಾಡಬಹುದು.


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Drama