Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Revati Patil

Classics Inspirational Others

3  

Revati Patil

Classics Inspirational Others

ಮಾತು

ಮಾತು

1 min
184


ಅತಿಯಾದರೆ ಸಂಬಂಧ ಸಡಿಲ

ಕಡಿಮೆಯಾದರೆ ಸಂಬಂಧ ಜಟಿಲ

ಹಿಡಿತದಲ್ಲಿದ್ದರೆ ಸಂಬಂಧ ಮೃದುಲ

ಮಾತಿನ ಗುಟ್ಟು ಬಲ್ಲವರು ವಿರಳ


Rate this content
Log in