anuradha nazeer

Inspirational

4.8  

anuradha nazeer

Inspirational

సస్పెన్స్

సస్పెన్స్

5 mins
255


సస్పెన్స్ రాజమండ్రిలో నా స్నేహితుడి కుమార్తె వివాహానికి హాజరు కావడానికి నా భార్య నేను విశాఖపట్నం స్టేషన్ వద్ద జన్మభూమి రైలు ఎక్కినప్పుడు తెల్లవారుజామున. తెల్లవారుజామున వచ్చే గాలి మరియు రైలు యొక్క రాకింగ్ కదలిక చాలా బాగుంది మరియు తుని వద్ద రైలు ఆగే వరకు మేము బయలుదేరాము. నేను ప్రయాణిస్తున్న విక్రేతను ప్రశంసించాను మరియు రెండు కప్పుల కాఫీని అడిగాను. నేను ఒక కప్పును నా భార్యకు అప్పగించి ఒక సిప్ తీసుకున్నాను. నేను అతనిని కాఫీపై పొగడ్తలతో అడిగాను, “ఎంత?” నా వాలెట్ 200 రూపాయల నోట్లు మాత్రమే ఉన్నాయని తెలుసుకోవడానికి నేను దానిని తెరిచాను. అతని స్పందన ఇరవై రూపాయలు విన్న నేను 200 రూపాయల నోటును అతనికి ఇచ్చాను."మీకు మార్పు లేదా?" అతను తన ఫ్లాస్క్‌ను అణిచివేసి, తన చొక్కా జేబులో మార్పు కోసం వెతకడం ప్రారంభించాడు. రైలు ప్రారంభమైంది, అతను తన జేబులో నుండి మార్పును తీసివేసే ముందు. మా కంపార్ట్మెంట్ ఇంజిన్ పక్కన ఉంది, అందువల్ల అతను రైలు తర్వాత పరిగెత్తే ప్రయత్నం చేసినప్పటికీ మార్పును అప్పగించే అవకాశం అతనికి లభించలేదు. మార్పు లభ్యతను తనిఖీ చేయకుండా కాఫీని ఆర్డర్ చేసినందుకు నన్ను నేను నిందించాను. "ఓరి దేవుడా! నీకు ఎంత మూర్ఖత్వం! మీరు మార్పు తీసుకొని నోటును అప్పగించలేదా? మీ వయస్సు మరియు అనుభవాన్ని ఉపయోగించడం ఏమిటి? ”, నా భార్య నన్ను సంతోషపెట్టే అవకాశాన్ని సంతోషంగా తీసుకుంది. నేను నా చర్యను సమర్థించటానికి ప్రయత్నించాను, "సరే, అతను మార్పు ఇచ్చాడని అనుకుందాం మరియు నేను అతనికి నోట్ ఇచ్చే ముందు రైలు ప్రారంభమైంది ... అప్పుడు అది అతనికి నష్టమే కదా?" “ఏమి నష్టం? ఉదయం నుండి, అతను మీలాంటి పది మందిని కలుసుకున్నాడు మరియు రోజు చివరిలో అతనికి లాభం మాత్రమే ఉంటుంది, నష్టం లేదు! ” నా భార్య ముఖం మీద విరక్తిగల చిరునవ్వుతో సమాధానమిచ్చింది. “మనం ప్రజలను నమ్మాలి; పేద తోటి, రైలు ప్రారంభిస్తే అతను ఏమి చేయగలడు? అతను మా డబ్బుపై ఆధారపడి ఉంటాడా? ” నేను అతనిని సమర్థిస్తున్నానని వినడానికి నా మంచి సగం చిరాకు పడింది. "వారు అలాంటి అవకాశాల కోసం వేచి ఉన్నారు. అతను మీలాంటి నాలుగు సింపుల్‌టన్‌లను కలుసుకుంటే, ఒక రోజు జీవనం సంపాదించడానికి ఇది సరిపోతుంది, ”అని నా భార్య నా వైపు మెరుస్తూ విరుచుకుపడింది. నేను నిశ్శబ్ద నిశ్శబ్దం కొనసాగించాను."ఏమైనప్పటికి, అతను మీలాగే నిజాయితీగా మరియు సూత్రప్రాయంగా ఉంటాడని మీరు cannot హించలేరు", ఆమె మా సహ ప్రయాణికుల చుట్టూ చూస్తూ, అందరూ మా వైపు చూస్తున్నారు. రైలు వేగం పెంచింది మరియు మేము తదుపరి స్టేషన్ అన్నవరం దాటింది. క్రమంగా, నేను మార్పును తిరిగి పొందాలనే సన్నని ఆశను వదిలివేసాను. నేను మానవజాతిపై అమాయక విశ్వాసం కలిగి ఉన్నాను మరియు దయతో ఉన్నాను కాబట్టి నేను ప్రజలను మోసం చేస్తానని నా భార్య నమ్ముతుంది. ఇతరులను అపనమ్మకం చేయడంలో ఆమె సరైనది కాదని నేను నమ్ముతున్నాను కాబట్టి ఆమెను అణగదొక్కడం మరియు తిట్టడం నాకు చాలా అలవాటు. మనం ఇతరులలో మంచితనాన్ని చూడాలని నేను గట్టిగా నమ్ముతున్నాను మరియు ఎవరికైనా అది లేనట్లయితే, వారు పెరిగిన పర్యావరణం మరియు పరిస్థితులకు వారి ఆధారాలు కారణమని చెప్పాలి. మనలో ప్రతి ఒక్కరిలో, మంచి మరియు చెడు రెండింటికీ సంభావ్యత ఉందని నేను నమ్ముతున్నాను - మనం ఎంచుకున్నది పరిస్థితులపై ఆధారపడి ఉంటుంది. ఇలాంటి అనేక సందర్భాల్లో నేను ఆమె ద్వారా తప్పుగా నిరూపించబడినప్పటికీ, అది నా విశ్వాసాన్ని ప్రభావితం చేయలేదు. ధర్మం లేదా ధర్మం దాని నాల్గవ విశ్వసనీయత ద్వారా సమర్థించబడుతుందని నేను నమ్ముతున్నాను."దాన్ని వెళ్లనివ్వు! పేదవారు! వారు మన డబ్బుతో రాజభవనాలు నిర్మించబోతున్నారా? మర్చిపో! ” నేను ఆమెను శాంతింపచేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను. ఆమె మౌనంగా ఉండిపోయింది, నా పట్ల ఆమెకున్న అభిమానం మరియు సంభాషణను పొడిగించే మానసిక స్థితిలో నేను లేను. కంపార్ట్మెంట్ చాలా మంది ప్రయాణికులతో నిండి ఉంది. పారిపోతున్న పొలాలకు నా చూపులు బయటకి వస్తాయి. అప్పటికి నా సహ ప్రయాణీకులు చాలా మంది నన్ను చూస్తున్నారు మరియు వారి అవగాహన ప్రకారం నన్ను అంచనా వేస్తున్నారు - కొందరు నన్ను మూర్ఖుడిగా భావిస్తుండగా, మరికొందరు నన్ను సానుభూతితో, జాలిగా చూస్తున్నారు; కొందరు తాము ఆనందించిన ఉచిత వినోదం గురించి తమను తాము నవ్విస్తున్నారు మరియు తరువాత ఏమి జరుగుతుందో చూడాలని కొందరు ఆసక్తిగా ఉన్నారు. రైలు పితాపురం శివార్లకు చేరుకునే సమయానికి, అందరూ మా పట్ల ఆసక్తిని కోల్పోయారు మరియు వారి ఆలోచనలలో కోల్పోయారు. ఆ సమయంలోనే, “అయ్యా, మీరు రెండు కాఫీలు కొని 200- రూపాయల నోటు ఇచ్చారా?” నేను వాయిస్ వైపు తిరిగాను. జనం గుండా తన టీనేజ్ కుర్రాడు, అతను నా సీటు ముందు ఆగాడు. అకస్మాత్తుగా నేను ఉల్లాసంగా ఉన్నాను, అయినప్పటికీ అతను కాఫీ విక్రేత వలె కనిపించలేదు, వీరిని నేను మధ్య వయస్కుడిగా గుర్తుంచుకున్నాను.“అవును, కొడుకు! నేను ఒక కాఫీ విక్రేతకు 200 రూపాయల నోటు ఇచ్చాను, కాని నేను మార్పును స్వీకరించడానికి ముందే రైలు దూరమైంది. అయితే, మీ నుండి కాఫీ కొన్నట్లు నాకు గుర్తు లేదు, ”నేను నిజాయితీగా చెప్పాను. "అవును అండి! అయితే తుని స్టేషన్‌లో కాఫీ తాగిన వ్యక్తి మీరేనా ”అని నన్ను మళ్ళీ అడిగాడు. “నేను ఎందుకు అబద్ధం చెబుతాను? మీకు కావాలంటే మీరు ఈ వ్యక్తులను ఇక్కడ అడగవచ్చు. ” “లేదు! లేదు అయ్యా! నేను నిన్ను అనుమానించను కాని తప్పు చేయకుండా ఉండటానికి నేను ధృవీకరిస్తున్నాను! ” ఇలా చెప్పి, జేబులోంచి 180 రూపాయల మార్పును తీసి నా చేతికి ఇచ్చాడు. "మీరు...?" “నేను అతని కొడుకు సర్” అతను నా సందేహాన్ని have హించినట్లు అనిపించినప్పటి నుండి నేను అతనిని ఆశ్చర్యంతో చూశాను. “అయ్యా, ప్రతిరోజూ ఒకటి లేదా రెండు సంఘటనలు తుని స్టేషన్‌లో జరుగుతాయి ఎందుకంటే రైలు ఎక్కువసేపు ఆగదు. ఆ తక్కువ సమయంలో చాలా మంది భయపడతారు, ఒక గమనిక ఇవ్వండి మరియు మార్పును తిరిగి పొందే ముందు రైలు ప్రారంభమవుతుంది. అందుకే, నేను సాధారణంగా రైలు ఎక్కి వేచి ఉంటాను. మార్పును తిరిగి ఇవ్వాల్సిన వ్యక్తుల (మొత్తం, కంపార్ట్మెంట్ మరియు సీటు సంఖ్య) వివరాలను నా తండ్రి నాకు సందేశం ఇస్తాడు. నేను మార్పును తిరిగి ఇచ్చి, తదుపరి స్టేషన్‌లో దిగి, మరో రైలులో తునికి తిరిగి వస్తాను. అలాంటి లావాదేవీల కోసం నా తండ్రి నాతో కొంత మార్పును వదిలివేస్తాడు. ”నేను ఆశ్చర్యపోయాను, కానీ "మీరు చదువుతున్నారా?" “పదవ తరగతి, సర్! నా అన్నయ్య మధ్యాహ్నం తండ్రికి సహాయం చేస్తాడు మరియు నేను ఉదయం అతనికి సహాయం చేస్తాను ”. నేను అతని మాట విన్నప్పుడు, నేను అతని తండ్రితో మాట్లాడాలని అనుకున్నాను, కాబట్టి అతని తండ్రి ఫోన్ నంబర్ అడిగి, ఆ నంబర్ డయల్ చేసాను. "మీ కొడుకు 200 రూపాయల నోటు కోసం మార్పును తిరిగి ఇచ్చాడు. మీ చర్యలకు నా ప్రశంసలను తెలియజేయడానికి నేను పిలుస్తున్నాను. మీరు మీ పిల్లలకు విద్యను అందించడమే కాక, వారిలో నిజాయితీ మరియు సమగ్రత యొక్క విలువలను మరింత ముఖ్యమైనదిగా కలిగించడం నాకు చాలా సంతోషంగా ఉంది ”, నేను అతనిని అభినందిస్తున్నాను. “అది మీకు చాలా బాగుంది సార్! మీ ప్రశంసలను వ్యక్తం చేయడానికి మీరు కాల్ చేయడానికి ఇబ్బంది పడుతున్నారని నేను గౌరవించాను. నేను ఐదవ తరగతి వరకు మాత్రమే చదువుకున్నాను. ఆ రోజుల్లో, నీతి మరియు నైతికత గురించి చిన్న కథలు మాకు వివరించబడ్డాయి మరియు పాఠ్యపుస్తకాల్లో నిజాయితీ మరియు సమగ్రత వంటి విలువలను బలోపేతం చేసే అంశాలు కూడా ఉన్నాయి, కాబట్టి మనం మంచి మరియు చెడుల మధ్య తేడాను నేర్చుకున్నాము. ఆ సూత్రాలు, ఇబ్బంది లేని నిజాయితీగల జీవితాన్ని గడపడానికి నాకు మార్గనిర్దేశం చేస్తాయి. ” నేను ఫోన్‌లో అతని మాటలు వింటున్నప్పుడు, అతని మాటలు మరియు ఆలోచనా విధానం చూసి నేను ఆశ్చర్యపోయాను. ఆయన ఇలా అన్నారు, “కానీ నేడు ఆ విలువలు పాఠశాలల్లో బోధించబడవు. ఈ రోజుల్లో పిల్లలకు నేర్పించేది శిశువులకు మసాలా ఆహారాన్ని ఇవ్వడం వంటి అనారోగ్యకరమైనది. నా పిల్లలు ఇంట్లో చదువుతున్నప్పుడు, నేను వాటిని వినేవాడిని మరియు పాఠ్యాంశాల్లో ఇకపై నైతిక కథలు లేవని నేను గమనించాను, పరవస్తు చిన్నయసూరి రాసిన కవిత్వం లేదా పిల్లల పుస్తకాలు - విలువ ఏమీ లేదు!అందుకే నాకు తెలిసిన కొన్ని విలువలను దాటవేయడానికి ఇలాంటి సరళమైన పనులను వారికి అప్పగిస్తాను. అంతే! ” ఈ మనిషి యొక్క దూరదృష్టితో నేను ఆశ్చర్యపోయాను మరియు నేను కొడుకును అతని భుజాలపై వేసుకున్నాను. నేను 180 రూపాయలు ఉంచినప్పుడు నా ముఖం మీద ఆనందం యొక్క మెరుపును చూసి నా భార్య వెనక్కి తగ్గింది. తిరిగి సంపాదించిన డబ్బు కోసం ఆనందం కాదని ఆమెకు తెలుసు కాబట్టి ఆమె నాకు క్షమాపణ గొర్రె చిరునవ్వు ఇచ్చింది! శ్రీమద్ భాగవతంలో, ధర్మం లేదా ధర్మం నంది అని వర్ణించబడింది, నాలుగు ‘కాళ్ళ’పై నిలబడే‘ ఎద్దు ’- కాఠిన్యం, పరిశుభ్రత, దయ మరియు నమ్మకం లేదా నిజాయితీ. భగవతము నాలుగు కాలాలు కాలపు యుగాలలో సమానంగా బలంగా ఉండవని కూడా ts హించింది - ఇది ధర్మం యొక్క క్షీణత స్థాయిని సూచిస్తుంది. ప్రపంచంలో, అభివృద్ధి యొక్క మొదటి దశ అయిన సత్య యుగంలో, ఎద్దు నాలుగు కాళ్ళపై గట్టిగా నిలబడి ఉంటుంది, కానీ యుగాలు మారినప్పుడు, కాళి యుగంలో (ప్రస్తుత యుగం) చివరికి కాళ్ళు ఒక్కొక్కటిగా విరిగి పోతాయి. ) ధర్మం లేదా ధర్మం యొక్క ఆధిపత్య రూపం నిజాయితీ లేదా నమ్మకం మాత్రమే. ఈ వినయపూర్వకమైన కాఫీ విక్రేత యొక్క చర్య ఈ ప్రపంచంలో pred హించిన ధర్మం లేదా ధర్మం ఇప్పటికీ నాల్గవ సత్యంలో ఉన్నప్పటికీ దానికి రుజువుగా కనిపిస్తుంది. బాలుడు కంపార్ట్మెంట్ నుండి క్రిందికి కదలటం చూస్తుండగా, నేను కాఫీ విక్రేతకు మానసికంగా నమస్కరించాను!


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Inspirational