anuradha nazeer

Inspirational

4.0  

anuradha nazeer

Inspirational

ఒకానొకప్పుడు

ఒకానొకప్పుడు

2 mins
221


ఒకప్పుడు దేవతలు మరియు రాక్షసుల మధ్య భీకర యుద్ధం జరిగింది. ఇందులో దేవతలు బ్రహ్మ భగవంతుని దయతో విజయం సాధించారు. దేవతలు, అయితే, ఈ విజయం వారి శక్తితో మాత్రమే సాధ్యమే అన్నట్లుగా తేలింది. అహంకారాన్ని అణచివేసిన బ్రాహ్మణుడు: దేవతల అహంకారం తెలుసుకున్న బ్రహ్మ దేవుడు యథావిధిగా నాలుగు ముఖాలు కలిగి ఉండటానికి బదులు ఒకే ముఖంగా మారి ఇంద్ర ప్రపంచానికి వెళ్ళాడు. బ్రహ్మ భగవంతుని రూపాంతరం కారణంగా ఎవరు వచ్చారో తెలియని ఇంద్రుడు, ఎవరు వచ్చారో చూడటానికి అగ్ని భగవాన్ ను పంపాడు. ఇంద్ర లోక ద్వారం దగ్గరకు వెళ్ళిన అగ్నిని చూసి, బ్రహ్మ దేవుడు అతనిని అధిగమించి, "మీరు ఎవరు?" దానికి నేను అగ్నిని. యగ కుండంలో ఉంచిన వస్తువులను అన్ని దేవతలకు అంకితం చేసే వాడిని నేను. నేను అనుకుంటే నేను ప్రతిదీ నాశనం చేయగలను. "సరే ... ఈ చిన్న బాకా నీ అగ్నితో నాశనం చేద్దాం" అని బ్రహ్మ అన్నాడు. అతను చాలా చేస్తున్నట్లుగా అతను మంటలను పేల్చాడు. కానీ అది కాలిపోకపోవడంతో, అది బిగ్గరగా పేల్చింది. అయినప్పటికీ అలా చేయడంలో అర్థం లేదు. అగ్ని భగవాన్ ఎక్కువ కాలం రాలేదు కాబట్టి, ఇంద్రుడు వాయు భగవాన్ ని పంపించాడు. ఇంకా ముందుకు ఉన్న బ్రాహ్మణుడు, ‘మీరు ఎవరు?’ అని అడగండి, నేను గ్యాస్ లార్డ్. ఈ ప్రపంచం లేకపోతే పనిచేయదని నేను చెప్పాను. సరే, 'ఈ చిన్న బాకా కొంచెం కదిలిద్దాం' అన్నాడు. లార్డ్ ఆఫ్ ది ఎయిర్ విసరడం మరియు కాల్చడం ద్వారా ఇది చేయటానికి ప్రయత్నిస్తుంది. అయితే, కొంచెం కదలకుండా, తుప్పు ఇంకా ఉంది. అహంకారాన్ని నాశనం చేసిన పూర్వీకుల శక్తి: అగ్ని, వాయు ఎక్కువసేపు రాకపోవడంతో ఇంద్రుడు ముఖాముఖికి వచ్చాడు. అక్కడ నుండి బ్రాహ్మణుడు అదృశ్యమయ్యాడు మరియు అక్కడ ఒక చిన్న అమ్మాయి కనిపించింది. ఇంద్రుడు వచ్చినప్పుడు, ఈ చిన్నారి ఎవరు అని అడిగాడు. "అరబ్బులు, మీలో ప్రతి ఒక్కరికి ఉన్న శక్తి నా నుండి వచ్చింది" అని ఆమె చెప్పింది. విజయం లేదా వైఫల్యం యొక్క ఏ పరిస్థితులలోనైనా తన వినయాన్ని కోల్పోకూడదు. అలా చేసినవాడు విజయం సాధించినా నశించిపోతాడు. తప్పుదారి పట్టించే దేవతలు: తమ తప్పును గ్రహించిన దేవతలు శక్తి మరియు బ్రహ్మలకు క్షమాపణ చెప్పి లొంగిపోయారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Inspirational