anuradha nazeer

Inspirational

4.1  

anuradha nazeer

Inspirational

ఒక పేద అమ్మాయి

ఒక పేద అమ్మాయి

1 min
207


ఒకప్పుడు, రాధ అనే పేద అమ్మాయి ఉండేది, రాధా చాలా మృదువైన స్వభావం గల, వినయపూర్వకమైన రకం అమ్మాయి. ఆమె ప్రతి ఒక్కరికీ చాలా దయగా ఉంటుంది. ఒక రోజు ఆమె పాఠశాలకు వెళుతున్నప్పుడు, దారిలో ఒక బిచ్చగాడిని చూసింది, ఆమె చాలా విచారంగా ఉంది, ఆమె కారణం అడిగాడు. అతను చాలా ఆకలితో మరియు దాహంతో ఉన్నాడు, అతను మురికిగా ఉన్నందున ఎవరూ అతనికి ఆహారం ఇవ్వరు. ఆ అమ్మాయి అతని దగ్గరికి వెళ్లి, టిఫిన్ పెట్టెలో తెచ్చిన ఆహారాన్ని అతనికి ఇచ్చింది. బిచ్చగాడు ఆహారాన్ని పూర్తి చేయమని ఆమె ఆత్రుతగా ఎదురుచూస్తోంది. అప్పుడు ఆమె తన బాటిల్‌లోని నీటిని తాగడానికి ఇచ్చింది. ఆమె చాలా గొప్పది మరియు దయగలది ఇతరులతో సమానంగా వ్యవహరించడానికి సరిపోతుంది. ఆమె బాల్యం నుండి ఆమె అలా పెరిగారు. బిచ్చగాడు చాలా సంతోషంగా ఉన్నాడు మరియు రాధకు కృతజ్ఞతలు తెలిపాడు. అతని ముఖం ప్రకాశవంతంగా మారింది మరియు అతను ఆమెకు చాలా కృతజ్ఞతలు తెలిపాడు. మీ భోజనానికి మీరు ఏమి చేస్తారు అని ఆమె అడిగారు? నా స్నేహితులతో పంచుకుంటాను, నాకు ఎటువంటి సమస్య లేదు. ఆమె చెప్పినదానికంటే, నేను నా నైతిక తరగతిలో చదువుకున్నాను హెల్ప్ హెల్ప్స్, డిస్ట్రెస్‌లో ఉన్నవారందరూ మేము వారికి సహాయం చేయాలి, అప్పుడు దేవుడు మాత్రమే సంతోషంగా ఉంటాడు మరియు మనం ప్రజలను ఆశీర్వదిస్తాము.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Inspirational