Tejaswini teju

Drama Tragedy Classics

3.9  

Tejaswini teju

Drama Tragedy Classics

నిన్ను చూడాలని ఉంది 🖤

నిన్ను చూడాలని ఉంది 🖤

3 mins
338



🖤నిన్ను చూడాలని ఉంది🖤



ఈ ప్రపంచం లొనే బెస్ట్ ఫీలింగ్ ఒక్కరిని మిస్ అవుతున్న ఫీలింగ్..........

నేను తనని మిస్ అయిపోయి 5 ఇయర్స్ అయిపోయింది ఈ 5 ఇయర్స్ లో తాను గుర్తు రాని క్షణమే లేదు.......


5ఇయర్స్ బాక్


నా పేరు అర్జున్ డిగ్రీ ఫస్ట్ ఇయర్ అయిపోయింది ఇప్పుడు సెకండ్ ఇయర్ అమ్మ నాన్నలకి దూరంగా హాస్టల్ లో ఉన్న..............

నా డిగ్రీ వన్ ఇయర్ అయిపోయింది కానీ నాకు ప్రెండ్స్ లేరు..........నా ప్రపంచం నది నా ప్రపంచం లోకి ఎవరిని రనివ్వను........నాకు నచ్చారు ఎవరు అందుకేనేమో నాకు ఫ్రండ్స్ ఇప్పటివారు ఎవరు లేరు.......బహుశా

చూడడానికి బాగుంటనేమో మరి మా క్లాస్ గర్ల్స్ ప్రపోజ్ చేసేవారు.......వారికి ఎం చెప్పాలో కూడా తెలీదు నాకు సైలెంట్ గా వెళ్లి పోయివాడిని........వీడికి ఆటిట్యూడ్ ఎక్కువ అని నా ముందే తిట్టుకొనే వారు......

కానీ ఎవరిని ఎప్పుడు ఏమి అనలేదు..........


రేపు ఫ్రెషెస్ డే........


కాలేజ్ ఫ్రెషెస్ డే ఈ రోజు నాకు నచ్చని బ్లాక్ కలర్ షార్ట్ వేసుకున్న .......... బ్లాక్ నాకు నచ్చదు కానీ వేసుకోవడానికి ఏమి లేవు అదే వేస్కోవాల్సివచ్చింది..........ఆ బాడ్ ఫీలింగ్ తోనే కాలేజ్ కి వెళ్లిన........అక్కడ కూడా పిచ్చ బోర్.........బేసిక్ గా నాకు ఎవరు నచ్చారు అదే నా ప్రాబ్లమ్ ......అందుకే అక్కడ ఉండాలి అనిపించలేదు బయటకి వచ్చేసా..........నా ఎదురుగా ఒక్క అమ్మాయి వాస్తు ఉంది కాలేజ్ లోకి..........బ్లాక్ సారీ వేసుకొని..........ఆ అమ్మాయి ని అలా చూస్తూ ఉంది పోయా..........ఎంత అందం గా ఉందొ ఆ అమ్మాయి........ నాకు నర్చని బ్లాక్ ఆ కలర్ అంత అందం గా ఉంటది అని అమ్మాయి ని చూసాక తెలిసింది.....ఆ అమ్మాయి ని చూస్తుంటే మతి పోతుంది..........టైం ఎలా గడిచిపోయిందో కూడా తెలియలేదు.......ఆ రోజు అంత ఆ అమ్మాయిని చూస్తూనే ఉన్న ఆ అమ్మాయి వెళ్ళిపోయింది .....ఎందుకో మరి చాలా కష్టం గా అనిపించింది......తాను వెళ్లిపోతుంటే ఏంటో మరి ఆ ఫీలింగ్...........నైట్ అంత నిద్దర పట్టలేదు రేపు ఎప్పుడు అవుతుంది అనే ఆలోచనే.......

కాలేజీ డోర్స్ ఓపెన్ చెయ్యకు ముందే కాలేజ్ లో ఉన్న........ఆమె కోసం వైట్ చూస్తూ ఉన్న.....ఆమె వచ్చింది ఓహ్ మై గాడ్ ఎంత అందం గా ఉందొ......అసలు ఆ అమ్మాయి......

1స్ట్ డే ఆమె 1స్ట్ ఇయర్ ఎంపీసీ అని తెలిసున్న కానీ.....ఆమె నేమ్ ఏంటో తెలియలేదు........


1మంత్ పట్టింది ఆమె నేమ్ తెలుసుకోవనికి......అదికూడా వల్ల ఫ్రండ్ పిలుతుంటే తెలిసింది ఆమె పేరు పల్లవి అని..........


తనని చూడం లొనే వన్ ఇయర్ అయిపోయింది ........ఇప్పుడు నేను ఫైనల్ ఇయర్...........తనకి నా ఫీలింగ్ చెప్పాలి అనుకున్న........కానీ ఏదో తెలియని భయం ......... ఎలాగైనా ఆమె కళ్ళలోకి చూస్తూ నా ఫీలింగ్ చెప్పాలి అని ఆమె ని కలవడానికి వెళ్లిన తనని కలవకముందే తెలిసింది........ తన లైఫ్ లో ఆల్రెడీ ఒక్కరు ఉన్నారు.........అని

అది తెలిసిన వెంటనే ........ఆ కాలేజ్ లో ఉండాలి అని అనిపించలేదు...........నాకే తెలియకుండా యాడుపు వచ్చేస్తుంది...........ఆగట్లేదు యాడుపు ఎందుకో మరి..........భాద అంటే ఇదే నేమో మరి నాకు తెలీదు ఇప్పటివరకు..........ఆ కాలేజ్ ని ఆ ఊరు ని వదిలి వచ్చేసి........


____________________


5 ఇయర్స్ అయిపోయింది.......నేను తన ని చూడక.........

తాను ఎలా ఉందో ఎక్కడ ఉందో ఎం చేస్తుందో..........

తాను తనకి తెలియకుండా నాకు ఇచ్చిన బెస్ట్ గిఫ్ట్ పెయిన్ 

ఈ 5 ఇయర్స్ లో పెయిన్ తగ్గాలి కానీ ఎందుకు పెరిగిపోతుంది ?........ట్రూ గా ప్రేమించేసాను కధ అందుకేనేమో ఇంత పెయిన్...........



ఇప్పుడు నేను చాలా హ్యాపీ ఏంటి ఇప్పటి వారికు పెయిన్ అని ఇప్పుడు హ్యాపీ అంటున్న......అనుకుంటున్నారా..?


అవును 


నేను హ్యాపీ తాను నా సొంతం కానందుకు.........ఒక్కవేల తాను అప్పుడు నా సొంతం ఐఉంటే ఇప్పుడు తాను నా వల్ల భాద పడవలసి వచ్చేది............ఎందుకంటే నేను ఇంకా కొన్ని రోజులులే బతికి ఉండేది..............తాను నా సొంతం అయిఉంటే నేను ఈ 5 ఇయర్స్ పడిన భాద తాను లైఫ్ లాంగ్ పడేది..........


నేను చివరి సరిగా ఒక్కసారి అయిన తనని చూడగలనా....?


ఈ రోజు చాలా భయం గా ఉంది పల్లవి నిన్ను చూడలేను ఏమో అని........


బాగా మిస్ అయిపోతున్న....... యాడుపొచ్చేస్తుంది..............పల్లవి ఒక్కసారి కనిపించవా.....ఈ రోజే నా లాస్ట్ డే నాకు అర్థం అయిపోయింది ..........¡¡¡¡¡¡


(మనం అనుకుంటే జరిగిపోవు కదా.......అందుకే అర్జున్ కోరిక కొరికగానే మిగిలిపోయింది తనను కలవకుండానే చనిపోయాడు............తన చివరి శ్వాస వరకు తన ప్రేయసిని ప్రేమిస్తూనే చనిపోయాడు



అర్జున్ ఆమెను సొంతం చేస్కోవడం లో ఫైల్ అయిఉండొచ్చు కానీ........ ప్రేమించడం లో ఫైల్ అవ్వలేదు అవ్వడు కూడా.........ప్రేమ అంటే సొంతం చేసుకోవడం లొనే కాదు............తాను సొంతం అయిన కాకపోయిన............ ప్రేమించం లొనే అసలైన ప్రేమ ఉంటుంది..........🖤)


       ....................తేజు




Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama