anuradha nazeer

Classics

4.7  

anuradha nazeer

Classics

మీకు చెందినది.

మీకు చెందినది.

2 mins
235


ఒకప్పుడు ఆయన ఎక్సలెన్సీ అబ్దుల్ కలాం అయ్య మరియు మిస్టర్ కలియమూర్తి ఐపిఎస్ : మధ్యాహ్నం రెండున్నర గంటలకు పిలిచి, తురైయూర్ గ్రామం తనకు తెలుసా అని అడిగాడు. మీ జిల్లాలో తురైయూర్ ఉందా అని ఆయన అడిగారు, ఎందుకంటే కలియమూర్తి ఐపిఎస్ ఒక నెల క్రితం మాత్రమే రాష్ట్రపతి నుండి బంగారు పతకాన్ని అందుకున్నారు.మిస్టర్ సర్ కలియమూర్తి, అవును, అప్పుడు వారి తల్లిదండ్రులు తురైయూర్ గ్రామంలో ప్లస్ -2 విద్యార్థిని వివాహం చేసుకోవాలని బలవంతం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. అమ్మాయి చదువుకోవాలనుకుంటుంది. దీన్ని వెంటనే ఆపి అమ్మాయికి మంచి జీవితాన్ని ఇవ్వండి.16 ఏళ్ల ప్లస్ -2 విద్యార్థిని తన 47 ఏళ్ల మామతో రెండో భార్యగా వివాహం చేసుకోవాలని తల్లిదండ్రులు నిర్ణయించారు. ఈ వివాహం పట్ల స్త్రీకి ఆసక్తి లేదు మరియు ఆమె మరింత చదువుకోవాలనుకుంది.ముళీరి పోలీస్ స్టేషన్ యొక్క డిఎస్పి మరియు పోలీసులను వారు తురైయూర్ బయలుదేరేముందు కలియమూర్తి వివరించారు. కాబట్టి మరుసటి రోజు మేము బయలుదేరినప్పుడు ఆ స్త్రీ ముఖం కన్నీళ్ళు మరియు నిద్రలేమితో రాత్రంతా ఉబ్బిపోయింది.కాశీమూర్తి ఐపిఎస్ కూడా రాష్ట్రపతి ఆదేశాన్ని పాటించాలని బాలిక తల్లిదండ్రులను ఒప్పించింది అతను బాల్య వివాహం జరగకుండా ఆపాడు.అప్పుడు అతను అమ్మాయి చదువుకోవడానికి అన్ని సౌకర్యాలు కల్పించాడు.మీ కోసం రాష్ట్రపతి నాతో ఎలా మాట్లాడారు అని అడిగినప్పుడు, ఆ మహిళ నాలుగేళ్ల క్రితం నేను అన్నామలై విశ్వవిద్యాలయంలో ఉన్నానని చెప్పారు. రాష్ట్రపతి కావడానికి ముందు మిస్టర్ అబ్దుల్ కలాం ఇయా నేను వారి ఒక ప్రసంగానికి కూడా వెళ్ళాను.అప్పుడు వారు నలుగురు మాత్రమే ప్రశ్నలు అడగగలరని చెప్పారు. ఆయా నలుగురు ప్రశ్నించేవారికి వారి ఇమెయిల్ ఐడి మరియు అతని ఫోన్ నంబర్లను కలిగి ఉన్న కార్డు ఇచ్చింది.ఐదేళ్ల తరువాత, కాళిమూర్తి వేదికపై మాట్లాడటానికి అమెరికాలోని అట్లాంటాకు వెళ్ళినప్పుడు, ఒక మహిళ లేచి వేదికపై మైక్ పట్టుకున్న కౌన్సిలర్‌కు బలవంతంగా అంగీకరించింది. మిస్టర్ మూర్తి, మీరు నాకు తెలియదు.నేను మీకు బాగా తెలుసు నాకు ఈ రోజు నన్ను మంచి స్థితిలో ఉంచినందుకు ధన్యవాదాలు సర్ నేను ఈ నెలలో ఐటి కంపెనీలో 3 లక్షల రూపాయలు సంపాదిస్తున్నాను నా భర్త 4 లక్షల రూపాయలు సంపాదిస్తున్నాడు ఈ అహంకారం మీకు చెందినది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Classics