anuradha nazeer

Inspirational

4.8  

anuradha nazeer

Inspirational

లోపాలు

లోపాలు

2 mins
474


ఒకప్పుడు ఒక రాజ్యం ఉండేది. అక్కడి రాజుకు ఒక కాలు, ఒక కన్ను మాత్రమే ఉన్నాయి, కాని అతను చాలా తెలివైనవాడు. మరియు రకమైన. అతని రాజ్యంలో ప్రతి ఒక్కరూ సంతోషకరమైన, ఆరోగ్యకరమైన జీవితాన్ని గడిపారు. ఒక రోజు రాజు ప్యాలెస్ హాల్ గుండా నడుస్తున్నప్పుడు,అతను తన పూర్వీకుల చిత్రాలను చూశాడు. ఒకరోజు తన పిల్లలు హాలులో నడుస్తారని, ఈ చిత్రాల ద్వారా పూర్వీకులందరినీ గుర్తుంచుకుంటారని అతను భావించాడు. కానీ, రాజు చిత్రం తీయబడలేదు. అతని శారీరక వైకల్యం కారణంగా, అతని పెయింటింగ్ ఎలా మారుతుందో అతనికి తెలియదు.అందువల్ల అతను తన మరియు ఇతర రాజ్యాల నుండి చాలా మంది ప్రసిద్ధ చిత్రకారులను ఆహ్వానించాడు. తన అందమైన చిత్తరువును ప్యాలెస్‌లో ఉంచాలని రాజు ప్రకటించాడు. దీన్ని చేయగల ఏ చిత్రకారుడు అయినా ముందుకు రావాలి. పెయింటింగ్ ఎలా మారుతుందో దాని ఆధారంగా అతనికి బహుమతి ఇవ్వబడుతుంది. చిత్రకారులందరూ అతని ఇమేజ్‌ను అందంగా ఎలా సృష్టించగలరు? అది సాధ్యం కాదు, చిత్రం బాగా కనిపించకపోతే రాజుకు కోపం వచ్చి వారిని శిక్షిస్తుంది. కాబట్టి ప్రతి ఒక్కరూ సాకులు చెప్పడం ప్రారంభించారు మరియు మర్యాదగా రాజు చిత్రలేఖనం చేయడానికి నిరాకరించారు. కానీ అకస్మాత్తుగా ఒక చిత్రకారుడు తన చేతిని పైకెత్తి, నేను మీ చిత్రపటాన్ని చాలా అందంగా సృష్టిస్తాను.మీకు అది ఖచ్చితంగా నచ్చుతుంది. ఇది విన్న రాజు సంతోషించాడు. ఇతర చిత్రకారులు ఆసక్తి చూపారు. రాజు అతనికి అనుమతి ఇచ్చాడు మరియు చిత్రకారుడు చిత్తరువును గీయడం ప్రారంభించాడు. ఆ తర్వాత అతను మ్యాప్‌ను పెయింట్స్‌తో నింపాడు. చివరగా, చాలా కాలం తరువాత, పోర్ట్రెయిట్ సిద్ధంగా ఉందని చెప్పబడింది! అన్ని ప్రభువులు, ఇతర చిత్రకారులు ఆసక్తిగా మరియు ఉద్రిక్తంగా ఉన్నారు, చిత్రకారుడు రాజు యొక్క చిత్రపటాన్ని రాజు శారీరకంగా వికలాంగుడిగా ఎంత అందంగా మార్చగలడు? రాజు కోపంగా ఉంటే? కానీ చిత్రకారుడు చిత్తరువును సమర్పించినప్పుడు, రాజుతో సహా కోర్టులో ఉన్న ప్రతి ఒక్కరూ ఆశ్చర్యపోయారు. చిత్రకారుడు ఒక చిత్తరువును సృష్టించాడు, దీనిలో రాజు గుర్రంపై కూర్చున్నాడు, ఒక అడుగు వైపు అతను తన విల్లును పట్టుకుని, ఒక కన్ను మూసివేసి బాణాన్ని లక్ష్యంగా చేసుకున్నాడు. చిత్రకారుడు తెలివిగా రాజు యొక్క లోపాలను దాచిపెట్టి అందమైన చిత్రపటాన్ని సృష్టించడం చూసి రాజు చాలా సంతోషించాడు. రాజు అతనికి గొప్ప ప్రతిఫలం ఇచ్చాడు. మనం ఎప్పుడూ ఇతరుల గురించి సానుకూలంగా ఆలోచించాలి, మనం సానుకూలంగా ఆలోచించి, ప్రతికూల పరిస్థితుల్లో వారిని సంప్రదించినా, మన సమస్యలను మరింత సమర్థవంతంగా పరిష్కరించగలం.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Inspirational