anuradha nazeer

Inspirational

4.7  

anuradha nazeer

Inspirational

ATM

ATM

2 mins
201


ATM అతని భార్య మరణించినప్పుడు, అతని బంధువులు మరియు స్నేహితులందరూ, 45 సంవత్సరాల వయస్సులో ఉన్నారు, అతడిని పునర్వివాహం చేయమని బలవంతం చేసారు, కానీ అతను దానిని అంగీకరించలేదు. నా భార్య ఆమె జ్ఞాపకార్థం నాకు ఒక కొడుకును వదిలేసింది. అతడిని పెంచడం ఇకపై నా ఏకైక పని కాదు. నేను అతని సంతోషంలో మునిగిపోయి అతని విజయంలో మునిగిపోతే చాలు. నేను అతని కోసం జీవించబోతున్నాను మరొక అనుబంధం నాకు అవసరం లేదని చెప్పాను.సంవత్సరాలు గడిచిపోయాయి. కొడుకు పెరిగాడు పెద్దయ్యాక, మరియు ఆమె ఇల్లు, మరియు వ్యాపారం అతను తన కొడుకుకు వ్రాసి రిటైర్ అయ్యాడు. కొడుకుతో వివాహం, అతను వారితో ఉండిపోయాడు. ఒక సంవత్సరం గడిచింది. ఒక రోజు అసాధారణమైనది, కొంచెం ముందుగానే అల్పాహారం, రొట్టె పెట్టడానికి వెన్న ఇవ్వమని కోడలును అడిగాడు. కోడలు ఆమెకు వెన్న అయిపోయిందని చెప్పింది.అది విన్న కొడుకు తినడానికి కూర్చున్నాడు, తండ్రి రొట్టె నుండి దూరంగా వెళ్లిపోయాడు. కొడుకు భోజనం చేస్తుండగా, భార్య టేబుల్ మీద వెన్న తెచ్చింది. కొడుకు ఏమీ మాట్లాడకుండా తన వ్యాపారం కోసం వెళ్లిపోయాడు. ఆ వెన్న ఆలోచన రోజంతా అతని మనస్సులో నడుస్తోంది.మరుసటి రోజు ఉదయం అతను తన తండ్రిని పిలిచాడు. తండ్రి రండి మేము న్యాయవాదిని చూసి వస్తాము అని చెప్పాడు. తండ్రిని ఎందుకు అడగండి ... నేను మరియు నా భార్య ఇల్లు అద్దెకు తీసుకోబోతున్నాం. నా పేరులో వ్రాసిన ప్రతిదాన్ని మీ స్వంత పేరుగా మార్చండి. నేను ఇకపై ఈ వ్యాపారంలో యాజమాన్యాన్ని క్లెయిమ్ చేయను ._ నేను ప్రతి నెలా జీతం పొందే సగటు కార్మికుడిని కాబోతున్నాను, అని అతను చెప్పాడు.ఈ ఆకస్మిక నిర్ణయం ఎందుకు? లేదు నాన్న, నీ విలువ ఏమిటో నా భార్య గ్రహించేలా నేను బలవంతం చేయబడ్డాను. సాధారణ వెన్న కోసం * మీరు చేతి * స్థానానికి రాకూడదు ఒక వస్తువును పొందడంలో ఆమె కష్టాన్ని * అనుభవించాలి. లేదు అని చెప్పవద్దు ..._ గ్రహీతలు తమ పిల్లల కోసం ATM కార్డు కలిగి ఉండవచ్చు. కానీ ఈ కథ యొక్క థీమ్ పిల్లలు ఎల్లప్పుడూ ఆధార్ (గుర్తింపు) కార్డుగా ఉండాలి. గ్రహీతలను విస్మరించవద్దు. అవి లేకుండా మీకు గుర్తింపు ఉండదు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Inspirational