anuradha nazeer

Inspirational

5.0  

anuradha nazeer

Inspirational

ஊட்டச்சத்து

ஊட்டச்சத்து

1 min
409



முழு வாழைப்பழத்தையும் சாப்பிடுவது உணவுக் கழிவுகளை குறைப்பதற்கும், உங்கள் ஊட்டச்சத்து உட்கொள்ளலை அதிகரிப்பதற்கும் நீண்ட தூரம் செல்லக்கூடும்.


ஒரு நாள் நான் சென்னையில் உள்ள எனது உறவினர்களின் வீட்டிற்குச் சென்றேன்.

அவர்கள் தோலை உரிக்காமல், முழு வாழைப்பழத்தையும் சாப்பிடுவதைக் கண்டு நான் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தேன்.


பின்னர் நான் அவர்களிடம் சருமத்தை உரிக்காமல் முழு வாழைப்பழத்தையும் எப்படி உண்ண முடிந்தது என்று கேட்டேன்.


நான் அவர்களிடம் கேட்டேன். வைட்டமின்கள் மற்ற ஊட்டச்சத்துக்கள் சருமத்தில் மட்டுமே கிடைக்கும் என்று அவர்கள் கூறினர். சருமத்தில் மட்டுமே மற்றும் வாழைப்பழத்தில் இல்லை. சில முனிவர்கள் அவர்கள் சொன்ன வாழைப்பழத்தை அல்ல, தோலை மட்டுமே சாப்பிடுவார்கள். 


பின்னர் நான் வாழைப்பழத்தை அகற்றாமல் தோலை சாப்பிட பயன்படுத்துகிறேன். "வாழைப்பழத்தின் தோலில் நிறைய நார்ச்சத்து காணப்படுவதால், உங்கள் ஒட்டுமொத்த ஃபைபர் உள்ளடக்கத்தை குறைந்தது 10 சதவிகிதம் அதிகரிப்பீர்கள்" என்று அவர் எழுதுகிறார்.


"நீங்கள் கிட்டத்தட்ட 20 சதவிகிதம் அதிகமான வைட்டமின் பி 6 மற்றும் கிட்டத்தட்ட 20 சதவிகிதம் அதிகமான வைட்டமின் சி ஆகியவற்றைப் பெறுவீர்கள், மேலும் உங்கள் பொட்டாசியம் மற்றும் மெக்னீசியம் உட்கொள்ளல் இரண்டையும் அதிகரிப்பீர்கள்."


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Inspirational