Mohamed Irfan

Abstract

4  

Mohamed Irfan

Abstract

டாக்டர் ஃபூடி

டாக்டர் ஃபூடி

1 min
631


ஒவ்வொரு உணவுப்பொருட்களும் சிறந்த ருசியான உணவைக் கொண்டிருக்க வேண்டும் என்று கனவு காண்கின்றன. சில சிறந்த சுவை முயற்சி மற்றும் சில சிறந்த செய்ய முயற்சி. ஒரு மருத்துவர் ஆனால் ஒரு சிறந்த உணவுப்பழக்கம் ஒரு மருத்துவ திருப்பத்துடன் நகரத்தின் சிறந்த கேக்குகளை சுட முயற்சிக்கிறார்.

ஒரு பட்டம் மற்றும் நோபல் தொழிலுடன் ஐந்தரை ஆண்டுகள் கடின உழைப்புக்குப் பிறகு, டாக்டோஃபூடி மருத்துவப் பள்ளியில் இருந்து வெளியேறுகிறார். ஒரு வருடம் சி.ஆர்.ஆர்.ஐ அவருக்கு வாழ்க்கையின் சிறந்த பாடங்களைக் கற்பித்தது. எம்.பி.பி.எஸ் மலையில் ஏறிய பிறகு அனைவரும் முதுகலை பட்டப்படிப்புக்கு புறப்பட்டனர். பிஜி-நீட் தயாரிப்புக்காக அனைத்தும் அமைக்கப்பட்டன. மருத்துவப் பயிற்சியைப் பெற அவரது குடும்பத்தினர் நகரத்தின் பரபரப்பான தெருவில் ஒரு சிறிய கிளினிக்கை அமைத்திருந்தனர். இது எல்லாம் நன்றாக இருந்தது. திடீரென கபே திட்டம் தொடங்கியது. அவர் வெளியே சென்றார் ஒரு மூச்சு மிகவும் மோசமான சரியான ..?. பின்னர் அவர் நகரத்தின் ஒரு உணவு வீதி உணவுப் பாதையில் இறங்கினார் .. !! எல்லாம் சுவையாக இருந்தது, ஆனால் அதில் சில சிக்கல்கள் இருந்தன. கிளினிக் ஒரு கபேவாக மாற்றப்பட்டது.


தனித்து நிற்க வேண்டிய அவசியம் வந்தபோது, ​​ஒரு மருத்துவ கபே எப்படி ..? இது ஒரு சிந்தனையாக இருந்தது, தலைவலியைத் தணிக்கும் இனிப்பு ..? ஸ்வீட் ரைட் ..? தொண்டை வலியைத் தணிக்கக்கூடிய பீஸ்ஸா ..? வசதியான உரிமை ..? ஒரு புதிய மருந்தின் ஆரம்பம் தொடங்கியது…. உணவு உண்ணும் மருந்து .. !! எல்லாவற்றையும் ஒரே கோணத்தில் ஏன் பார்க்க வேண்டும் .. ?? வித்தியாசமாக சிந்தியுங்கள் எல்லாம் இனிமையாகவும் சுவையாகவும் இருக்கும் .. !! வாழ்க்கையை சிறந்த உணவாக வாழ்க .. !!



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract