anuradha nazeer

Thriller

4.5  

anuradha nazeer

Thriller

கரப்பான் பூச்சி

கரப்பான் பூச்சி

1 min
257


ஒரு உணவகத்தில், ஒரு கரப்பான் பூச்சி திடீரென்று எங்கிருந்தோ பறந்து ஒரு பெண்மணியின் மீது அமர்ந்தது. அவள் பயத்தில் கத்த ஆரம்பித்தாள். பீதியடைந்த முகத்துடனும், நடுங்கும் குரலுடனும் அவள் குதிக்க ஆரம்பித்தாள், அவளது இரு கைகளும் கரப்பான் பூச்சியிலிருந்து விடுபட தீவிரமாக முயன்றன. அவளுடைய குழுவில் உள்ள அனைவருக்கும் பீதி ஏற்பட்டதால், அவளுடைய எதிர்வினை தொற்றுநோயாக இருந்தது. அந்த பெண்மணி இறுதியாக கரப்பான் பூச்சியைத் தள்ளிவிட்டாள் ... ஆனால் அது குழுவில் இருந்த மற்றொரு பெண்மணியின் மீது இறங்கியது.


இப்போது, குழுவில் இருந்த மற்ற பெண்ணின் நாடகத்தைத் தொடர இது ஒரு முறை. அவர்களை மீட்பதற்காக பணியாளர் விரைந்தார். கரப்பான் பூச்சி அடுத்து பணியாளர் மீது விழுந்தது. பணியாளர் உறுதியாக நின்று, தனது சட்டையில் கரப்பான் பூச்சியின் நடத்தையை கவனித்தார். அவர் போதுமான நம்பிக்கையுடன் இருந்தபோது, அதை விரல்களால் பிடித்து உணவகத்திலிருந்து வெளியே எறிந்தார். கரப்பான் பூச்சி நடத்தைக்கு பொறுப்பு? அப்படியானால், பணியாளர் ஏன் தொந்தரவு செய்யவில்லை? பெண்கள் கையாள இயலாமை.


நான் உணர்ந்தேன், இது என் தந்தை அல்லது என் முதலாளி அல்லது என் மனைவியின் கூச்சல் அல்ல, ஆனால் என்னைத் தொந்தரவு செய்யும் அவர்களின் கூச்சலால் ஏற்படும் தொந்தரவுகளை கையாள என் இயலாமை. இது என்னைத் தொந்தரவு செய்யும் சாலையில் உள்ள போக்குவரத்து நெரிசல்கள் அல்ல, ஆனால் போக்குவரத்து நெரிசலால் ஏற்படும் இடையூறுகளை கையாள என் இயலாமை என்னை தொந்தரவு செய்கிறது. சிக்கலை விட, என் வாழ்க்கையில் குழப்பத்தை உருவாக்கும் பிரச்சினைக்கான எனது எதிர்வினை இது.


கதையிலிருந்து கற்றுக்கொண்ட பாடங்கள்: நான் புரிந்துகொண்டேன், நான் வாழ்க்கையில் எதிர்வினையாற்றக்கூடாது. நான் எப்போதும் பதிலளிக்க வேண்டும். பெண்கள் பதிலளித்தனர், அதேசமயம் பணியாளர் பதிலளித்தார். எதிர்வினைகள் எப்போதுமே இயல்பானவை, அதேசமயம் பதில்கள் எப்போதும் நன்கு சிந்திக்கப்படும். புரிந்து கொள்ள ஒரு அழகான வழி ............ வாழ்க்கை. மகிழ்ச்சியான நபர் அவரது வாழ்க்கையில் எல்லாம் சரியாக இருப்பதால் அல்ல .. அவர் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார், ஏனெனில் அவரது வாழ்க்கையில் எல்லாவற்றையும் நோக்கிய அவரது அணுகுமுறை சரியானது .... !!


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Thriller