Hemalatha P

Abstract

5.0  

Hemalatha P

Abstract

இசை

இசை

1 min
287


இனிக்க இனிக்க இன்னிசை

இரவில் இனிய மெல்லிசை

பேசி பேசும் மொழி இசை

கால்கள் ஆட நடை இசை

கனிக்க இனிக்க இயலிசை.


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్