Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Harini Ganga Ashok

Drama Others

3  

Harini Ganga Ashok

Drama Others

என் கண்மணி

என் கண்மணி

1 min
140


கதைகளிலும் அவளே

கனவுகளிலும் அவளே

கார்கூந்தல் கண்ணழகி - எனை

கட்டி ஆளும் பேரழகி

கற்பனைகளின் இளவரசி - அவளே

என் கண்மணி 


Rate this content
Log in