Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

anuradha nazeer

Inspirational

4.5  

anuradha nazeer

Inspirational

దేవుడు

దేవుడు

2 mins
319


వాల్మీకి తన రామాయణం పూర్తి చేసినప్పుడు, నారదుడు ఆకట్టుకోలేదు. 'ఇది మంచిది, కానీ హనుమంతుడు మంచిది' అని ఆయన అన్నారు. 'హనుమంతుడు రామాయణం కూడా రాశాడు!', వాల్మీకి ఇది అస్సలు నచ్చలేదు, ఎవరి రామాయణం మంచిదని ఆశ్చర్యపోయారు. దాంతో హనుమంతుడిని వెతకడానికి బయలుదేరాడు. అరటి చెట్టు యొక్క తోట అయిన కదలి-వానాలో, అరటి చెట్టు యొక్క ఏడు విశాలమైన ఆకులపై రామాయణం చెక్కబడి ఉన్నట్లు అతను కనుగొన్నాడు. అతను దానిని చదివి, అది పరిపూర్ణంగా ఉన్నట్లు కనుగొన్నాడు. వ్యాకరణం మరియు పదజాలం, మీటర్ మరియు శ్రావ్యత యొక్క అత్యంత సున్నితమైన ఎంపిక. అతను తనకు తానుగా సహాయం చేయలేకపోయాడు. అతను ఏడవడం ప్రారంభించాడు. 'ఇది అంత చెడ్డదా?' అని అడిగాడు హనుమంతుడు 'లేదు, ఇది చాలా బాగుంది' అన్నాడు వాల్మీకి 'అప్పుడు మీరు ఎందుకు ఏడుస్తున్నారు?' అని అడిగాడు హనుమంతుడు. 'ఎందుకంటే మీ రామాయణం చదివిన తరువాత నా రామాయణాన్ని ఎవరూ చదవరు' అని వాల్మీకి బదులిచ్చారు. ఈ హనుమంతుడు విన్న ఏడు అరటి ఆకులను చించివేసాడు "ఇప్పుడు ఎవరూ హనుమంతుడి రామాయణం చదవరు." హనుమంతుడి ఈ చర్య చూసి వాల్మీకి షాక్ అయ్యి, ఎందుకు ఇలా చేశావని అడిగాడు, హనుమంతుడు, 'నా గని అవసరం కంటే మీ రామాయణం మీకు కావాలి. ప్రపంచం మీ వాల్మీకిని గుర్తుంచుకునే విధంగా మీరు మీ రామాయణం రాశారు; నేను రాముడిని జ్ఞాపకం చేసుకునేలా నా రామాయణం రాశాను. ' తన పని ద్వారా ధ్రువీకరణ కోరికతో అతను ఎలా సేవించబడ్డాడో ఆ క్షణంలో అతను గ్రహించాడు. చెల్లని భయం నుండి తనను తాను విముక్తి చేసుకోవడానికి అతను ఈ పనిని ఉపయోగించలేదు. తన మనస్సును గుర్తించకుండా ఉండటానికి రామ్ కథ యొక్క సారాన్ని అతను మెచ్చుకోలేదు. అతని రామాయణం ఆశయం యొక్క ఉత్పత్తి; కానీ హనుమంతుడి రామాయణం స్వచ్ఛమైన భక్తి & ఆప్యాయత యొక్క ఉత్పత్తి. అందుకే హనుమంతుడి రామాయణం చాలా బాగుంది. వాల్మీకి "రామ్ కన్నా గొప్పది ... రామ్ పేరు!" (राम से बड़ा राम का). ప్రసిద్ధి చెందడానికి ఇష్టపడని హనుమంతుడు ఉన్నారు. వారు తమ ఉద్యోగాలు చేస్తారు మరియు వారి ఉద్దేశ్యాన్ని నెరవేరుస్తారు. తల్లి, తండ్రి, మిత్రులారా, మన జీవితంలో చాలా మంది "హనుమంతులు" ఉన్నారు, వారిని గుర్తుంచుకుందాం మరియు అందరికీ కృతజ్ఞతలు తెలియజేద్దాం. ఈ ప్రపంచంలో, ప్రతి ఒక్కరూ తన పనిని హైలైట్ చేస్తూ, ధ్రువీకరణ కోరుతూ, మన కర్మలను చేద్దాం, ఎందుకంటే సర్వశక్తిమంతుడైన దేవుడు అతనికి చెప్పకుండానే తెలుసు మరియు చివరికి, వాస్తవానికి అతను మాత్రమే ముఖ్యమైనవాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Inspirational