Sanjay Ronghe

Romance Fantasy

4.0  

Sanjay Ronghe

Romance Fantasy

झुळूक शीतल वाऱ्याची

झुळूक शीतल वाऱ्याची

1 min
165


चाहूल तुझी मज वाटे

झुळूक शीतल वाऱ्याची ।

सहवास तुझा भासे जणू

सुखद रात्र ती ताऱ्यांची ।


श्वास होतो हळुवार मग

मिटते पापणी डोळ्याची ।

स्वप्नवत मी बघतो तुला

आठवण तुझ्या असण्याची ।


आठवतो मज तो मोगरा

होते जाणीव सुगंधाची ।

तूच फुलते मनात माझ्या

राणी तू माझ्या जीवनाची ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance