Hibon Chacko

Drama Romance Tragedy

3  

Hibon Chacko

Drama Romance Tragedy

ശുഷ്രൂഷ (ഭാഗം - 8)

ശുഷ്രൂഷ (ഭാഗം - 8)

4 mins
219


ഒരു ദിവസം രാത്രി ഡിന്നറിനുള്ള വക കിച്ചണിൽ തയ്യാറാക്കുകയായിരുന്നു ലക്ഷ്മി. പുതിയതായി വാങ്ങിച്ച നൈറ്റികളിൽ ഇന്ദ്രജൻ സെലക്ട്‌ ചെയ്‌തൊരെണ്ണം അന്നാദ്യമായവൾ അണിഞ്ഞു നിൽക്കുമ്പോൾ പുറത്തെ തണുപ്പിന്റെ വിഹിതം വല്ലാത്തൊരു രീതിയിൽ അവളെ ശല്യം ചെയ്തു പോന്നു. പാനിൽ കുറച്ചു പച്ചക്കറികൾ വഴറ്റുന്ന സമയം മെല്ലെ അവളുടെ, തവി പിടിച്ചിരിക്കുന്ന വലംകൈയ്യിൽ ഒരു കൈ വന്ന് പിടുത്തമിട്ടു. 


അടുത്ത നിമിഷം അവളുടെ ഇടംകൈയ്യോട് ചേർന്ന് മറ്റൊരു കൈ, അവളുടെ വയറിലേക്ക് ചേർക്കപ്പെട്ടു. ലക്ഷ്മി ചെറുതായൊന്ന് നടുങ്ങിയ ശേഷം തിരിച്ചറിഞ്ഞു, പിന്നിൽ തന്നോട് ചേർന്നു നിൽക്കുന്നത് ഇന്ദ്രജനാണെന്ന്. 


എന്തു ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ, തണുത്തുറച്ച പോലെ അവളയാളുടെ വലയത്തിലങ്ങനെ നിന്നു. ഇരുവർക്കുമിടയിൽ ശബ്ദങ്ങൾ പോലും നിശബ്ദമായപ്പോൾ അടുത്ത നിമിഷം അവളുടെ കൈകൾ കൊണ്ട് അയാൾ മെല്ലെ പാനിലെ കറിക്കൂട്ട് ഇളക്കിത്തുടങ്ങി. ഒന്നയാളെ തട്ടിമാറ്റിയാലോ എന്നവൾ ചിന്തിച്ചു. പക്ഷെ, അയാളുടെ മനക്കരുത്തിന് മുന്നിൽ താൻ അടിയറവു പറഞ്ഞു പോകും എന്നൊരു ഭയം പെട്ടെന്നവളെ പിടികൂടി ആ ചിന്തയെ നശിപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു. 


പാനിലെ കറിക്കൂട്ട് കാലാവുന്നതു വരെ അവരങ്ങനെ നിന്ന് ഇളക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. കറി റെഡിയായെന്ന് തോന്നിയ നിമിഷം അയാൾ അവളെ മുന്നോട്ടൂന്നി തന്റെ ഇടതുകരത്താൽ ഒരു പ്ലേറ്റ് എടുത്ത ശേഷം അതിലേക്ക് പഴയപടി അവളെക്കൊണ്ട് പാനിലെ കറിയാകെ ഇടീപ്പിച്ചു. ശേഷം തന്റെ ഇടതുകൈയ്യാൽ അവളുടെ ഇടതുകൈയിൽ പിടുത്തമിട്ട് ചേർത്ത്, അവളെയല്പം തന്നോടു ചേർത്ത് തന്റെ വലതുകൈ അല്പം വലിച്ചു നീട്ടി മറ്റൊരു വലിയ പ്ലേറ്റ് എടുത്തു. ശേഷം പഴയപടി അവളോട്‌ ചേർന്ന് നിന്നു കൊണ്ട്, അവളുടെ ഇരുകരങ്ങളിലുമായി കറിയും കുറച്ചു കഞ്ഞിയും- എടുത്ത പ്ലേറ്റുകളിലായി എടുപ്പിച്ചു. 


ലക്ഷ്മിയേയും കൊണ്ട് മെല്ലെ അയാൾ ഹാളിലേക്ക്‌ ചെന്ന് ടി.വി. ഓൺ ചെയ്ത് കിട്ടിയ ഒരു ചാനൽ വെച്ചശേഷം, അവളെ സോഫയിൽ തന്റെ മടിയിലേക്കിരുത്തി. ശേഷം കഞ്ഞിയും കറിയും മുന്നിലെ ചെറിയ ടേബിളിലേക്ക് വെപ്പിച്ചു. ടി. വി. യിൽ ചാനൽ ഓടുന്നതിന്റെ ശബ്ദവും ചിത്രവും ഒരു വശത്ത് -പഴയപടി മരവിച്ചതു പോലെ തന്നെ ഇന്ദ്രജന്റെ മടിയിലിരുത്തപ്പെട്ട ലക്ഷ്മി മറ്റൊരുവശത്ത്! 


അടുത്ത നിമിഷം അയാൾ അവളുടെ വലതു കൈ കൊണ്ട് -തന്റെ വലതുകൈയ്യുപയോഗിച്ച് ടേബിളിലിരുന്നിരുന്നൊരു സ്പൂണിൽ കഞ്ഞിയെടുത്ത് -അവളുടെ ചുണ്ടോടടുപ്പിച്ചു. കുറച്ചു നിമിഷങ്ങൾക്കകം ലക്ഷ്മി തന്റെ ചുണ്ടുകൾ തുറന്ന് അത് സ്വീകരിച്ചു. മൂന്നു പ്രാവശ്യം അവളിങ്ങനെ അയാളെ അനുസരിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അടുത്തതായൊരു സ്പൂൺ കഞ്ഞി അയാളും സ്വയം സ്വീകരിച്ചു. 


അങ്ങനെ ഇരുപ്ലേറ്റുകളും കാലിയായി. തന്റെ വയറിനകത്തേക്കാണ് ഇതെല്ലാം പൊയ്ക്കൊണ്ടിരുന്നത് എന്നൊന്നും ലക്ഷ്മി അറിഞ്ഞതേയില്ല. അവൾ ശരീരമാകെ ശോഷിപ്പിച്ചു മുന്നോട്ടാഞ്ഞിരിക്കുവാൻ ശ്രമം നടത്തി -തന്റെ മാറിടങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള ഭയം മൂലം. 


ഒരുവേള അയാൾ ലക്ഷ്മിയെ, തന്റെ മടിയിലേക്ക് വേഗം മലർത്തിക്കിടത്തി. അഴിയാറായ അവളുടെ തലമുടിയിഴകളെ വകഞ്ഞു മാറ്റി അയാൾ അവളുടെ നെറുകയിൽ ചുംബിച്ചു. വർദ്ധിച്ച ഹൃദയമിടിപ്പോടും ഭയത്തോടും കൂടി ലക്ഷ്മി, ഇയാളൊരു അൻപത്തിയാറുകാരൻ തന്നെയാണോ എന്നാലോചിച്ചു പോയി. അവൾക്കയാളെ നോക്കുവാൻ ധൈര്യം വന്നില്ല -പഴയപടി തന്റെ മാറിടങ്ങളെക്കുറിച്ചോർത്ത് അവൾ വ്യസനിച്ചു. വേഗത്തിൽ കണ്ണുകൾ ചിമ്മി, അവരണ്ടും തുറന്ന് അവൾ ടി.വി.യിലേക്ക് നോക്കിക്കിടന്നു. അതിലെ ചിത്രങ്ങളും ശബ്ദങ്ങളും തന്റെ കണ്ണുകൾ സ്വീകരിച്ചെങ്കിലും അവയെ പക്ഷെ മനസ്സ് ഉൾക്കൊള്ളുന്നില്ലായെന്ന് ലക്ഷ്മി തിരിച്ചറിഞ്ഞ നിമിഷം അയാൾ തന്റെ വലതുകൈയ്യാൽ അവളുടെ ഒരുകവിൾത്തടങ്ങളാകെ മെല്ലെ തലോടി. 


ശേഷം അവളെ ഉയർത്തിയെടുത്ത് തന്റെ മാറോട് ചേർത്തു പിടിച്ചു അവളുടെ ഇടതുകഴുത്തും പരിസരവുമാകെ അയാളുടെ ചുണ്ടുകൾ ചൂടമർത്തിത്തുടങ്ങി. അവളാകട്ടെ തളർന്നതു പോലെയായിപ്പോയി. അല്പസമയത്തിനകം അവളെ അയാൾ മെല്ലെ സോഫയിൽ കിടത്തിയ ശേഷം, അവളുടെ അരക്കെട്ടിനു താഴേക്ക്- അയാളാൽ അവൾ നഗ്നയാക്കപ്പെട്ടു. അവളുടെ ഇരുകാലുകളെയും പരസ്പരം, ധൃതിയിൽ അകത്തി മാറ്റി അതിനിടയിലേക്ക് ഇന്ദ്രജൻ തന്റെ മുഖം എത്തിച്ചു. അയാൾ പിന്നീട് പ്രവർത്തിക്കുന്നതൊന്നും ലക്ഷ്മിയുടെ മനസ്സിന് ഗ്രഹിക്കുവാൻ സാധിക്കുന്നില്ലായിരുന്നു. 


അരക്കെട്ടിനു താഴെയുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഏതാണ്ടൊക്കെയൊന്ന് ഒതുക്കിയ ശേഷം അയാൾ താൻ ധരിച്ചിരുന്ന ബനിയൻ ഊരിയകറ്റി. ശേഷം മെല്ലെ അവളുടെ നൈറ്റി ഊരിമാറ്റി. ഭയത്തോടെ തന്നെ അവൾ കണ്ണുകൾ ഇറുക്കിയടച്ചപ്പോഴേക്കും അയാളവളുടെ മാറിടങ്ങളുടെ സംരക്ഷണം മാറ്റി അവയെ കൈകളാലും ചുണ്ടുകളാലും മാറിമാറി ഉപയോഗിച്ചു തുടങ്ങി. അയാളുടെ ഞെരിച്ചിൽ അതിരു കടന്നെന്നു തോന്നിയ അവൾ തന്റെ മാറിടങ്ങളിലനുഭവപ്പെട്ട വേദനയോടൊപ്പം കണ്ണുകൾ തുറന്ന് അയാളെ നോക്കി. പക്ഷെ അയാൾ മറ്റെന്തൊക്കെയോ തിടുക്കത്തിൻ പുറത്തായിരുന്നു. 


സമയം കടന്നു പോയതോടെ അയാൾ അവളുടെ പൊക്കിൾച്ചുഴിയിലേക്ക് തന്റെ നാവും മുഖവും മൂക്കും ഉപയോഗിച്ച് ചെറിയ ചില വിക്രിയകൾ തുടങ്ങി വെച്ചു. അവിടവും അയാൾ പൂർത്തിയാക്കിയ ശേഷം ലക്ഷ്മി തിരിച്ചറിഞ്ഞു -അയാളുടെ ക്ഷമ നശിച്ചിരിക്കുന്നുവെന്ന്. കിതപ്പോടെ അയാൾ സ്വയം പൂർണ്ണനഗ്നത കൈവരിച്ചു. ശേഷം വേഗത്തിൽ അവളുടെ ദേഹത്തേക്കയാൾ പടർന്നു കയറി, അവളുടെ കാലുകളെ പരസ്പരം ഒരിക്കൽക്കൂടി അകത്തി വെച്ചു തന്റെ അവസാനഘട്ട പ്രയത്നത്തിലേക്ക് കടന്നു. തന്നെപ്പോലും ശ്രദ്ധിക്കാതെ വളരെ ലാഘവത്തോടെ, അയാൾ കൃത്യം നടത്തിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നത് ലക്ഷ്മി വെറുതെ നോക്കിക്കിടന്നു. 


ഇതിനിടയിൽ അവളുടെ മാറിടങ്ങളെയും മുഖത്തെയും മറ്റു ശരീരഭാഗങ്ങളെയും അയാളുടെ കൈകൾ ഉണർത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നതിലും അവൾക്കുണർവ്വ് നൽകിയത് ഒരുവേള അയാൾ തന്റെ, പ്രവർത്തനം അവസാനിപ്പിച്ച് തന്റെ യോനിയെ അയാളുടെ വിരലുകളാൽ പരിഗണിച്ചപ്പോഴായിരുന്നു. അയാളുടെ പ്രവർത്തി ലക്ഷ്മിയിൽ ഫലം കണ്ട സമയം, അവൾ അറിയാതെ തന്റെ ഇരുമാറിടങ്ങളെയും സ്വന്തം കൈകളാൽ അമർത്തിപ്പിടിച്ച് കണ്ണുകൾ ഇറുക്കിയടച്ചു പോയി. 


തന്റെ ഇടതുകൈ എടുക്കപ്പെട്ട് അത് ഇന്ദ്രജന്റെ ലിംഗത്തിന്മേലാണെന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞു കൊണ്ടാണ് അവൾ കണ്ണുകൾ പൊടുന്നനെ തുറന്നത്. അയാൾ തന്നെ പ്രതീക്ഷയോടെ നോക്കുന്നതായി ലക്ഷ്മിക്ക് തോന്നി, ആ നിമിഷം. അവളുടെ കൈ പ്രവർത്തിച്ചു തുടങ്ങി-വളകൾ തമ്മിൽ കൂട്ടിമുട്ടുന്നതിന്റെ ശബ്ദം വേഗത്തിലായി വന്നു. ഏതോ ഒരു സ്വർഗ്ഗത്തിലകപ്പെട്ടെന്ന പോലെ മറ്റൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ അവൾ പ്രവർത്തനനിരതയായിരിക്കവേ- അവളുടെ മുഖത്തേക്കും കണ്ണുകളിലേക്കും എന്തോവന്ന് തെറിക്കുന്നുവെന്ന പോലെ -പെട്ടെന്നവൾ കണ്ണുകളും മുഖവും കോച്ചി. പ്രവർത്തനരഹിതമായി അവളുടെ കൈ താഴേക്ക് ഊർന്നു പതിച്ചു. 


അവളുടെ മുഖമാകെ തന്റെ കൈകളാൽ വകഞ്ഞു കൊണ്ട് ഇന്ദ്രജന്റെ ശബ്ദം ഒടുവിൽ മുഴങ്ങി; 

“ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചില്ല... ഐ ആം സോറി.” 


മന്ദഹാസത്തോടെ, തന്റെ ഇടതുകവിളിന്റെ വശത്തായി താലോലിച്ചുത്തുടങ്ങിയ ഇന്ദ്രജനു നേരെ തന്റെ കണ്ണുകൾ തുറന്ന് ലക്ഷ്മി നോക്കിക്കിടന്നു, അല്പനിമിഷം. ശേഷം മന്ദഹാസത്തോടെ തന്നെ അയാൾക്ക് മറുപടി നൽകി; 

“ഞാനോർത്തുമില്ല ഇന്ദ്രേട്ടാ... സാരമില്ല.” 


അയാളവളെ വല്ലാത്തൊരു നോട്ടം നോക്കിയ ശേഷം ചിരിയോടെ, ലക്ഷ്മിയുടെ സമപ്രായക്കാരനെന്ന പോലെ അവളിലേക്കിഴചേർന്ന് കയറിക്കിടന്നു. ശേഷം അവളെ കെട്ടിപ്പുണർന്ന് തന്നോടു ചേർത്തു പിടിച്ചു കിടന്നു അയാൾ. 


“ഇന്ദ്രേട്ടാ, ഭക്ഷണം കഴിഞ്ഞയുടൻ ഇങ്ങനൊക്കെ കാട്ടിക്കൂട്ടിയാൽ 

ദഹനക്കേടുണ്ടാകും കേട്ടോ, പറഞ്ഞേക്കാം.” 

അവൾ ചിരിയോളുപ്പിച്ചു പറഞ്ഞു. 


ലക്ഷ്മിയുടെ കവിളിലൊരുമ്മ കൊടുത്ത ശേഷം, അവളുടെ മുടിയിഴകളെ തലോടിച്ചികഞ്ഞു കൊണ്ട് ഇന്ദ്രജൻ പറഞ്ഞു; 

“ലക്ഷ്മിക്കുട്ടിയെ ഒന്ന് പാകം ചെയ്‌തെടുക്കേണ്ടേ...? ഞാൻ വിചാരിച്ചു എന്നെ അവോയ്ഡ് ചെയ്യുമെന്ന്. ... അത് സംഭവിച്ചിരുന്നിരുന്നേൽ ഞാനൊരു ഭ്രാന്തനായി മാറിയേനെ.” 


മുഴുമിപ്പിച്ച ശേഷം അയാൾ ഒരിക്കൽക്കൂടി അവളുടെ നെറുകയിൽ തന്റെ ചുണ്ടുകളമർത്തി. കണ്ണുകളടച്ചതിനെ സ്വീകരിച്ച ശേഷം അവൾ പറഞ്ഞു; 

“ഈശ്വരാ... എനിക്കെങ്ങാൻ ഒഴിഞ്ഞു മാറുവാൻ തോന്നിയിരുന്നേൽ 

അയാളെന്നെ... അയ്യേ...” 

മുഴുമിപ്പിക്കാതെ നാണം ഭാവിച്ചവൾ ചിരിച്ചു പോയി. 


അപ്പോഴേക്കും അയാൾ ടി. വി. റിമോട്ടിൽ ഓഫ് ചെയ്ത്, പരതിക്കിട്ടിയ വലിയൊരു ഷീറ്റെടുത്ത് അവളെയുൾപ്പെടെ തന്നെ മുഴുവനായും മൂടി ഇരുട്ട് കണ്ടെത്തി. 


“ഇന്ദ്രേട്ടാ, അടുത്തതിന് അടുപ്പത്ത് വെക്കാൻ വരട്ടെ കേട്ടോ. എനിക്ക് നന്നായൊന്നുറങ്ങണം. ഒന്നു വേഗം ഉറങ്ങിക്കെ...” 

അവൾക്കുള്ള മറുപടിയായി അയാൾ ഒന്നു കൂടി തന്നോടവളെ ചേർത്തിറുക്കി. 


>>>>>> 


“ഹാളൊന്ന് വൃത്തിയാക്കാനും ഞാനൊന്ന് വൃത്തിയാകാനും രണ്ടുമൂന്നു ദിവസം എനിക്ക് കഷ്ട്ടപ്പെടേണ്ടി വന്നു കേട്ടോ, ഇന്ദ്രേട്ടാ...” 

തമാശരൂപത്തിൽ ഒരു രാത്രി ലക്ഷ്മി തന്റെ, റൂമിൽ വന്നിരുന്ന ഇന്ദ്രജനെ കണ്ടപാടെ പറഞ്ഞു. 


തുണികളെല്ലാമൊന്ന് മടക്കി, ശേഷം കുളിക്കുവാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പിലായിരുന്നു അവൾ. 

“ഇന്ദ്രേട്ടാ, വല്ലതും കഴിക്കേണ്ടേ...?” 


തുണികൾ മടക്കുന്നതിനിടയിൽ അവൾ അയാളോടിങ്ങനെ ചോദിച്ചതും, അയാൾ തന്റെ കൈയ്യിലിരുന്നിരുന്നൊരു ടാബ്‌ലറ്റ് ബോക്സ്‌ അവിടെക്കണ്ട ഒരു ടേബിളിന്മേൽ വെച്ചത് അവൾ കണ്ടു. അതെന്താണെന്ന് ഏകദേശമൊരു ധാരണ അവൾക്കുണ്ടായിരുന്നു- അവളൊന്ന് നിശബ്ദയായി. അയാളാകട്ടെ അവളുടെ ബെഡ്‌ഡിൽ ഇരുന്നു. 


തുടരും...


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Drama