Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Revati Patil

Classics Inspirational Others

3  

Revati Patil

Classics Inspirational Others

ಬುತ್ತಿ

ಬುತ್ತಿ

1 min
185


ಬೆರಳ ತುದಿಯು ಹತ್ತಿ 

ಕರುಳ ಬಳ್ಳಿಗೆ ಸುತ್ತಿ 

ಮರುಳು ಆದಳು ಮಗುವನೆತ್ತಿ 

ಅವಳ ಪ್ರೀತಿ, ಕುಡಿಗೆ ಮುತ್ತಿ 

ಹಸಿವಿನಿಂದ ತಾಯ ಎದೆಯ ಒತ್ತಿ 

ಅವಳುಣಿಸಿದಳು ಅಮೃತವೆಂಬ ಬುತ್ತಿ


Rate this content
Log in