anuradha nazeer

Action Inspirational

4.7  

anuradha nazeer

Action Inspirational

గత ఆదివారం నాకు

గత ఆదివారం నాకు

1 min
187


గత ఆదివారం నాకు ఆసక్తికరమైన అనుభవం ఉంది. నేను గ్యాస్ సిలిండర్‌ను మార్చాల్సి వచ్చింది. నేను క్రొత్తదాన్ని పరిష్కరించడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, నేను వాయువును కరిగించాను, అది లీక్ అవుతోందని గ్రహించాను. నేను నాబ్ ఆఫ్ చేసాను. నేను ఒకటి లేదా రెండు ఏజెన్సీలను పిలిచాను, కాని అది ఆదివారం కావడంతో వారు స్పందించలేదు. వారు సోమవారం దీనికి హాజరవుతారని చెప్పారు. ఏదైనా అత్యవసర సంఖ్య ఉందా అని నేను తెలుసుకోవాలనుకుంటున్నాను, కాబట్టి Google ని ప్రయత్నించాను. గూగుల్ * 1906 * అని పిలువబడింది. నేను ప్రయత్నించాను. ఒక మహిళ ఫోన్ తీసుకొని హిందీలో మాట్లాడింది. నా సమస్యను ఆమెకు వివరించాను. ఒక వ్యక్తి గంటలోపు వస్తారని, పనికి హాజరవుతారని ఆమె అన్నారు. సందర్శనకు ఎటువంటి ఛార్జీలు లేవని, అందువల్ల ట్యూబ్ చెడిపోతే తప్ప నేను అతనికి చెల్లించాల్సిన అవసరం లేదని ఆమె అన్నారు. నా ఆశ్చర్యానికి ఒక చిన్న పిల్లవాడు అరగంటలో చూపించాడు, తనిఖీ చేసి సిలిండర్‌కు కొత్త దుస్తులను ఉతికే యంత్రం పెట్టాడు. ఇది ఒక చిన్న పని అని అన్నారు. అతను ఎటువంటి పారితోషికాన్ని అంగీకరించలేదు. ఈ సేవను కేంద్ర ప్రభుత్వం నుండి ఏ సమయంలోనైనా అందించలేదు. _ లేడీ ఒక గంట తర్వాత మళ్ళీ ఫోన్ చేసి, పనికి హాజరయ్యారా అని తనిఖీ చేసింది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action